2 nàng Kiều hot nhất MXH: Người hạn chế "hở hang" để lấy chồng, kẻ bị nghi ngờ diễn xuất

Thứ tư - 04/11/2020 09:27

2 nàng Kiều hot nhất MXH: Người hạn chế "hở hang" để lấy chồng, kẻ bị nghi ngờ diễn xuất

Dù là Kiều phiên bản hiện đại hay Kiều cổ trang thì khán giả vẫn sững sờ trước sắc đẹp trời cho của hai nàng.

Không hẹn mà gặp, thời gian gần đây, những dự án phim lấy cảm hứng từ tác phẩm Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du liên tục được công bố sản xuất. Và ngay lập tức, chủ đề ai sẽ đóng vai Kiều được cư dân mạng bình luận sôi nổi.

Dưới đây là hai nữ chính của hai phim Kiều, tuy mỗi người một vẻ nhưng đều sở hữu sắc đẹp rực rỡ. 

1. Phan Thị Mơ

Hoa hậu Phan Thị Mơ được đạo diễn Đỗ Thành An chọn làm nhân vật chính trong phim Kiều @. Nội dung Kiều @ xoay quanh thiếu nữ tên Hương - từ quê lên thành phố học, vì hoàn cảnh xô đẩy phải làm gái làng chơi.

Ngay lập tức, Phan Thị Mơ trở thành tâm điểm tranh cãi vì được cho là không phù hợp với vai diễn lấy cảm hứng từ tác phẩm của Nguyễn Du. Khi được hỏi về Kiều, cô đã phải cố gắng giải thích: "Tôi vào vai một cô gái miền Tây, kiểu nàng Kiều thời hiện đại, không phải Thúy Kiều bước ra từ tác phẩm kinh điển".

Người đẹp cũng chia sẻ thêm: “Tuy có kinh nghiệm tham gia nhiều phim nhưng vai Kiều đòi hỏi tôi phải biểu lộ cảm xúc rất nhiều qua các phân đoạn, để khán giả có thể cảm nhận được nỗi đau mà nhân vật phải chịu đựng. Đồng thời, tôi cũng muốn mang đến cho khán giả một góc nhìn khác về mình, đa dạng trong diễn xuất. Tôi thực sự không muốn khán giả coi mình là người đẹp đi diễn mà là một diễn viên."

Đây là bộ phim được quay one-shot (kỹ thuật một cú máy) nên Phan Thị Mơ dành sự tập trung rất cao cho vai diễn để không làm ảnh hưởng tới công sức của mọi người trong đoàn phim. Một trong những phân đoạn ấn tượng nhất phim là khi cô nằm trong bồn tắm đổ đầy đá viên, khỏa thân hoàn toàn.

Quá trình quay cảnh tắm khỏa thân đều hết sức cẩn thận, đảm bảo phân cảnh không ảnh hưởng tới việc giới hạn độ tuổi khán giả cũng như sự an toàn của diễn viên. Sau cảnh này, cô đã phải nghỉ ở nhà một ngày vì bị cảm.

Bên cạnh đó, Phan Thị Mơ còn xuất hiện trong một số cảnh nhân vật bị ép phải tiếp khách, ăn diện gợi cảm. Tuy nhiên đạo diễn đã sử dụng một số góc máy kín đáo để khi lên hình, cảnh "nóng" được tiết chế. Phan Thị Mơ cho biết, chị ruột vẫn luôn dặn kỹ chuyện đóng cảnh nude vì không muốn em gái nổi tiếng bằng mọi giá: "Làm gì thì làm, phải chừa một đường lấy chồng. Chạy theo đồng tiền và danh vọng, sau này nhìn lại, ai dám lấy mình?"

Trước khi chuyển hướng sang lĩnh vực đóng phim, cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Năm 2011, Phan Thị Mơ dự thi Miss Earth tại Philippines. Năm 2012, cô lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam. Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới - cuộc thi tổ chức ở Việt Nam lẫn Thái Lan.

Tính đến nay, Phan Thị Mơ đã tham gia góp mặt trong 20 bộ phim truyền hình và 5 phim điện ảnh như Vợ Ơi, Mình Đi Đâu Thế, Hoa Hồng Thép, Ngoại Tình Với Vợ, Hồ Sơ Lửa... Khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, cô cũng nhận danh hiệu Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất ở giải thưởng Ngôi sao xanh 2017 cho vai nữ cảnh sát Đan Thy trong phim Hồ Sơ Lửa - Mật Danh D9.

Nhắc đến chuyện tình cảm, Phan Thị Mơ cho biết hiện tại mình đang độc thân sau khi chia tay bạn trai đã lâu. Dù bị gia đình thúc giục lập gia đình nhưng người đẹp sinh năm 1990 vẫn muốn xông pha với nghề diễn, kinh doanh và làm những gì mình thích vì thấy bản thân còn trẻ. 

2. Trình Mỹ Duyên

Bên cạnh người đẹp Mơ của Kiều @ thì người Trình Mỹ Duyên cũng đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi gần đây khi đảm nhận vai chính Thúy Kiều trong phim điện ảnh cổ trang Kiều. Ngay từ khi thông tin được công bố, Mỹ Duyên đã nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà của nữ diễn viên được đánh giá cao. Tạo hình cổ trang với mái tóc búi cao càng khoe được trọn vẹn gương mặt thanh thoát của nữ diễn viên sinh năm 1995. Nhiều người còn khẳng định cô có vẻ đẹp rất giống Kiều trong nguyên tác của Nguyễn Du, đặc biệt là đôi mắt.

Mỹ Duyên được đạo diễn kiêm nhà sản xuất Mai Thu Huyền chấm vào vai chính khi tình cờ gặp cô trong một buổi ra mắt phim cận Tết. Nữ đạo diễn cho biết: "Chúng tôi cần người ngoại hình thanh tú, đẹp đằm thắm, dễ gây cảm mến để vào vai Thúy Kiều. Ngoài ra, diễn viên còn phải dành thời gian toàn tâm toàn ý đầu tư cho vai diễn. Trình Mỹ Duyên có thể đáp ứng được các tiêu chí này"

Đây là vai diễn đầu tiên của Mỹ Duyên trên màn ảnh. Rất nhiều người thắc mắc về khả năng diễn xuất của người đẹp Tuyên Quang khi mà hơn 3 năm trước, cô từng bị loại khỏi The Face 2017 ở thử thách diễn xuất.

Người trực tiếp huấn luyện diễn xuất cho cô trong vòng 3 tháng là Kathy Uyên chia sẻ: "Duyên là một nữ diễn viên rất thanh lịch và quyến rũ. Tuy vẻ ngoài mong manh nhưng Duyên có nội lực khá mạnh mẽ. Khi làm việc với Mỹ Duyên, tôi đã hiểu lí do vì sao đạo diễn Mai Thu Huyền chọn cô ấy".

Với những ai hay theo dõi các cuộc thi và chương trình về sắc đẹp thì Duyên chính là gương mặt quen thuộc khi từng tham gia Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và The Face Vietnam 2017. Năm 2017, cô còn từng là đối thủ của H'Hen Niê khi lọt vào Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/2-nang-kieu-hot-nhat-mxh-nguoi-han-che-canh-nong-de-lay-chong-k...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/2-nang-kieu-hot-nhat-mxh-nguoi-han-che-canh-nong-de-lay-chong-ke-bi-nghi-ngo-dien-xuat-51202041110132232.htm

"Hoa hậu cải lương" ôm cặp tiền đi lấy chồng, nhất định ly hôn vì "không ngủ với kẻ thù"
Cô đào cứng cỏi Mộng Tuyền không chỉ giỏi đứng vững trên sân khấu mà còn kiên cường vượt qua những bể dâu cuộc đời.
Bấm xem >>
Nguyễn Trang (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây