Xuân này, tặng mẹ quà gì?.

Thứ tư - 18/01/2017 14:02

Xuân này, tặng mẹ quà gì?.

Ngày cả gia đình tiễn cô sang Nhật du học, cô ấp ủ biết bao dự định và mơ ước về tương lai. Những tưởng cô có thể thành công trở về để báo hiếu cha mẹ. Nhưng cuộc sống không được như mong đợi, chỉ 1 bước ngoặt làm cuộc sống của cô vĩnh viễn thay đổi.

22 tuổi cô hoàn tất chương trình đại học và được gia đình tạo điều kiện cho đi du học tại Nhật với mong muốn có thể có một tương lai tốt, thành công trở về báo hiếu cha mẹ. Chân ướt chân ráo sang xứ người, một cô gái trẻ xinh đẹp với bao khát khao khám phá đã được sống 1 cuộc sống tự do như mong ước ở 1 đất nước hiện đại, văn minh và xinh đẹp và đầy cám dỗ.

Ngoài thời gian đi học, cô tranh thủ đi làm thêm để có tiền trang trải đời sống và mua sắm những thứ mình yêu thích, và thế là cuộc sống của cô cũng vĩnh viễn thay đổi từ đấy. Qua bạn bè và công việc cô quen và yêu anh, 1 người Việt Nam gốc ở Sài Gòn đã sinh sống và làm việc ở Nhật đã 10 năm. Yêu nhau chưa được bao lâu thì cô bất ngờ có bầu và buộc phải dừng việc học để lấy chồng và ở nhà nuôi con. Vậy là bao ước mơ, hoài bão cô phải tạm dừng để lùi về chăm lo cho gia đình nhỏ bé.

Ngày cô sinh em bé, mẹ cô phải bỏ tất cả công việc và sắp xếp việc gia đình để sang chăm con gái đẻ. Chồng cô từ ngày có con tính tình thay đổi, kiếm chuyện để đi làm, đi chơi từ sáng tới tối không chăm lo gia đình, để mặc hai mẹ con tự xoay xở với bà ngoại, về nhà lại kiếm chuyện cãi nhau gây gổ với vợ. Những ngày tháng sau sinh của cô chìm trong nước mắt. Nhưng vì con, cô cũng phải cố gắng để vượt qua và nuôi con thành người. Cha mẹ cô có mỗi cô con gái cưng, ở nhà nuông chiều, thương yêu hết mực mà giờ  nhìn con gái sống xứ người vất vả cũng chỉ biết nuốt nước mắt vào trong, động viên con cố gắng giai đoạn vất vả. Con lớn hơn một chút, mẹ cô phải về nước, cô một mình xoay xở việc gia đình, chăm lo con và bán hàng online để có thêm thu nhập nuôi con. Cuộc sống vất vả cả về tinh thần và vật chất làm cho cô gái xinh đẹp ngày nào giờ trở nên tiều tụy và gắt gỏng.

Những ngày cuối năm, khi mọi người ở nhà đang tất bật lo chuẩn bị Tết thì cô chỉ biết ôm con ngồi khóc và nhớ bố mẹ cùng cái Tết đầm ấm bên gia đình những năm trước. Trong thoáng chốc cô cảm thấy ân hận và chán nản đến cùng cực, chỉ muốn buông bỏ tất cả để ôm con về với bố mẹ nhưng con còn quá bé, cô không thể về.

23 âm lịch, đúng ngày ông công ông táo ở Việt Nam thì cô nhận được điện thoại của bố, báo rằng mẹ bị tăng huyết áp đột ngột giờ đang nằm viện điều trị. Đã qua cơn nguy hiểm nhưng vẫn cần theo dõi thêm tại bệnh viện. Cô như ngồi trên đống lửa mà không biết phải làm sao.

Cuối cùng cô điện thoại về nhờ một người bạn mua tặng mẹ một món quà nhân dip Tết và món quà cũng như người bạn đồng hành với sức khỏe mẹ để thay cô bên mẹ.

“Mẹ à, con vừa nhờ Nga mang máy huyết áp điện tử để mẹ dùng theo dõi huyết áp và sức khỏe. Con mua máy của OMRON, ở Nhật đây là thương hiệu uy tín và được tin dùng nhiều, ở Việt Nam cũng được ưa chuộng. Con đặt mua ở Việt Nam để có vấn đề gì còn được bảo hành. Mẹ giữ gìn sức khỏe nhé, xuân này con không vể được nhưng xuân sau con nhất định sẽ cùng con gái về Việt Nam thăm cha mẹ. Con gái bất hiếu đã làm mẹ phải lo lắng nhiều, con sẽ nghị lực để vượt qua tất cả, mẹ đừng lo cho con nữa nhé, chỉ cần yên tâm dưỡng sức thôi.”

Là nhà cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, Omron hiểu những gì cần làm để đảm bảo sức khỏe của bạn luôn trong trạng thái tốt nhất. Được thiết kế trên công nghệ cải tiến của Nhật, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Omron giúp bạn theo dõi sức khỏe thường xuyên để tận hưởng những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống.

HEM -7280T giá bán 2.99 triệu đồng – model đang  được ưa chuộng trên thị trường

Hãy tham gia chương trình khuyến mại đặc biệt dịp cuối năm cùng Omron Healthcare, chi tiết xem tại đây

Chi tiết thông tin sản phẩm xin liên hệ tại website:  Omron-yte.com.vn hoặc Facebook:  Omron Healthcare Việt N am

Nhà phân phối chính thức và bảo hành sản phẩm Omron

Tại Hà Nội: Công ty TNHH Tiến Thành: 15-17 Đặng Tiến Đông, Đống đa, Hà Nội.

- ĐT: 04-3851 5265 / 3537 0932

Tại TP. HCM và các tỉnh: Công ty THHH DKSH Việt Nam: Lầu 1, Tòa nhà Etown 2, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

- ĐT: 08-3812 5801.

Tầng 9, tòa nhà CEO, khu đô thị Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.

- ĐT: 04-3787 7979 / 04- 8589 8408

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây