Lý do khiến Barbados là thiên đường ăn chơi của người nổi tiếng

Chủ nhật - 07/01/2018 00:13

Lý do khiến Barbados là thiên đường ăn chơi của người nổi tiếng

Với nhiệt độ trung bình ban ngày khoảng 30 độ C và hơn 3.000 giờ nắng mỗi năm, Barbados được coi là thiên đường nhiệt đới của những người nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

Dễ tiếp cận

Bridgetown, thủ đô của Barbados và quê hương của siêu sao nhạc pop Rihanna, chỉ cách thành phố London của Anh 8 giờ di chuyển bằng máy bay và cách thành phố New York của Mỹ chỉ 1,5 giờ bay. Bởi vậy, đây là điểm đến ưa thích của những người nổi tiếng.

Dịch vụ du lịch đa dạng

Với chiều dài 34km và rộng 23km, Barbados có diện tích bằng 1/2 thành phố New York. Nhiều du khách thuê xe đạp để khám phá hòn đảo này và một công ty như Island Safari cung cấp tour du lịch bằng xe Jeep. Bạn cũng có thể lựa chọn hình thức đi bộ đường trường tới đỉnh núi Hillaby để chiêm ngưỡng rừng xanh và biển bao la.

Thiên đường của người yêu rượu mạnh

Barbados là quê hương của loại rượu mạnh Mount Gay nổi tiếng. Sản phẩm 310 năm tuổi này là loại rượu mạnh lâu đời nhất thế giới và du khách có thể nếm thử nó tại trung tâm Mount Gay ở thành phố Bridgetown. Rượu có màu hổ phách và thường được pha lẫn với nước ép chanh, đường, nước, phụ gia angostura bitters và  hạt nhục đậu khấu.

Ẩm thực

Ẩm thực Barbados nổi tiếng với các món từ cá tươi sống. Cliff là nhà hàng nổi tiếng nhất trên hòn đảo, với bữa tối dành cho hai người có giá khoảng 260 USD/người. Thực đơn bao gồm cá nục, tôm Caribbe và sô-cô-la, rượu mạnh.

Nước biển trong xanh

Dưới bề mặt nước biển, du khách có thể khám phá một thế giới hoàn toàn khác của Barbados. Hàng chục trung tâm lặn ở đây cung cấp các trải nghiệm dưới nước cho du khách. Vào ban ngày, bạn có thể khám phá vô số các tàu đắm dưới biển. Khu vực tàu SS Stavronikita bị đắm, đã hình thành rạn san hô nhân tạo nổi tiếng khắp thế giới. Vào ban đêm, phù du phát sáng xuất hiện dọc bờ biển tạo nên cảnh tượng vô cùng ngoạn mục.

Trung tâm siêu du thuyền

Simon Cowell và Sir Philip Green thường được nhìn thấy trên du thuyền của họ, di chuyển quanh bờ biển Barbados. Simon Cowell thích leo đậu du thuyền trong dịp Giáng sinh gần những bãi biển cát vàng cùng với bạn bè và người thân. Tới Barbados, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều du thuyền khác.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao

Mặc dù diện tích tương đối nhỏ, nhưng Barbados có nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng đạt đẳng cấp 5 sao. Phần lớn khách sạn nằm trên bờ biển phía tây của hòn đảo, với mặt nước tĩnh lặng và cát san hô trắng mịn. Nhiều người nổi tiếng cũng mua đất ở đây để xây dựng khu nghỉ dưỡng của riêng họ.

Những địa điểm trượt băng đẹp như thiên đường

Mùa đông lạnh giá đã biến hồ nước thành những sân băng tự nhiên tuyệt đẹp.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây