3 mỹ nữ cổ trang làm điên đảo màn ảnh trong bom tấn đạt 1 tỷ lượt xem

Thứ bảy - 24/02/2018 23:35

3 mỹ nữ cổ trang làm điên đảo màn ảnh trong bom tấn đạt 1 tỷ lượt xem

Sự xuất hiện của mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký – An Dĩ Hiên khiến nhiều người bất ngờ.

'

"Độc Cô thiên hạ" là bom tấn cổ trang hot nhất hiện nay khi đạt 1 tỷ lượt xem chỉ trong ngày phát sóng đầu tiên trên mạng Tencent (ngày 21.2). Theo Sohu, "Độc Cô thiên hạ" được đánh giá cao với bối cảnh hoàng tránh, phim được đầu tư kĩ lưỡng dù chỉ chiếu mạng. Trong ngày ra mắt đầu tiên, phim có hơn 20 triệu lượt xem chỉ trong 20 phút, hơn 50 triệu lượt chỉ trong 12 giờ và dễ dàng phá vỡ 1 tỷ lượt xem.

Bên cạnh thành tích đáng mừng, "Độc Cô thiên hạ" còn khiến khán giả "phát cuồng" bởi kịch bản phim hấp dẫn, đặc biệt là mối quan hệ giữa ba chị em gái nhà Độc Cô khi cả ba từng bước đặt chân lên ngôi vị Hoàng hậu và Thái hậu của ba triều đại lớn ở Trung Quốc. Phim được thực hiện theo lịch sử có thật về gia đình nhà Độc Cô trong thời kỳ Nam Bắc triều phân tranh.

Diễn viên gây ấn tượng mạnh nhất trong bom tấn chiếu mạng đạt 1 tỷ lượt xem là An Dĩ Hiên. Đây là tác phẩm cổ trang đầu tiên của mỹ nhân xứ Đài sau đám cưới với chồng tỷ phú. Trên các diễn đàn phim ảnh, diễn xuất, thần thái của An Dĩ Hiên đều trở thành đề tài bình luận của khán giả vì vai diễn quá thành công.

Trong phim, An Dĩ Hiên đảm nhận vai trưởng nữ Độc Cô Bàn Nhược, là người thông minh, xinh đẹp như đóa mẫu đơn. Vì muốn thực hiện lời tiên đoán "Độc Cô thiên hạ", Bàn Nhược một lòng muốn trở thành hoàng hậu để bảo vệ gia tộc Độc Cô, vứt bỏ tình yêu với Thái sư Vũ Văn Hộ (Từ Chính Hy) để kết duyên cùng Vũ Văn Dục.

Về sau Vũ Văn Dục lên ngôi hoàng đế, Bàn Nhược được phong làm Minh Kính Hoàng hậu của Bắc Chu Minh đế.

Diễn xuất tuyệt vời của An Dĩ Hiên trong "Độc Cô thiên hạ" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi nhân vật của cô chỉ là nữ thứ.

Một số người cho rằng, vai diễn Độc Cô Bàn Nhược sinh ra dành cho mỹ nhân xứ Đài. Là nữ thứ, song nhân vật của cô lại được yêu mến hơn cả nữ chính Độc Cô Già La (Hồ Băng Khanh)

Chuyện tình đẫm nước mắt của Bàn Nhược và Vũ Văn Hộ trong phim lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Độc Cô Mạn Đà là con gái thứ hai của Độc Cô Tín do diễn viên Lý Y Hiểu thủ vai. Trong phim, Mạn Đà được ví là đệ nhất mỹ nữ kinh thành, giỏi cầm kỳ thi họa. Vì ham vinh hoa phú quý, cô tìm cách thoái hôn với Dương Kiên (Trương Đan Phong), lập mưu đoạt đi hôn phu của muội muội Độc Cô Già La là Lý Trừng.

Tuy nhiên, vì sơ xuất, cuối cùng cô làm vợ Lý Bỉnh, sau này sinh ra Lý Uyên - tức Đường Cao Tổ đời Đường. Khi con trai Lý Uyên lập ra nhà Đường, diệt nhà Tùy, Mạn Đà được truy phong làm Nguyên Trinh thái hậu.

Lý Y Hiểu là gương mặt quen thuộc với nhiều vai diễn phản diện.

Nhân vật Độc Cô Mạn Đà của người đẹp bị nhiều khán giả ghét vì diễn quá đạt.

Đảm nhận vai nữ chính Độc Cô Già La là diễn viên Hồ Băng Khanh. Ban đầu cô có tình cảm với Vũ Văn Ung (Ứng Hạo Minh). Vì mắc bệnh, Vũ Văn Ung đã nói dối tình cảm với Già La để cô toàn tâm toàn ý đính hôn với Lý Trừng.

Vì chị gái Mạn Đà đã được gả vào Lý Gia, cuối cùng Già La lại nên duyên cùng Dương Kiên (Trương Đan Phong) - hôn phu trước đây của tỷ tỷ. Với sự thông minh, Độc Cô Già La cùng Dương Kiên cùng nhau hợp sức, giải cứu bách tính, lập ra nhà Tùy. Khi Dương Kiên lên ngôi Hoàng đế, Già La được phong Văn Hiến hoàng hậu.

Trong lịch sự, Độc Cô hoàng hậu là người nhẫn tâm, ác độc. Tuy nhiên, trong phim nhân vật của Hồ Băng Khanh khá nhạt nhòa. Thậm chí, nhiều người còn lầm tưởng An Dĩ Hiên mới là nữ chính vì diễn xuất quá tuyệt vời.

Hồ Băng Khanh là diễn viên trẻ triển vọng ở Trung Quốc. Hiện tại, ngoài "Độc Cô thiên hạ", cô còn tác phẩm "Quỹ trung mỹ nhân" đóng cùng Châu Du Dân cũng đang phát sóng trên mạng. Trước "Độc Cô thiên hạ", Hồ Băng Khanh cũng tham gia một số tác phẩm như "Thiếu nữ toàn phong 2", "Tần thời minh nguyệt"...

"Độc Cô thiên hạ" hiện đang phát sóng trên mạng Tencent từ thứ 4 tới thứ 6 hàng tuần, mỗi tối hai tập.

Mỹ nhân hững hờ với áo yếm gây tranh cãi

Diện áo yếm ở thời tiết lạnh 14 độ C nhưng người đẹp phim Việt vẫn vấp phải những ý kiến trái chiều.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây