Lễ hội Xuân 3 miền không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

Thứ bảy - 24/02/2018 11:23

Lễ hội Xuân 3 miền không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

5 ngày Tết Mậu Tuất đã qua nhưng không khí Xuân vẫn tràn ngập tại Cocobay và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Người người, nhà nhà vẫn tìm đến Cocobay để du Xuân, chơi các trò chơi dân gian từng gắn liền với tuổi thơ, hoá trang và chụp ảnh tại những không gian phim trường chất lừ, hay là sum vầy trong những bữa cơm gia đình truyền thống,....

Diễn ra từ 12/02 đến 11/3, chương trình đón Tết mang tên “Đến Cocobay, ngất ngây sắc xuân 3 miền” đã thu hút sự quan tâm và tham gia của rất nhiều bạn trẻ, gia đình và cặp đôi nhờ hình thức tổ chức mới lạ, sinh động và ý nghĩa.

Không chỉ được ăn uống “tẹt ga” với chuỗi ẩm thực đa dạng, quy tụ tinh hoa từ nhiều nước trên thế giới như Mexico, Nhật Bản, Mỹ, Trung Hoa,... Khách tham gia lễ hội còn được hoá trang, check-in và “la cà tới bến” với phim trường 3 miền Hà Nội – Huế – Sài Gòn siêu chất. Và đặc biệt, rất nhiều vị khách cùng các thành viên trong gia đình không thể quên được giây phút xúc động với phần hái lì xì may mắn và bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng lớn đầy hấp dẫn chỉ có ở Cocobay. Đặc biệt các hoạt động ở tuyến phố đi bộ vẫn mở cửa tự do đón khách.

Không khí Xuân đã tràn ngập tại Cocobay trong từng khung cảnh, từng khuôn hình, từng thanh âm, từng hoạt động,... Tất cả đều náo nức, rộn ràng.

Trên khuôn viên hàng chục nghìn mét vuông, là những hình ảnh chân thực, sống động về một Hà Nội nghìn năm văn hiến, kinh thành Huế nhiều hoài niệm hay lộng lẫy Sài Gòn hòn ngọc viễn Đông. Tất cả hạng mục được dựng hình từ 6 tháng trước, đầu tư kỹ lưỡng mặt thiết kế, bám sát lịch sử để có được hình ảnh sinh động nhất.

Đây là lễ hội có tầm vóc về quy mô, ấn tượng trong hình ảnh và mang nhiều thông điệp ý nghĩa về Tết truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Giữa không gian rực rỡ ngày Xuân, hàng loạt các hoạt động trải nghiệm đậm chất dân gian đều được tổ chức đồng loạt trên khắp tuyến phố đi bộ kết nối mọi người lại gần nhau và mang đến một không gian rộn rã và tràn đầy tiếng cười..

Lân rồng, lân sư tử đã khiến không khí ngày Tết tại Cocobay Đà Nẵng thêm tươi vui rộn ràng. Khách tham gia lễ hội đều hào hứng xem múa lân để được nhận những lời chúc phúc cho thịnh vượng, an bình và may mắn.

Tất cả những hình ảnh đẹp nhất và hoạt động phong phú về Tết truyền thống đã được Cocobay lưu giữ trọn vẹn. Đến Cocobay mùa xuân này, du khách đã được sống trong những ngày Tết đúng nghĩa

Những trò chơi dân gian đều ít nhiều đòi hỏi sự khéo léo và đặc biệt là mang lại rất nhiều tiếng cười cho người xem.

Bầu Cua Tôm Cá là một trò chơi thời bao cấp từng gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều trẻ em vùng nông thôn. Đây là một trò chơi gần như đã bị lùi vào dĩ vãng nhưng nay đã được tìm lại ở lễ hội xuân 3 miền của Cocobay. Hình ảnh này hẳn sẽ khiến nhiều người hoài niệm và thổn thức.

 Không khí rộn ràng, tươi vui tại hội thi “Sắc đẹp thú cưng”

Bên cạnh những hoạt động truyền thống nổi bật, BTC lễ hội cũng rất biết chiều lòng những du khách nhí khi mang đến một món quà khai xuân đầy bất ngờ. Đó là những màn trình diễn thú vị và độc đáo do chính ban nhạc CBS children's Choir - nhóm nghệ sĩ nhí nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Đây là một lễ hội tết truyền thống 3 miền hội tụ đầy đủ tinh hoa văn hoá Việt Nam với quy mô hoành tráng. Và quả đúng như kỳ vọng, “Đến Cocobay, Ngất Ngây Sắc Xuân 3 Miền” đã trở thành điểm du xuân không thể bỏ qua của du khách tới Hội An – Đà Nẵng trong dịp đầu xuân năm mới này.

Chương trình hiện có các gói sản phẩm linh hoạt, hấp dẫn để du khách có thể chọn lựa:

* Gói “Lưu khoảnh khắc” giá 399.000 đồng/khách, gồm một bữa trưa hoặc bữa tối tại các nhà hàng của Cocobay, album ảnh kỷ niệm Tết Mậu Tuất tại phim trường dành cho 2 khách (5 kiểu, một chủ đề), sử dụng không giới hạn Coco Bus Tour trong ngày, miễn phí cho trẻ em dưới 06 tuổi đi cùng.

* Gói “Tạo yêu thương” giá 2.699.000 đồng/2 khách, gồm 2 đêm lưu trú tại chuỗi khách sạn Boutique, bữa sáng dành cho 2 người, bữa cơm gia đình Tết theo phong cách truyền thống 3 miền, đưa đón sân bay và sử dụng không giới hạn Coco Bus Tour trong thời gian lưu trú, gói chụp ảnh chuyên nghiệp và làm album kỷ niệm (5 kiểu).

* Gói “Lưu trú” giá 699.000 đồng/2 khách,  gồm một đêm lưu trú tại chuỗi khách sạn Boutique, tham gia miễn phí các hoạt động tại phố đi bộ.

Thông tin chi tiết và liên hệ đặt vé tại  đây  hoặc hotline 0236 3966 988.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây