Bạn gái mới khen Justin Bieber là người hiếm gặp

Thứ hai - 12/09/2016 15:37

Bạn gái mới khen Justin Bieber là người hiếm gặp

Người mẫu trẻ Sofia Richie lần đầu nói về chuyện hẹn hò với hoàng tử nhạc pop.

Sofia Richie – con gái út của danh ca Lionel Richie là bóng hồng mới nhất của Justin Bieber. Người mẫu vừa bước sang tuổi 18 được trông thấy qua đêm ở nhà nam ca sĩ hồi tháng 8 và theo chân anh đi lưu diễn ở Nhật Bản. Khi trở về Mỹ, cặp đôi tiếp tục quấn quýt nhau. Trong kỳ nghỉ ở Mexico vào cuối tháng 8, Justin được trông thấy ôm hôn tình tứ bạn gái.

Justin Bieber và bạn gái mới Sofia Richie. Ảnh: Getty

Mới đây, Sofia có buổi phỏng vấn với tạp chí Billboard. Tại đây, người mẫu trẻ lần đầu tiên nói về người yêu đình đám: “Giữa chúng tôi là mối quan hệ đặc biệt. Justin là người rất cởi mở khi trò chuyện, rất khó tìm một người có đức tính như vậy ở Los Angeles”.

Khi được hỏi về áp lực của người hâm mộ Justin cũng như liên tục bị cánh săn ảnh đeo bám khi cặp kè với hoàng tử nhạc pop, Sofia tiết lộ cô biết được điều này qua người chị nuôi Nicole Richie (ngôi sao truyền hình thực tế kiêm nhà thiết kế).

“Tôi sẽ thành thật mà nói rằng tất cả chẳng quan trọng, miễn là tôi thấy hạnh phúc”- Sofia nói.

Cặp đôi âu yếm trên du thuyền hồi cuối tháng 8. Ảnh: DM

 

Trên Billboard, Sofia cũng kể lại câu chuyện được người cha danh ca hướng theo đuổi con đường ca hát nhưng cô từ chối vì muốn làm người mẫu.

Chân dài trẻ cũng hy vọng sẽ sở hữu một bộ sưu tập thời trang riêng. Cô nói: “Tôi thích nghề mẫu vì tôi có thể được chứng kiến những điều giúp truyền cảm hứng cho mình. Sau đó tôi về nhà và bắt đầu vẽ vời”. Hôm 7/9, Sofia trình diễn tại show thời trang Yeezy Season 4 của rapper Kanye West. 

Sofia trên trang bìa Billboard với hình ảnh gợi cảm. Ảnh: Billboard

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây