Những góc check-in “chất lừ ” tại phim trường Tết Đà Nẵng siêu hoành tráng

Thứ ba - 06/02/2018 19:54

Những góc check-in “chất lừ ” tại phim trường Tết Đà Nẵng siêu hoành tráng

Dường như khi cuộc sống ngày càng hiện đại và hối hả, người ta lại càng tha thiết tìm lại những điều xưa cũ. Đến với Cocobay những ngày Tết này, bạn sẽ được gặp lại hình ảnh ngày tết ba miền Bắc – Trung – Nam Việt Nam của những năm giữa thế kỷ XX.

Kéo dài 1 tháng từ 12/02 đến 11/3 và miễn phí toàn bộ vé vào cổng, chương trình “Đến Cocobay, ngất ngây sắc xuân 3 miền” tại Cocobay Đà Nẵng sẽ tái hiện lại đầy đủ tinh hoa văn hoá của ngày tết 3 miền Việt Nam xưa. Phim trường hứa hẹn sẽ có vô vàn góc check-in đậm chất vintage cho bạn tha hồ “sống ảo” mùa tết này.

Hoài niệm đẹp về Sài gòn xưa

Những ngày đầu năm mới với chút nắng vàng ươm, sao không thử ghé phim trường Tết tại Cocobay để cảm nhận lại chút yên bình của một Sài Gòn những năm giữa thế kỷ XX.

Khu phố cổ về những căn nhà mộc mạc của Việt Nam xưa

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” từng làm mưa làm gió màn ảnh Việt. Đến với “Tiệm may áo dài Cô Ba” được tái hiện lại Cocobay Đà Nẵng, bạn sẽ không khỏi thích thú với những phụ kiện may mặc cổ xưa như: Bàn máy khâu cổ, khung treo vải, ống chỉ nhiều màu, thước dây, bàn là, ma nơ canh cổ,... Ngoài việc được trải nghiệm và check in trong một tiệm may cổ, bạn còn có cơ hội được may những bộ đồ đúng chất vintage tại tiệm.

Với không gian “Sài Gòn – Hòn ngọc Viễn Đông”, dường như mọi thứ đều có câu chuyện riêng của nó:

Chuyện của một Disco xưa để kể về một Sài Gòn hoa lệ, nổi tiếng với những tụ điểm vui chơi xô bồ;

Chợ Bến Thành – Một điểm check in siêu chất tại Cocobay Đà Nẵng

Chuyện về tiệm uốn tóc Huỳnh Mai nổi tiếng một thời với những những kiểu tóc thời thượng lúc bấy giờ, được ảnh hưởng bởi nền văn hóa phương Tây, pha trộn phương Đông;

Chuyện về rạp chiếu bóng Casino xưa với những poster phim cổ, với những chiếc xe hoa trước rạp;

Một góc nhỏ tại không gian phố cổ Hà Nội

Những góc café Sài Gòn với các loại biển hiệu cổ, máy đánh chữ, loa phát thanh, rèm cửa hoa của những năm giữa thế kỷ XX sẽ là địa điểm lý tưởng bạn có thể nhâm nhi một ly cà phê, rồi nheo mắt nhìn những vệt nắng cuối ngày, để tạm trốn khỏi guồng sống vồn vã lâu nay;...

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến các quầy bán thức ăn đường phố tại Sài Gòn, một biểu tượng không thể thiếu của Sài Gòn. Ngay tại Cocobay Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hàng chục xe bán thức ăn đường phố và gánh hàng rong theo phong cách ẩm thực, văn hóa của của người Sài Gòn xưa.

Tìm lại chút hồn xưa Hà Nội...

Nếu Sài Gòn có vẻ nên thơ bởi những kiến trúc mang phong cách Đông Dương thì cái duyên của Hà Nội lại nằm ở những công trình kiến trúc ủ màu thời gian - nơi mà cái hồn Hà Nội vẫn còn tiếc nuối chút tường vàng cổ kính, rêu xanh trầm mặc không muốn chuyển mình.

Nối tiếp với Sài Gòn sẽ là một Hà Nội xưa cũ với những nét văn hóa đặc trưng được tái hiện ngày tại tuyến phố đi bộ Cocobay Đà Nẵng. Cổng Ô Quan Chưởng sẽ đưa bạn bước vào không gian của “Hà Nội - ngàn năm văn hiến”, đây là cửa ô duy nhất còn lại của Hà Nội xưa, không những là vết tích của Thăng Long ngày ấy, mà còn là minh chứng lịch sử của dân tộc. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc đặc biệt này qua thiết kế kiểu vọng lầu của cửa ô. Rồi lắng lại nghe ai đó ngân nga câu ca dao “Long Thành bao quản nắng mưa, Cửa Ô Quan Chưởng bây giờ còn đây”.

Cổng Ô Quan Chưởng đưa bạn bước vào không gian của phố cổ Hà Nội

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những hình ảnh gợi nhớ về ký ức của Hà Nội một thời quá khứ tại đây.

Và chắc chắn rằng, những ngày Tết của bạn sẽ thêm thú vị và ý nghĩa khi được thư thái, nhẹ nhõm khi bước chân vào không gian trầm lắng, phong cách hoài cổ, khoảng không ngập nắng bên những mái ngói đã phủ rêu phong của phố cổ, nhà sàn, những gánh hàng sen, những quán cóc nhỏ đậm chất Hà Nội.

Không cần đi đâu xa, đến Cocobay Đà nẵng là có những bức hình siêu đáng yêu

với Cầu Thê Húc rồi nè!

Thả mình trong vẻ cổ kính rêu phong của Kinh thành Huế

Sài Gòn, Hà Nội xưa mang đến cho bạn những thích thú về không gian văn hóa cổ điển, thì Cố đô Huế sẽ là khoảnh không lý tưởng về không gian cổ kính và rêu phong. Sự trầm mặc, thanh tịnh của vùng đất Cố đô được thể hiện qua những công trình mang đậm bản sắc văn hóa, lịch sử như: Ngọ Môn, Phu Văn Lâu, cửa Thượng Tứ, hồ sen,... đều góp phần làm nên cái hồn của Kinh thành Huế tái hiện một cách chân thật nhất giữa Cocobay Đà Nẵng sôi động.

Nhà sàn gợi lại những năm xưa cũ

Không gian Kinh thành Huế còn cho bạn thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật dân gian đậm chất Huế như: múa rối nước, nặn tò he, rước kiệu, bài chòi,... Bên cạnh đó, các gian hàng ẩm thực sẽ mang đến những món ăn đặc trưng của Huế, chắc chắn sẽ thu hút những vị khách yêu thích khám phá ẩm thực.

Tái hiện lại những quãng ký ức đẹp đẽ...

Có đôi khi người ta cần và thích lắm một không gian xưa cũ, tĩnh lặng và bình yên. Bởi vậy, những xô bồ, ồn ã ngoài kia như được dịu đi phần nào khi bạn đến với Cocobay Đà Nẵng vào dịp tết này, và tắm mình trong cái xưa cũ của những thứ đã ngả màu thời gian. Đó là một nơi mà bạn có thể trút hết thương nhớ của những điều đã qua trong cái tĩnh lặng của không gian.

Hãy diện những bộ đồ với phong cách retro, vintage hay những chiếc áo dài nhẹ nhàng, để ghi lại cho mình những tấm hình đẹp như những thước phim cổ mùa Tết này tại Cocobay.

Lễ hội chào Xuân “Đến Cocobay, Ngất Ngây Sắc Xuân 3 Miền” đã được tái hiện lại từ những điều như thế, để làm nên một quãng ký ức đẹp đẽ. Mọi thứ sẽ khiến bạn tưởng chừng như mình đang được xem một thước phim đẹp về Việt Nam xưa.

Vậy thì còn chờ gì nữa? Hãy diện những bộ đồ với phong cách retro, vintage hay những chiếc áo dài nhẹ nhàng, để ghi lại cho mình những tấm hình đẹp như những thước phim cổ mùa Tết này nhé.

Nếu muốn trải nghiệm trọn vẹn nhất với nhiều điều hấp dẫn khác thì bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong 2 tour du lịch: “Lưu khoảnh khắc” hoặc “Tạo yêu thương”.

GÓI “LƯU KHOẢNH KHẮC” - 399.000 VNĐ/ 01 khách

  • 01 bữa trưa / tối tại các nhà hàng của Cocobay
  • Album ảnh kỷ niệm Tết Mậu Tuất tại Cocobay dành cho 2 khách (5 kiểu, 1 chủ đề)
  • Sử dụng không giới hạn Coco Bus Tour trong ngày
  • Miễn phí cho trẻ em dưới 06 tuổi đi cùng

GÓI “TẠO YÊU THƯƠNG” - 2.699.000 VNĐ/ 02 khách

  • 02 đêm lưu trú tại chuỗi khách sạn Boutique
  • Bữa sáng dành cho 02 người
  • Bữa cơm gia đình Tết theo phong cách truyền thống 3 miền
  • Đưa đón sân bay bằng Coco Bus Tour
  • Sử dụng không giới hạn Coco Bus Tour trong thời gian lưu trú
  • Gói chụp ảnh chuyên nghiệp và làm album kỷ niệm (5 kiểu)

GÓI “LƯU TRÚ” – CHỈ 499.000VNĐ/ 2 khách

  • 01 đêm lưu trú tại chuỗi khách sạn Boutique
  • Tham gia miễn phí các hoạt động tại phố đi bộ Cocobay

Thông tin chi tiết và liên hệ đặt vé tại http://tet.cocobay.vn hoặc hotline 0236 3966 988

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây