Những nơi nghỉ dưỡng xa xỉ nhất mà chỉ giới siêu giàu mới dám tới

Thứ sáu - 09/03/2018 09:41

Những nơi nghỉ dưỡng xa xỉ nhất mà chỉ giới siêu giàu mới dám tới

Nhiều người thường thích thuê khách sạn khi đi du lịch nhưng giới nhà giàu lại chọn những nhà nghỉ tư nhân có tầm nhìn bao quát, sự riêng tư và đầu bếp riêng.

1. Bán đảo Banks, New Zealand - lên đến  5,147$ / đêm

Ở nơi này có một nhà ngục tên là Scrubby nằm trong một vịnh rất hẻo lánh. Từ đây, du khách có thể thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp khi đang bơi hoặc qua những ngăn cửa kính lớn, các đầu bếp sẽ chuẩn bị rất nhiều món ngon. Hơn nữa, bán đảo này chỉ có thể đến bằng xe SUV hoặc bằng trực thăng.

2. Wanaka, New Zealand - tối đa 2.536$/đêm

Ngôi nhà này có tầm nhìn bao quát toàn cảnh hồ Wanaka và đi đến công viên quốc gia Mount Aspiring. Chi phí cho thuê là 2.536$/ đêm với tối đa 6 khách và 145$/ đêm cho những người khác.

3. Leti, Uttarakhand, Ấn Độ - tối đa 1,916$/đêm/người

Nằm tọa lạc tại vị trí cách xa New Delhi đến 2 ngày tuy nhiên du khách có thể tận hưởng được những cảnh quan hiếm thấy của núi Himalaya.

4. Joadja, Southern Highlands, Australia - lên đến 1,317$/đêm

Phong cảnh thiên nhiên nơi rất hoàn hảo, chỉ cách 1 tiếng lái xe từ Syney, căn nhà nằm trên cao nguyên của New South Wales sẽ là địa điểm lý tưởng để nhìn ra hẻm núi gần sông Wingecarribee nổi tiếng.

5. Topanga, California - bắt đầu từ 1,120$/ đêm

Nhìn ra Thái Bình Dương, ngôi nhà Saddle Peak ở Topanga, California có bốn phòng ngủ với phong cách tối giản cùng với kiến trúc hiện đại.

6. Matugama, Sri Lanka - tối đa 1.445$/đêm/ 6 khách

Nhà Ark ở Matugama, Sri Lanka, được bao quanh bởi một khu rừng mưa, một nơi tuyệt vời dành cho những ai yêu thích đi bộ, xem chim và chơi ở bãi biển.

7. Vals, Thụy Sĩ - lên tới 672$/đêm

Villa Vals ở Thụy Sĩ cung cấp sự riêng tư rất thoải mái. Tọa lạc ngay trên sườn núi, có một khu vườn lớn và tầm nhìn bao quát phong cảnh ngoạn mục. Giá dao động tùy thuộc vào từng thời điểm của năm, nhưng thông thường khoảng từ 2.569$ đến 4.710$ / tuần.

8. Bolzano, Nam Tyrol, Ý - tối đa 551$/đêm/4 khách

Ngôi nhà gương ở Bolzano, Ý cung cấp tầm nhìn tuyệt vời về Dolomites. Tại đây, du khách có thể dễ dàng thấy những hồ nước, vườn nho, cung đường trượt tuyết, đua xe đạp rất đẹp.

9. Calitzdorp, Nam Phi - tối đa 551$/ đêm

Với tầm nhìn hướng ra dãy núi Swartberg, ngôi nhà của Klipspringer chạy bằng năng lượng mặt trời, có bể bơi riêng, hố nướng ngoài trời và nội thất sang trọng.

10. Cretas, Tây Ban Nha - bắt đầu từ 551$/ đêm

Ngôi nhà này thật sự nằm ngoài lưới, chạy bằng năng lượng mặt trời. Nhà Solo House có đầu bếp riêng và dịch vụ ăn uống lúc nào cũng có sẵn.

Đến ngay những địa điểm đẹp tuyệt này trước khi trở nên quá đắt

Những thành phố dưới đây có tốc độ tăng trưởng du lịch rất nhanh, đồng nghĩa chi phí ngày càng tăng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây