Lửa thiêu căn nhà, đôi vợ chồng tật nguyền thoát chết

Thứ bảy - 18/02/2017 18:44

Lửa thiêu căn nhà, đôi vợ chồng tật nguyền thoát chết

Do ngôi nhà được làm bằng các vật dụng dễ cháy, nên việc dập lửa rất khó khăn, người dân chỉ kịp cứu 2 vợ chồng tật nguyền và 4 người con.

Ngôi nhà của vợ chồng tật nguyền bị cháy

Ngày 18/2, thông tin từ UBND xã Thạch Giám, huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn, may mắn 6 người trong một gia đình thoát chết.

Theo đó, vào khoảng 9h15 ngày 18/2, người dân phát hiện ngọn lửa thiêu cháy ngôi nhà anh Lương Văn Hiếu và chị Lương Thị Là người dân tộc thiểu số trú ở bản Mát, xã Thạch Giám, huyện Tương Dương.

Do ngôi nhà được làm bằng các vật dụng dễ cháy, nên việc dập lửa rất khó khăn, người dân chỉ kịp cứu 2 vợ chồng anh Hiếu cùng 4 người con.

Được biết, vợ chồng anh Lương Văn Hiếu và chị Lương Thị Là đều bị tật bẩm sinh. Ngôi nhà này được người dân, chính quyền địa phương giúp đỡ dựng lên.

Sau khi xảy ra đám cháy, Công an xã Thạch Giám, Công an huyện Tương Dương đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Đồng thời, chính quyền địa phương và người dân đã dựng tạm cho gia đình anh Hiếu ngôi nhà tạm để chờ sự giúp đỡ từ cộng đồng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây