"Phát sốt" với hồ băng tuyệt đẹp ẩn sâu trong dãy Himalaya

Thứ hai - 12/02/2018 09:39

"Phát sốt" với hồ băng tuyệt đẹp ẩn sâu trong dãy Himalaya

Nhờ vào nhiệm vụ tìm kiếm địa điểm mới cho bộ phim tài liệu mà một nhiếp ảnh gia người Ba Lan đã phát hiện ra một cảnh đẹp hiếm có trên dãy Himalaya.

David Kaszlikowski trong một lần đi máy bay để tìm kiếm địa điểm cho bộ phim có tên là K2 Touching the Sky, ông không ngờ rằng mình có thể khám phá ra một cảnh tượng huyền ảo, đẹp mê đắm trên đỉnh một dòng sông băng nằm lọt thỏm bên trong dãy núi Himalaya.

Nhờ vào các thiết bị kỹ thuật số hiện đại mà ông đã quay lại được những thước phim trên cả tuyệt vời. Dòng sông băng nhỏ này có kích thước 65 foot (xấp xỉ 20m), nơi này sạch sẽ tinh khiết đến nổi David không dám chạm tay vào. Ông tin rằng cảnh tượng hiếm thấy kia sẽ không ai có thể nhìn thấy nó lặp lại một lần nữa, và thật khó có người phát hiện ra dòng sông bí ẩn này.

Để có được những bức ảnh sống động, chân thật nhất, David đã đi bộ đến khu vực này vào ban đêm. Nhờ hiệu ứng của máy ảnh, ánh sáng mà mặt nước của dòng sông trở nên rất ảo diệu. Những phiến đá lạnh buốt ẩn hiện dưới dòng nước trong veo tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của tạo hóa.

Ngôi đền bí ẩn nằm trong động tại Malaysia

Động Batu ở Kuala Lumpur là một trong điểm thu hút du khách nhất tại Malaysia, bởi không chỉ có phong cảnh đẹp, những bức...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây