Mãn nhãn ngắm nhìn vườn hoa cải vàng óng trên cao nguyên Mộc Châu

Chủ nhật - 04/03/2018 09:49

Mãn nhãn ngắm nhìn vườn hoa cải vàng óng trên cao nguyên Mộc Châu

Tháng 3, hoa cải vàng đua nhau khoe sắc trên khắp các nẻo đường trên cao nguyên Mộc Châu đã thu hút đông đảo khách du lịch đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh kỷ yếu trong những ngày đầu năm du xuân.

Du khách có dịp đặt chân đến Mộc Châu, hãy bớt chút thời gian nán lại khu rừng thông bản Áng, thuộc xã Đông Sang, sẽ được ngắm nhìn thỏa thích hoa cải vàng óng trên khắp các quả đồi và cánh đồng. Giữa không gian yên tĩnh, chỉ có tiếng chim hót và tiếng kêu vo ve của bầy ong kiếm mật đậu trên những bông hoa cải.

Vườn hoa cải đã thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh lưu niệm trong những ngày nghỉ cuối tuần.

  Với khí hậu mát mẻ và nhiều phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, Mộc Châu luôn là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách thập phương đến trải nghiệm và khám phá.

Nhiều du khách có niềm đam mê du lịch, thuê những bộ trang phục dân tộc Mông sặc sỡ chụp ảnh kỷ niệm.

 Du khách chỉ cần bỏ ra từ 10.000 tới 15.000 đồng cho mỗi người, là có thể thỏa thích ngắm hoa, chụp ảnh hay dạo chơi giữa cánh đồng hoa thơ mộng.

Cận cảnh vườn hoa cải vàng khoe sắc giữa lưng chừng đồi. 

Bước trên con đường ngập tràn màu sắc vàng óng của hoa cải Mộc Châu, bạn sẽ thả hồn thênh thang theo hương hoa cỏ nơi đây. Những mệt mỏi, lo toan trong cuộc sống thường nhật sẽ cuốn trôi theo cơn gió...

 Ngoài hoa cải vàng đua nhau khoe sắc, Mộc Châu còn được biết đến là thiên đường của hoa cải trắng. Khi đứng giữa cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi, bạn sẽ có cảm giác bồng bềnh với gió, với mây trời ...

Các cô gái Thái khoác trên mình những bộ trang phục áo cóm truyền thống, rủ nhau lên đồi hoa cải trắng tại bản Pa Phách để lữu giữ khoảnh khắc đẹp nhất trong đầu năm mới 2018.

Đến với Mộc Châu, du khách còn có cơ hội hiểu thêm về nhiều nét văn hóa ẩm thực độc đáo. Thưởng thức các món ăn ẩm thực như: thịt trâu gác bếp, thắng cố thơm ngon, bổ dưỡng đến khó cưỡng.

Những vườn hoa đầy mê hoặc khiến các ”thánh sống ảo” thích mê

Những vườn hoa đầu tiên trên thế giới được trồng với mục đích hái lá, hoa để làm thuốc và để kỷ niệm các vị...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây