Cách làm hộp đựng quà lịch sự và ấn tượng cho dịp Tết

Thứ tư - 04/01/2017 00:16

Cách làm hộp đựng quà lịch sự và ấn tượng cho dịp Tết

Làm hộp quà để tặng người thân trong dịp Tết cũng rất thú vị. Học cách làm hộp đựng quà handmade với Lamsao nha. Thực hiện cách làm hộp quà đơn giản nào!
Nguyên liệu

- Giấy bìa màu

- Mẫu hộp quà

- Trang trí: giấy màu hoa văn, giấy lót đĩa màu trắng, dây ruy-băng, dây giấy màu

- Dụng cụ: kéo, dao trổ, keo dán

 
  • 1

    Đầu tiên, bạn tiến hành in mẫu hộp quà trên giấy bìa màu rồi sử dụng kéo để cắt ra. Bạn lấy dao rọc giấy trổ nhẹ hoặc bút bi hết mực để vẽ theo các đường in lên trên tấm giấy bìa để tạo nếp gấp thật đẹp nhé. Bạn dán keo 2 mặt trên mép giấy rồi dán để tạo thành hộp quà nha.

  • 2

    Thực hiện tương tự, bạn làm thêm nhiều hộp quà với màu sắc khác nhau. Sau đó, bạn đặt gói quà vào bên trong chiếc hộp đựng.

  • 3

    Về cách trang trí: bạn cắt dây ruy băng ra thành một đoạn dài, tiến hành cột thắt nơ dọc theo chiều dài của hộp quà nhé. Bạn cắt tấm giấy màu để dán lên trên giấy lót đĩa rồi lại dán lên trên dây ruy băng bên ngoài hộp nhé.

  • 4

    Hoặc là, bạn có thể cắt giấy màu dán dọc theo chiều dài của chiếc hộp, cắt thêm dây màu xanh và tím thành 2 đoạn dài rồi cột thắt nơ bên ngoài hộp quà cho thêm xinh xắn.

Thành phẩm

Vậy là, bạn đã tạo được những hộp quà xinh xắn và nhiều màu sắc rực rỡ rồi đó. Với hộp quà handmade này, món quà của bạn không những trở nên đẹp mắt và còn ý nghĩa hơn khi tặng người thân hoặc bạn bè đó nha. Cách làm hộp quà đẹp không khó, bạn có thể trổ tài khéo léo của mình để tặng mọi người nhân dịp Tết Nguyên Đán năm nay nhé!

Chúc bạn thực hiện thành công và đón Tết vui vẻ!

Hãy chia sẻ thắc mắc và khó khăn của bạn trong quá trình thực hiện để Lamsao giải đáp nhé!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây