3 cảnh phim khiến khán giả "cạn nước mắt" của diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ mất ở tuổi 19

Chủ nhật - 27/02/2022 21:05

3 cảnh phim khiến khán giả "cạn nước mắt" của diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ mất ở tuổi 19

Sự ra đi đột ngột của Ốc Bảo Bảo - cậu bé từng đảm nhận vai Út Khoa trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ khiến cả showbiz Việt và công chúng đau lòng.

Mới đây, việc diễn viên nhí của Gạo Nếp Gạo Tẻ - Ốc Bảo Bảo (tên thật: Trần Trí Bảo) qua đời ở tuổi 19 khiến bất cứ ai nghe thấy thông tin cũng bàng hoàng và đau lòng. Ông Trần Trọng Bình - bố của nam diễn viên - cho biết sau hai ngày nỗ lực, chiều 27/2 gia đình tìm được thi thể Bảo Bảo ở khu vực Bãi Dâu, Vũng Tàu. Hiện cậu được đưa về TP. HCM lo hậu sự. Trước đó, nam diễn viên sinh năm 2003 tắm biển cùng nhóm bạn nhưng không may bị sóng cuốn.

Hình ảnh của Bảo Bảo thời gian gần đây.

Các diễn viên đóng chung với Bảo Bảo trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ đã cùng nhau bày tỏ sự thương tiếc với cậu trên mạng xã hội. Thúy Ngân viết: "Tạm biệt Út Khoa Gạo Nếp Gạo Tẻ. Nhớ mãi nụ cười của em. Về trời bình yên em nhé." Diễn viên Phương Hằng chia sẻ: "Nụ cười và sự hồn nhiên của em sẽ mãi trong lòng mọi người…

Thúy Ngân và Bảo Bảo từng là chị em trong phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ".

Dù tuổi đời còn nhỏ nhưng Bảo Bảo đã được góp mặt trong những dự án phim đáng chú ý như Gạo Nếp Gạo Tẻ; Mặt Trời, Con Ở Đâu; Gia Đình Vui Nhộn; Song Lang... Đặc biệt, trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, Bảo Bảođã có 3 cảnh phim rất ấn tượng khiến khán giả "khóc cạn nước mắt" và càng yêu mến Út Khoa hơn.

Bảo Bảo trong phim "Gia Đình Vui Nhộn".

Đi gặp nói chuyện với anh rể ngoại tình

Út Khoa là con trai út của vợ chồng ông Vương (NS Mai Huỳnh) và bà Mai (NSND Hồng Vân). Trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, cậu bé chính là người đã phát hiện ra anh rể Công (Hoàng Anh) ngoại tình. Lo lắng cho hạnh phúc của chị hai Hương (Lê Phương) và những đứa cháu, Khoa đã chọn cách hẹn gặp anh rể ở quán cà phê. 

Khoa không nói ra chuyện cậu biết anh rể có nhân tình, nhưng gián tiếp nhắc nhở Công: “Anh đừng bỏ rơi chị hai em nha”. Câu nói này khiến Công vừa ngạc nhiên vừa có tật giật mình.

Để khiến Công không bỏ chị hai và những đứa cháu, Khoa đã đem "hối lộ" anh rể hết tất cả “tài sản quý giá” mà cậu tích góp được, đó là bộ trò chơi điện tử ưa thích và những phiếu giảm giá. “Ông cụ non” còn sẵnsàng tiếp thu ý kiến của anh rể nói về người chị và nhắc nhở chị gái thay đổi để giữ chồng.

Cố diễn viên Bảo Bảo từng khẳng định đây là cảnh phim mà cậu nhớ nhất. Còn khán giả bật khóc trước tình cảm chân thành của cậu dành cho chị gái và thương cho số phận bất hạnh của Hương. Sự ngây thơ và nhân hậu đã giúp Khoa trở thành "cậu em trai quốc dân" mà người chị nào cũng mong có được. 

Câu thoại khiến bất cứ người đàn ông nào cũng phải suy nghĩ 

Chị gái khác của Khoa - Minh (Phương Hằng) yêu Nhân (Anh Tuấn) thật lòng. Tuy nhiên, Nhân từng có tiền án nên gia đình Minh tìm mọi cách để ngăn cấm tình yêu này. Kết quả, Nhân đã chủ động chia tay Minh khiến cô nàng buồn tới đổ bệnh, không thiết ăn uống.

Cậu bé Khoa 15 tuổi đã vừa khóc vừa chạy tới trách mắng Nhân. Cậu còn khẳng định: "Đàn ông chân chính là người không bao giờ làm cho người yêu mình khóc."

Sự non nớt, ngây thơ trên khuôn mặt trẻ con trộn lẫn với sự chững chạc, suy nghĩ già trước tuổi của Khoa khiến khán giả vừa thương lại vừa yêu thích nhân vật này hơn. Cậu bé đã thành công để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả bởi mong muốn bảo vệ chị gái khỏi bị tổn thương của mình. 

Cậu con trai hiếu thảo

Nghỉ dạy ở trường, ông Vương giấu gia đình và đi tìm việc mới. Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, ông được vào làm bảo vệ ở công viên. Khi Út Khoa tới chỗ làm tìm ba thì thấy ông Vương đang bị đồng nghiệp trách mắng. Thương ba vất vả kiếm tiền nuôi gia đình, Khoa bật khóc và khuyên ông Vương nên tìm công việc khác nhẹ nhàng hơn. 

Ông Vương đã trấn an Khoa bằng cách nói rằng công việc hiện tại của ông không vất vả, mỗi ngày chỉ cần đi qua đi lại là được lãnh lương. Được ông Vương trấn an nhưng cậu bé Khoa vẫn ôm ba khóc và nói: "Ba hãy mạnh mẽ lên, có con ở đây, con sẽ trưởng thành thật nhanh để con chăm sóc lại cho ba." Sự hiếu thảo của Khoa đã chạm vào trái tim của tất cả người xem. 

Dù không có nhiều đất diễn nhưng Bảo Bảo là một viên ngọc sáng giá giúp bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ thêm cảm động. NSND Hồng Vân từng chia sẻ về cậu con trai màn ảnh: “Khoa là cậu bé tính tình khi thì già trước tuổi, lời nói hành động như người lớn, nhưng khi thì như con nít thích uống trà sữa, chơi game rất đáng yêu. Khoa cũng là đứa trẻ có ý chí, ước mơ rất đáng khen.

Dù là một cậu bé chưa từng qua trường lớp đào tạo, nhưng Bảo Bảo có năng khiếu bẩm sinh, nét diễn của em rất mộc mạc, tự nhiên. Trong thời gian quay chung, tôi cực kỳ ấn tượng với nét diễn diễn của Ốc Bảo Bảo nên đã cho em thử sức ở sân khấu kịch. Và quả thật, em đã không làm tôi thất vọng. Tôi tin với sự ham học hỏi của mình, Ốc Bảo Bảo sẽ còn tiến xa hơn nữa…” Nhưng tiếc rằng, tài năng trẻ này lại có số phận bất hạnh khi qua đời lúc chưa tròn đôi mươi, còn rất nhiều ước mơ và dự định chưa thực hiện được.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/3-canh-phim-khien-khan-gia-can-nuoc-mat-cua-dien-v...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/3-canh-phim-khien-khan-gia-can-nuoc-mat-cua-dien-vien-gao-nep-gao-te-mat-o-tuoi-19-d302612.html

"Ác nữ" Gạo Nếp Gạo Tẻ hé lộ tình sử phức tạp trong phim mới, có cảnh nóng táo bạo
Băng Di sẽ có cảnh nóng táo bạo trong dự án phim mới mang tên Người Tình Muôn Mặt.
Bấm xem >>

Phim Việt Nam

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây