Tôi sốc khi biết tin bạn gái chuẩn bị đi nước ngoài

Thứ sáu - 12/08/2016 18:59

Tôi sốc khi biết tin bạn gái chuẩn bị đi nước ngoài

Mẹ giục lấy vợ mà tôi chẳng biết lấy ai, còn yêu bạn gái nhiều. Nghĩ đến thời gian phía trước dài như thế, cảm giác tình yêu của tôi mong manh lắm. 

Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng tôi vẫn sốc khi người yêu sắp đi nước ngoài 3 năm. Tôi là nam, 26 tuổi, ở cái tuổi cũng không còn trẻ, tôi và em quen nhau từ khi em vẫn còn học năm cuối đại học.Trước đấy em cũng có 3 mối tình, em chia tay người thứ 3 cũng vì gia đình phản đối hai người xa quê và không hợp tuổi. Tình yêu của chúng tôi đến nay được hơn 3 năm rồi. Tốt nghiệp đại học tôi long đong xin việc làm ở Hà Nội, một phần vì muốn được gần em, một phần vì không muốn về quê làm vì ở quê xin việc rất khó khăn, gia đình tôi lại không quen ai cả. Chúng tôi khác quê, tôi từng về nhà em chơi, bố mẹ em có vẻ cũng bình thường trước mặt tôi nhưng thực ra không thích lắm, họ rất cưng con gái và không muốn con lấy chồng xa.

Sau khi em ra trường gia đình cũng muốn xin cho em vào làm nhà nước nhưng không được nên em quyết định đi nước ngoài, gia đình cũng ủng hộ. Tôi cũng muốn đi cùng em nhưng có 3 lý do không đi được, một là tài chính gia đình tôi không có, hai là sức khỏe tôi không được tốt, sang không làm được lúc về lại xây dựng một món nợ khổng lồ thì khổ gia đình, thứ 3 là có đi cùng thì chúng tôi cũng không được ở gần nhau. Hiện tại tôi đã về quê và xin vào làm một công ty với mức lương hơn 4 triệu, cộng với thu nhập khác cũng tầm 6 triệu, mức thu nhập ở quê như thế là tạm ổn. Mẹ tôi cứ giục lấy vợ mà tôi chẳng biết lấy ai vì vẫn còn yêu bạn gái rất nhiều. Rồi nghĩ đến quãng thời gian phía trước dài như thế, cảm giác tình yêu của tôi mong manh dễ vỡ lắm. Tình yêu cần sự gần gũi, chia sẻ và vỗ về, những lúc gần nhau có giận cũng chỉ được một lúc rồi xa nhau thì rất khó nói. Mong các độc giả đóng góp ý kiến cho tôi.

Lân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây