Diva Mỹ Linh “xông đất” Flamingo Cát Bà Beach Resort

Thứ ba - 09/01/2018 15:57

Diva Mỹ Linh “xông đất” Flamingo Cát Bà Beach Resort

Trong chiều ngày 7/1/2018 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, Diva Mỹ Linh đã “xông đất” thành công lễ mở bán chính thức biệt thự trên cao Flamingo Cát Bà Beach Resort bằng giọng ca “huyền thoại” qua ca khúc “Thì thầm mùa xuân” và “Khúc giao mùa”.

Diva Mỹ Linh với giọng ca căng tràn xúc cảm

Luôn khao khát một nơi chốn bình yên, hòa quyện cảm xúc với sự an nhiên của trời đất, chương trình nghệ thuật “Giấc mơ có thật” do nhạc sĩ Huy Tuấn làm tổng đạo diễn. Các tiết mục trong sự kiện là tổng hòa câu chuyện về một cô gái luôn mong muốn đi tìm cuộc sống hài hòa với thiên nhiên. Diễn viên múa của đoàn nghệ sĩ Ionah hoá thân thành các nhân vật đang ngủ yên dần bừng tỉnh, rồi hoà quyện trong tiết tấu của âm nhạc, của khu rừng nhuộm nắng tạo nên điểm nhấn thiên nhiên cho thiên đường Flamingo Cát Bà Beach Resort do Flamingo Group kiến tạo trong vở nhạc kịch đầy lôi cuốn.

Có thể nói, “Giấc mơ có thật” là dạ tiệc nghệ thuật ngập tràn màu sắc và ánh sáng lấp lánh, là nơi hội tụ, chia sẻ những cảm xúc tự hào, những yêu thương và sự hài hòa cùng thiên nhiên tại thời khắc chuyển giao năm mới mà Flamingo Group muốn gửi đến các quý khách hàng cùng gia đình và những người thân yêu; hy vọng một năm mới nhiều may mắn, hạnh phúc và tươi đẹp.

Múa đương đại đặc sắc bởi đoàn múa nghệ thuật Ionah

Chia sẻ về cảm xúc sau dạ tiệc nghệ thuật, ông Nguyễn Hoàng Phương - khách hàng cho biết: “Hôm nay, tôi rất ngạc nhiên khi xem các màn trình diễn nghệ thuật được xây dựng kỳ công với chủ đề “Giấc mơ có thật”. Cốt chuyện mạch lạc, âm nhạc lúc bổng lúc trầm đã cuốn hút tôi từ đầu đến cuối chương trình. Tôi luôn đặt niềm tin vào các dự án của tập đoàn sẽ thành công vang dội, vì cuộc sống xanh sẽ không còn là ước mơ xa vời nữa”.

Với hi vọng có thể mang đến một công trình có một không hai và ý nghĩa cho quý khách, Tập đoàn Flamingo Group đã kiến tạo nên một bản giao hưởng bốn mùa hoan ca bất tận, để quý vị cùng đắm mình trong thiên nhiên, trong những tinh túy nhất của nghệ thuật kiến trúc, được nâng niu trong xúc cảm lắng đọng của Flamingo Cát Bà Beach Resort. Bằng tâm huyết xây dựng đầu tư lâu dài, dự án tự tin với 10 điểm vàng hội tụ: vị trí đắc địa tại bãi biển Cát Cò 1 và Cát Cò 2; tiện ích thời thượng xứng tầm đẳng cấp; biểu tượng kiến trúc xanh thời đại với 3 khu rừng xanh Forest On The Sea, Forest In The Sun và Forest On The Sand chỉ có tại Flamingo Cát Bà Beach Resort. Chính vì những khác biệt ấy, Flamingo Group không ngạc nhiên khi chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ, gần 200 căn biệt thự đã được nhiều nhà đầu tư đăng ký sở hữu thành công.

Sôi động giao dịch tại lễ mở bán

Đặc biệt, tại lễ mở bán, Flamingo Group dành tặng nhiều phần quà có giá trị cho khách hàng thông qua các chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn như hộ chiếu “All In Passport Diamond”, tận hưởng miễn phí không giới hạn từ 156 dịch vụ đẳng cấp 5 sao; quà tặng đẳng cấp xe Audi A4 trị giá 1,6 tỷ dành cho khách hàng đăng ký  căn biệt thự 3 phòng ngủ và được trừ vào giá chiết khấu 15%

Chị Phạm Quỳnh Hoa trúng thưởng giải nhất trị giá 100 triệu đồng – tận hưởng các dịch vụ của All In Passport Diamond

Với những lợi thế vượt trội về vị trí địa lý, cảnh quan, hạ tầng đầu tư cũng như triết lý kiến trúc xanh đã trở thành thương hiệu của Flamingo Group, dự án chắc chắn là một dấu mốc quan trọng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế sôi động những ngày đầu năm 2018.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây