Mytour.vn sở hữu logo mới với nhiều thông điệp ý nghĩa đón năm mới

Thứ tư - 10/01/2018 21:25

Mytour.vn sở hữu logo mới với nhiều thông điệp ý nghĩa đón năm mới

Qua năm tháng, Mytour.vn ngày càng khẳng định thương hiệu và giá trị trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ khách sạn tại Việt Nam với hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng đa dạng, gắn liền với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín. Gần đây, Mytour.vn chính thức thay đổi logo mới, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách chất lượng đẳng cấp mới, nâng vị thế của Mytour.vn lên tầm cao mới!

Mytour.vn được biết đến như “quân sư” tuyệt vời, “người bạn thân thiết’ của khách hàng. Bởi Mytour.vn luôn thấu hiểu những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Lựa chọn đặt phòng tại Mytour.vn, bạn sẽ luôn được chăm sóc tận tình để tìm ra khách sạn ưng ý và được hỗ trợ trong suốt hành trình. Đồng thời, Mytour.vn còn luôn có những ưu đãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng suốt 12 tháng, bất kể bạn đặt phòng lúc nào cũng đều được ưu đãi với giá tốt nhất và còn có thể nhận thêm những phần quà xinh xinh độc quyền từ Mytour.vn. Qua đó, từ lâu mọi người đã nhận diện được logo và biết đến Mytour.vn.

Để chào năm mới “hoành tráng” 2018, Mytour.vn đã “thay áo”, chính thức đổi logo mới. Bạn đã thấy logo cực cool của Mytour.vn chưa nào? Hãy để Mytour.vn tiết lộ cho bạn những ý nghĩa của logo mới này nhé!

Xuân 2018, Mytour.vn lộ diện logo mới cực cool - Ảnh: Mytour.vn

Logo Mytour.vn mang gam màu trắng và xanh, logo được thể hiện trên phông nền xanh, chữ trắng và cả phông nền trắng, chữ xanh. Logo sở hữu nét đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, bạn có thể dễ dàng nhìn tên miền Mytour.vn và hình ảnh chiếc ô nghiêng nghiêng. Việc thiết kế gam màu này nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu và gợi nên sự tin tưởng ngay cả khi từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế logo cả hình và chữ đơn giản để khách hàng dễ nhận dạng và ghi nhớ thương hiệu gắn liền với du lịch. Tổng thể logo Mytour.vn tạo nét hài hòa, độc đáo và sở hữu nét riêng không lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác trong cùng lĩnh vực.

Qua lần chia sẻ cùng đại diện của công ty Mytour Việt Nam, ông Takahiro Aoki đã gửi gắm nhiều tâm tư đến với khách hàng và đối tác của công ty thông qua việc đổi logo mới trong những ngày gần đây. Ông Takahiro Aoki là CEO của công ty TNHH Mytour Việt Nam – một thương hiệu được đầu tư bởi tập đoàn Recruit Holdings Nhật Bản, với ông công ty là ngôi nhà thân yêu của mình, bất cứ sự thay đổi nào của công ty đều mang những ý nghĩa đặc biệt.

Ông Takahiro Aoki cho biết, các thành viên của công ty đang cùng nhau hợp sức xây dựng những kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh trong giai đoạn tiếp theo, hứa hẹn sẽ hướng đến lợi ích nhiều hơn nữa của khách hàng thông qua những ưu đãi, khuyến mãi chỉ có tại hệ thống của Mytour Việt Nam. Mr. Takahiro Aoki thay mặt công ty chia sẻ rằng, thông qua việc đổi logo mới, công ty sẽ ngày càng phát triển hơn, không ngừng củng cố và cải thiện, để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ đẳng cấp hàng đầu và những trải nghiệm tuyệt vời khó quên trong những chuyến du lịch ở khắp mọi miền đất Việt.

Logo trắng trên nền xanh - Mytour.vn

Một lần nữa, đại diện của công ty Mytour Việt Nam khẳng định, thông qua logo mới công ty sẽ tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu và trách nhiệm hơn nữa, vì sự hài lòng và niềm tin của khách hàng trong những tháng năm kế tiếp, và quan trọng hơn hết là luôn cố gắng nỗ lực từng ngày để mài giũa dịch vụ để đạt chất lượng tốt nhất mà công ty hướng đến.

Xem clip chi tiết tại đây

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây