CL trễ nải gợi cảm trên tạp chí

Thứ sáu - 02/09/2016 10:53

CL trễ nải gợi cảm trên tạp chí

Trưởng nhóm 2NE1 biến hóa ấn tượng trong bộ ảnh thời trang mới.
Tạp chí The Legend của Hong Kong vừa hé lộ bộ ảnh do nữ rapper CL của nhóm nhạc đình đám Kpop 2NE1 làm mẫu. Giọng ca 25 tuổi có màn lột xác phong cách ấn tượng.

 

Cô xuất hiện với mái tóc giả màu đen, mái ngố, hình ảnh chưa từng thấy ở CL.

 

Đặc biệt, trong bộ ảnh, CL còn táo bạo thử diện bộ jumpsuit sequin ánh bạc trễ nải, khoe vai trần và cặp đùi mật ong, tạo dáng quyến rũ. 
Trưởng nhóm 2NE1 khoác lên mình nhiều trang phục độc đáo là những thiết kế dành cho mùa thu đông, bộ ảnh biến hóa CL trở thành một biểu tượng thời trang cá tính. Trong ảnh, cô diện đôi giày đế khủng từng là món đồ gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ quái tính Lady Gaga. 
2 năm gần đây, CL có những biến chuyển mạnh mẽ về mặt hình ảnh khi hợp tác với chuyên gia trang điểm Pony và thay đổi phong cách ăn mặc. Nữ rapper hướng tới sự gợi cảm và chất "ngầu".
Rapper 25 tuổi trong một set đồ mang cảm hứng gothic u tối.

 

Vừa qua, CL phát hành đĩa đơn mới Lifted sau một thời gian dài trì hoãn. Lifted mở đường cho sự nghiệp solo của CL ở Mỹ, được báo giới Hàn và Mỹ chú ý. Tuy nhiên, ca khúc cũng gây tranh cãi trong khán giả vì ca từ hầu như chỉ nhắc đến chất kích thích, tiệc tùng và sex.  Về phía nhóm 2NE1 của CL vẫn chưa có động tĩnh trở lại Kpop.  

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây