Bị chia cắt tình yêu, Ngọc Lan chấp nhận làm "tiểu tam", ngủ với bạn trai cũ để trả thù

Thứ sáu - 18/09/2020 16:22

Bị chia cắt tình yêu, Ngọc Lan chấp nhận làm "tiểu tam", ngủ với bạn trai cũ để trả thù

Vai diễn toan tính, đầy thủ đoạn của Ngọc Lan trong bộ phim Trói Buộc Yêu Thương khiến khán giả vừa xót thương vừa phản đối.

Trói Buộc Yêu Thương trailer phim

Trailer giới thiệu phim Trói Buộc Yêu Thương cùng những thông tin đầu tiên về phim đã được tung ra khiến khán giả ngỡ ngàng. Thêm 1 lần nữa, màn ảnh Việt lại kết nạp thêm 1 bà mẹ "tai quái", đảm bảo sẽ có nhiều người ghét cay ghét đắng sau khi xem phim.

Thực chất, bà Lan (NSƯT Kim Xuân) vẫn là người mẹ tốt bụng, yêu thương các con vô điều kiện, thậm chí sẵn sàng hy sinh bản thân để dành mọi thứ tốt nhất cho con như bao người mẹ khác. Tuy nhiên, bà Lan quên mất rằng, điều bà cho là tốt, là hoàn hảo, chưa chắc đã là điều mà các con cần. Cũng bởi thế 3 đứa con của bà Lan: Khánh (Trương Thanh Long), Thanh (Tú Vi) và Hiếu (Lý Bình) đều mắc kẹt trong sự trói buộc dưới cái mác "yêu thương" ấy.

Trailer mới công bố của phim mở đầu bằng cảnh "suýt nóng" giữa Hiếu và cô bạn gái (Trương Quỳnh Anh đóng) và bị mẹ bắt gặp. Trong cơn giận dữ không kìm được, bà Lan đã sai người giúp việc "dọn hết những thứ chướng mắt" đi. Sau đó là 1 màn mạt sát con dâu tương lai khiến khiến cô nàng phải bật khóc tức tưởi bỏ đi. 

Ngay sau đó, Khánh cũng xuất hiện trong 1 cảnh giường chiếu nóng bỏng khác, có điều người nằm cạnh anh ta không phải cô vợ chính thức Dung (Lan Phương) mà lại là Hà (Ngọc Lan) - người yêu cũ xinh đẹp. Hóa ra năm xưa, chính bà Lan đã buộc cậu quý tử từ bỏ mối tình đầu với Hà và lấy Dung – người sẽ giúp Khánh thăng tiến trong sự nghiệp.  

Nào ngờ, cách làm của bà Lan chỉ chuốc thêm bi kịch cho con. Khánh không quên được Hà và dễ dàng rơi vào bẫy tình của cô người yêu cũ ngay sau đó. Đoán biết con trai có "tiểu tam", bà Lan tỏ ra rất khinh bỉ Hà nhưng cô nàng cũng rất lạnh lùng đối xử với mẹ chồng "hụt". Nhìn ánh mắt đầy toan tính của Hà, có thể dự đoán rằng cô đang ấp ủ âm mưu để trả thù mối nhục năm xưa mình từng phải nếm trải.

Không chỉ Hà, bản thân Dung cũng không mấy hài lòng về cuộc hôn nhân hời hợt. Trong 1 lần thẳng thắn nói chuyện với chồng, Dung bức xúc kể lại chuyện mỗi khi họp gia đình, cô lại phải chịu đựng nghe mẹ chồng càm ràm về việc mình "thiếu chính chuyên, khiến hôn nhân cơm không lành canh không ngọt, không xứng đáng vị thế vợ giá đốc". Đoạn hội thoại kết thúc bằng việc Khánh mang chăn gối bỏ ra ngủ riêng ở ngoài.

 Với Thanh (Tú Vi), bà Lan chọn cho cô một chàng trai tỉnh lẻ nhưng có chí tiến thủ, đi lên bằng chính sức lực với mong muốn: con gái duy nhất sẽ có một gia đình bình yên bên người chồng tốt.

Nào ngờ, phía sau vẻ bề ngoài yên ấm, hạnh phúc trước người khác ấy của Thanh là cuộc hôn nhân "đồng sàng dị mộng", chịu đựng người chồng đầy tham vọng, hai mặt, có vỏ bọc đạo đức. Thanh thậm chí từng bị chồng coi là gạch lát đường, là "món quà" có thể mang tặng trên con đường thăng tiến.

Tự tin, quyết đoán, nhưng đứng trước bi kịch của các con, những sự cố liên tiếp xảy ra, bà Lan bắt đầu hoang mang, không dám chắc vào những gì mình làm liệu có đúng. Giữa thời điểm đối mặt với bế tắc và trăn trở đó, bà Lan gặp ông Phong – ông giáo già, cùng cảnh "gà trống nuôi con".

Họ khác biệt về tính cách, đối chọi về quan điểm trong nuôi dạy con cái, nhưng bà Lan và ông Phong lại tìm thấy những đồng điệu của thế hệ, đồng điệu của những người hết lòng vì gia đình, công việc. Họ trở thành tri kỷ, bù đắp cho nhau những thiếu hụt, giúp cho nhau hiểu ra những giá trị thực sự mình đang có…

Nhưng chính lúc này, những ích kỉ và áp đặt mà bà Lan tạo ra cho những đứa con của mình lại trở thành rào cản lớn cho tình cảm giữa bà và ông Phong. Những đứa con không đồng cảm với mẹ, thậm chí, đã có lúc tàn nhẫn "khi mẹ không cho bọn con sống cuộc đời bọn con muốn, thì mẹ cũng không có quyền được sống cuộc đời mẹ muốn".

Quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Ngọc Lan, Lan Phương, Tú Vi... Trói Buộc Yêu Thương hứa hẹn mang đến những giờ phút hấp dẫn đối với khán giả truyền hình mỗi tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần lúc 21h30 trên VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-chia-cat-tinh-yeu-ngoc-lan-chap-nhan-lam-tieu-tam-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-chia-cat-tinh-yeu-ngoc-lan-chap-nhan-lam-tieu-tam-ngu-voi-ban-trai-cu-de-tra-thu-d5120201591021003.html

Ngọc Lan: "Từng níu kéo hôn nhân với Thanh Bình, sợ người mới không đủ yêu thương con mình"
Ngọc Lan chia sẻ bản thân hiện đang rất vui vẻ, chưa muốn bước vào một mối quan hệ ràng buộc mới.
Bấm xem >>

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây