Black Pink: Thành công cũng chỉ vì "nhờ bóng ông lớn" YG?

Thứ ba - 23/08/2016 03:06

Black Pink: Thành công cũng chỉ vì "nhờ bóng ông lớn" YG?

Black Pink đang khiến Kpop fan chết ngộp trong núi thành tích từ màn ra mắt đầy ấn tượng của mình, nhưng liệu đó có phải nhờ thực lực của 4 cô gái?

Sau chiến thắng "thần tốc" của Black Pink trên chương trình Inkigayo chiều Chủ Nhật 21/8 vừa qua, bên cạnh những lời chúc mừng, 4 cô gái cũng nhận phải nhiều bình luận mang tính hoài nghi, chỉ trích từ cư dân mạng. Không ít ý kiến cho rằng Black Pink chiến thắng không do thực lực mà chỉ vì "nhờ bóng ông lớn" YG. Có đúng như vậy? Hình như do miệt mài "ném đá" quá mà những cư dân mạng này đã quên mất sự tồn tại của... NCT.

Nếu "bóng ông lớn" là điều kiện cần và đủ để "một bước lên tiên" như Black Pink...

Nếu "bóng ông lớn" là tất cả những gì một idolgroup cần để thành công thì SM và YG hẳn đã có cả một dàn idolgroup hàng đầu Kpop. Nhưng thực tế thế nào thì ai cũng có thể nhìn thấy, chẳng phải idolgroup nào từ hai ông lớn này cũng thành công chứ đừng nói đến bứt phá lên thành idolgroup hạng A. 

... thì đâu là lời giải thích cho các chàng trai NCT?

... hay như chính EXO - những chàng trai đã có cả một năm đầu chật vật trước khi bứt phá với "Growl"?

Dù không thể phủ nhận rằng việc xuất thân từ một công ty quản lý lớn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các tân binh Kpop nhưng rõ ràng, chỉ yếu tố đó thôi chẳng thể đủ để tạo nên những cơn sốt thực sự, thâu tóm BXH trong nước thì được chứ iTunes thế giới thì mấy ông lớn của Hàn cũng đành xin kiếu, thao túng truyền thông nhưng đâu thể điều khiển người nghe nhạc. Hay nói cách khác, "nhờ bóng ông lớn" cũng chỉ là nỗ lực cãi chày cãi cối nhằm hạ thấp idolgroup mình ghét của anti-fan, chẳng thể thay đổi được thực tế "phũ phàng": Thành công thì cũng thành công rồi, "giờ không phục nữa thì thôi!".

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây