“Bà xã” Bae Yong Joon lộ diện lần đầu sau thông báo “bầu bí”

Thứ hai - 15/08/2016 16:01
Nam diễn viên của Bản tình ca mùa đông khoác vai “bà xã” Park Soo Jin rất tình cảm khi hai người cùng tham dự một sự kiện tại Nhật Bản, ngày 14/8. Đây là lần hiếm hoi vợ chồng Bae Yong Joon xuất hiện cùng nhau kể từ khi làm đám cưới vào năm 2015.

Đám cưới toàn "sao" của Bae Yong Joon và Park Soo Jin

Ngày 14/8 vừa rồi, vợ chồng Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã có mặt tại buổi họp báo giới thiệu show diễn của nhóm BTS tại Tokyo, Nhật Bản. Vốn là một ngôi sao xứ kim chi được yêu thích đặc biệt tại Nhật, Bae Yong Joon thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông.

Vợ chồng Bae Yong Joon xuất hiện cùng nhau tại buổi họp báo giới thiệu show diễn của nhóm BTS tại Nhật Bản, tháng 8/2016.

Bức ảnh chụp chung giữa vợ chồng Bae Yong Joon và nhóm BTS được đăng tải trên website chính thức của nhóm kèm dòng ghi chú: “Thật vinh hạnh được gặp anh chị tại đây. Cảm ơn anh chị đã tới đây”.

Park Soo Jin và Bae Yong Joon kết hôn vào tháng 7/2015, chỉ ba tháng sau khi họ công khai mối quan hệ với giới truyền thông. Thời gian tìm hiểu và đi tới hôn nhân của cặp đôi chỉ 6 tháng. Park Soo Jin về “đầu quân” cho công ty của Bae Yong Joon vào năm 2014 và phát triển mối quan hệ sau đó.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin tổ chức đám cưới vào tháng 7 năm ngoái.

Từ một diễn viên, người mẫu ảnh hạng B, Park Soo Jin bất ngờ được báo giới xứ Hàn “chăm sóc” đặc biệt khi trở thành vợ của nam diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Tháng 4 vừa rồi, cô bất ngờ thông báo đang mang thai đứa con đầu lòng với Bae Yong Joon và nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Kể từ khi kết hôn với Bae Yong Joon, Park Soo Jin cũng dần xa các hoạt động của làng giải trí. Cô thỉnh thoảng làm người mẫu trên tạp chí, và thôi không còn làm MC trên truyền hình. Nữ diễn viên 30 tuổi thú nhận, cô hạnh phúc với lựa chọn của mình và ít khi chia sẻ các thông tin về cuộc sống vợ chồng với Bae Yong Joon.

Nữ diễn viên Park Soo Jin đang mang thai đứa con đầu lòng của Bae Yong Joon.

Mi Vân

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây