Cách làm hộp đựng quà tặng người ấy dịp Valentine trắng

Thứ ba - 16/08/2016 16:07

Cách làm hộp đựng quà tặng người ấy dịp Valentine trắng

Cách làm hộp đựng quà hoa tím không khó. Học cách làm hộp quà bằng giấy tặng người ấy Valentine trắng này nhé! Thực hiện cách làm hộp quà đẹp này thôi!
Nguyên liệu

- Mẫu hộp quà

- Dây ruy-băng

- Dụng cụ: kéo, keo dán, bấm lỗ

 
  • 1

    Đầu tiên, tự vẽ hoặc in mẫu hộp quà theo kích thước như mẫu nhé. Bạn dùng kéo cắt đường viền xung quanh và các đoạn đường ngang nhỏ (màu đen) theo mẫu vừa in. Bạn tiến hành gấp các mép giấy 1,2,3,4,5 và 6 vào trong để lấy nếp nha.

    Cách dán hộp quà: trước tiên, dán mép giấy số 6 vào phía trong. Tiếp theo, dán hai mép giấy số 1 và 2 lại với nhau. Sau đó, dán hai mép giấy số 2 và số 3 với nhau để tạo thành thân hộp.

  • 2

    Bạn thực hện dán hai mép giấy số 4 và số 5 lại với nhau để tạo thành chiếc nắp. Lấy dụng cụ dập 2 lỗ tròn nhỏ trên thành nắp hộp. Bạn dùng kéo cắt dây ruy băng trắng ra thành một đoạn ngắn rồi luồn vào 2 lỗ nhỏ trên nắp chiếc hộp, thắt tạo thành nơ để trang trí là hoàn thành.

Thành phẩm

Với những mẫu có sẵn cùng những thao tác cắt, gấp dán đơn giản là bạn đã có ngay một hộp quà handmade đáng yêu rồi. Thay vì phải đi mua những hộp quà bán sẵn, bạn có thể trổ tài khéo léo để làm một hộp quà xinh yêu tặng người ấy với cách làm hộp quà bằng giấy đơn giản này. Ngày Valentine trắng sắp đến rồi, còn chờ đợi gì nữa mà không thực hiện ngay cách làm hộp quà đơn giản này nhỉ?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Hãy chia sẻ thắc mắc và khó khăn của bạn trong quá trình thực hiện để Lamsao giải đáp nhé!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây