Cách làm hộp quà hình trái tim tặng người ấy dịp Valentine

Thứ năm - 02/02/2017 13:15
Muốn thể hiện tấm lòng của mình, bạn gái và cả bạn trai có thể học cách làm hộp quà hình trái tim tặng người ấy bằng hướn dẫn dưới đây nhé!
Nguyên liệu

- Giấy bìa cứng

- Dao dọc giấy và kéo

- Băng dính 2 mặt hoặc keo dán

 
  • 1

    In hình dưới đây ra giấy rồi sử dụng kích cỡ này để đo, vẽ và cắt trên giấy bìa cứng. Tùy thuộc vào quà của bạn mà kích cỡ hộp quà của bạn có thể khác nhau. Nhớ co hoặc dãn kích thước này như ý muốn trước khi in nhé.

    Mẫu hình in bao gồm phần giấy làm hộp và một tấm thiệp hình trái tim bỏ trong hộp.

  • 2

    Cắt hình ra theo mẫu. Với phần giấy làm thân hộp, dùng dao khía nhẹ theo đường chấm chấm (trên mẫu) rồi gập lại theo nếp.

  • 3

    Phết hồ lên phần giấy ghi chữ "dán" rồi dán phần đó xung quanh phần giấy hình trái tim (làm đáy hộp) để tạo thành thân hộp.

  • 4

    Với phần nắp hộp còn lại, bạn không cần dán nữa mà chỉ cần gập lại theo nếp và đóng nắp hộp lại. Bạn có thể gắn theo ruy băng vào nắp hộp để dễ dàng đóng mở hộp.

Thành phẩm

Cũng khá đơn giản đúng không? Vậy là bạn đã hoàn thành mẫu hộp quà hình trái tim của mình rồi đó. Bỏ món quà của bạn và viết lời chúc của mình trên tấm thiệp trái tim, bỏ trong hộp là bạn có thể đem món quà Valentine của mình đi tặng rồi đó. Hãy nhớ là làm bằng giấy bìa cứng để hộp quà được cứng cáp nha. Bạn cũng có thể dùng cọ và bút màu vẽ trang trí lên mặt và thân hộp cho thật đẹp, độc đáo và dễ thương đấy.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây