Cận cảnh khách sạn siêu sang giữa vùng chiến sự Syria

Thứ bảy - 13/08/2016 01:53
Khách sạn 5 sao Four Seasons ở thủ đô Damascus chỉ cách vùng giao tranh giữa Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), các nhóm phiến quân và lực lượng chính phủ Syria có 8km.

 

Khách sạn Four Seasons ở Damascus nhìn về đêm

Thậm chí Four Seasons cách huyện Đông Ghouta, nơi người dân đang đói khát phải ăn cây cỏ để sống chỉ vài phút lái xe. Tuy nhiên, khách sạn này lại được các du khách đánh giá rất cao dù nằm trong khu vực đang bị chiến tranh tàn phá nặng nề.

 

Phòng ngủ tiện nghi sang trọng

Chi phí ở tại khách sạn không hề rẻ, 400 USD (tương đương 9 triệu VND) một đêm. Trên trang du lịch TripAdvisor, các du khách đều nhận xét rất tích cực về không gian, đồ ăn cũng như thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn.

 

Bể bơi trong khách sạn

Một du khách Anh ca ngợi: “Thoải mái giữa khu vực bị bao vây, luôn ấn tượng bởi các nhân viên thân thiện chào đón rất nồng hậu”.

 

Một góc không gian trong khách sạn

Một du khách ở Lebanon cũng nhận xét: “Bất chấp những sự kiện đáng buồn xảy ra ở Syria, những khó khăn mà bất cứ hoạt động kinh doanh nào cũng gặp phải, phải nói rằng khách sạn Four Seasons ở Damascus rất tốt như bất cứ chi nhánh nào của Four Seasons trên các thành phố khác”.

 

Người khác viết: “Đây không phải đánh giá của một du khách mà là lời cảm ơn đối với những công việc tuyệt vời của toàn bộ nhân viên Four Seasons. Mặc dù đất nước đang bất ổn, cuộc sống ngày càng khó khăn nhưng các nhân viên ở đây luôn đặt chất lượng dịch vụ ở vị trí rất cao”.

 

Đây cũng là nơi một nhóm các nhà điều tra của Liên Hợp Quốc (LHQ) nghỉ chân khi điều tra về các vụ tấn công bằng vũ khí hóa học ở nước này. Theo tài liệu mới được LHQ công bố, họ đã chi tới 7 triệu USD tại khách sạn Four Seasons và một khách sạn khác ở Damascus vào năm ngoái.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây