Bảo Anh phải lỡ hẹn với khán giả Cần Thơ vì sốt cao, thuỷ đậu

Thứ hai - 23/04/2018 03:35

Bảo Anh phải lỡ hẹn với khán giả Cần Thơ vì sốt cao, thuỷ đậu

Dân trí Bảo Anh đã phải huỷ show vào phút chót vì bị sốt cao, đau bao tử, thuỷ đậu… vào khuya ngày 20/4.

Theo kế hoạch, Bảo Anh sẽ là một trong những ca sĩ khách mời tham gia biểu diễn trong đêm nhạc "Bến bờ yêu thương" tại Cần Thơ vào tối 22/4 tại SVĐ Cần Thơ. Tuy nhiên, vào khuya 20/4, nữ ca sĩ này phải nhập viện trong tình trạng sốt cao, đau bao tử, mất giọng. Bên cạnh đó, sáng 22/4, nữ ca sĩ này còn tiếp tục phát hiện bị thuỷ đậu.

Vì tình hình sức khoẻ này mà quản lý của Bảo Anh buộc phải thông báo huỷ lịch diễn từ 22 – 27/4. Và đó cũng là lí do giọng ca “Anh muốn em sống sao” không thể góp mặt trong sự kiện âm nhạc “Bến bờ yêu thương".

Tình trạng sức khoẻ của Bảo Anh được quản lý cập nhật trên trang cá nhân.

Sự vắng mặt của Bảo Anh khiến khán giả Cần Thơ khá bất ngờ. Tuy nhiên, món quà âm nhạc mà ê-kíp thực hiện chương trình dày công chuẩn bị cùng sự xuất hiện của các thế hệ ca sĩ vàng: Mỹ Tâm, Phi Nhung, Hồ Quang Hiếu, Hồ Văn Cường, Chi Dân, Khởi My cùng sự góp mặt của một trong những cặp đôi nghệ sĩ hài được yêu thích nhất hiện nay là Anh Đức - Lâm Vĩ Dạ đã mang đến cho khán giả Cần Thơ một đêm nhạc trọn vẹn cảm xúc.

Mở đầu cho phần 1 của đêm nhạc với chủ đề "Âm vang phù sa" là sự xuất hiện đầy ấn tượng của nữ ca sĩ Phi Nhung. Bằng chất giọng ngọt ngào, trầm ấm đậm chất dân ca, Phi Nhung mang đến các bản tình ca nổi tiếng về quê hương gắn liền với đời sống người dân vùng sông nước miền Tây của Nhạc sĩ Thanh Sơn như: Ngợi ca quê hương, Hành trình trên đất phù sa, Sóc sờ bai Sóc Trăng, Giấc mơ cánh cò (Vũ Quốc Việt).

Phi Nhung duyên dáng với những bài đậm chất dân ca về miền sông nước.

Đặc biệt, với Sóc sờ bai Sóc Trăng hòa cùng phần tung hứng của MC Thanh Bạch, giọng ca hải ngoại không ngại gửi tặng khán giả điệu múa Chăm duyên dáng và phần biểu diễn ngẫu hứng này nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt từ hàng ngàn khán giả.

Hồ Quang Hiếu mang đến cho khán giả cảm xúc bồi hồi về một thuở cắp sách đến trường, với những kỷ niệm ngày đầu biết yêu cùng những rung động đầu đời với sáng tác của nhạc sĩ Quang Nhật Nhỏ ơi. Giọng ca đến từ Buôn Ma Thuột còn khiến khán giả có mặt tại sân vận động Cần Thơ lắng đọng cảm xúc khi chọn thể hiện ca khúc về mẹ nổi tiếng Nơi ấy con tìm về.

Hồ Quang Hiếu với những bản nhạc sôi động cùng phần phụ hoạ của vũ đoàn.

Phần 2 với chủ đề "Bến bờ yêu thương" được mở đầu bằng sự xuất hiện duyên dáng nhưng cũng không kém phần hài hước, gây cười của đôi nghệ sĩ hài Anh Đức-Lâm Vĩ Dạ. Trong câu chuyện một cô gái đi xem bói coi đường tình duyên nhưng chẳng may gặp phải thầy bói "rởm” cũng là người có tình ý với mình trong vở "Lương duyên Tiền định", đôi nghệ sĩ đã có những màn tung hứng kết hợp mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Giọng ca nhí Hồ Văn Cường mang đến hai ca khúc Về miền Tây (Tô Thanh Tùng) và Đêm mưa nhớ mẹ (Võ Hoàng Lâm). Chất giọng trầm khàn nhưng vẫn dạt dào cảm xúc, Hồ Văn Cường mang đến một hình ảnh trưởng thành và chững chạc hơn so với lần xuất hiện cách đây 1 năm.

Ca sĩ nhí Hồ Văn Cường.

Sự xuất hiện của Chi Dân trong phần 3 của đêm nhạc với chủ đề "Sức sống mới" khiến khán giả chất ngất trong cảm xúc. Giọng ca 8X mang đến các ca khúc remix đầy sôi động như: 1234, Điều anh biết trong tiếng hò reo, cổ vũ không ngừng của hàng ngàn khán giả.

Khởi My khoe chất giọng ngọt ngào cao vút nhưng cũng đầy tự sự khi dành tặng khán giả ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Quách Beem. Trên sóng trực tiếp, giọng ca 9X cho biết, đây là món quà mà cô muốn dành tặng cho tất cả những người mẹ và những ai đang còn mẹ hãy đừng quên nói lời yêu mẹ khi còn có thể.

Khởi My với ca khúc ngọt ngào về mẹ của nhạc sĩ Quách Beem.

Ngoài 100% yêu anh, Khởi My còn gửi tặng khán giả thêm Trải quaBreak up trong sự hưởng ứng của đông đảo khán giả. Hàng ngàn cánh tay đưa lên cao cùng ánh đèn flash của chiếc điện thoại di chuyển theo từng điệu nhạc tạo không gian huyền ảo cho phần trình diễn của nữ ca sĩ thêm ấn tượng.

Mỹ Tâm khiến khán giả phát cuồng khi thể hiện toà bản "hit".

Không nằm ngoài dự đoán, phần xuất hiện của Mỹ Tâm khiến không khí tại sân vận động Cần Thơ vỡ òa. Diện trang phục hút ánh nhìn, giọng ca Đà Nẵng mang đến loạt bản “hit” đình đám trong thời gian qua như: Đừng hỏi em vì sao, Trắng đen, Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi trong tiếng hò reo, cổ vũ không ngừng của khán giả có mặt trong đêm nhạc.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây