Ngôi làng "thần tiên" biến thành nhà vệ sinh ngoài trời vì quá đông du khách

Thứ hai - 31/07/2017 15:39

Ngôi làng "thần tiên" biến thành nhà vệ sinh ngoài trời vì quá đông du khách

Một ngôi làng yên bình đẹp tựa trốn thần tiên ở Thụy Sĩ đã trở thành “nhà vệ ngoài trời” do lượng du khách quá đông.

Ngôi làng nhỏ Lavertezzo ở vùng Ticino, Thụy Sĩ, đã trở nên nổi tiếng sau khi đoạn video đăng tải lên mạng xã hội Facebook ngày 10.7, cho thấy một nhóm thanh niên lặn dưới sông với nước trong xanh.

Đoạn video cho đến nay đã thu hút được gần 3 triệu lượt xem và khiến rất đông du khách tò mò tới ngôi làng nhỏ Lavertezzo. Do khách sạn ở đây rất ít, không đủ đáp ứng nhu cầu của du khách nên nhiều người đã lựa chọn ngủ trong ô tô và vệ sinh cá nhân ngay ngoài trời.

“Những du khách này không biết tôn trọng. Họ ngủ trong ô tô, chạy khỏa thân trên đường và biến thung lũng nhỏ thành một nhà vệ sinh ngoài trời”, một người dân địa phương nói với tờ La Repubblica.

Khi lượng du khách tăng lên bất thường, tất, vỏ chai, đầu lọc thuốc lá, vỏ đồ ăn nhanh và đồ hộp có thể khiến dòng sông bị ô nhiễm.

Trưởng làng Roberto Bacciarini cho biết, tình hình hiện tại đang “nằm ngoài kiểm soát”. Ông kêu gọi du khách đỗ xe đúng nơi quy định và tôn trọng cuộc sống của người dân địa phương.

Ngôi làng vô danh bỗng nhiên nổi tiếng nhờ lỗi Google Maps

Hàng trăm du khách háo hức tới vách núi nổi tiếng ở Na Uy đã nhầm đường tới ngôi làng cách đó 30km, do lỗi của Google...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây