Tôi mang thai nhưng không biết chồng hay tình cũ là cha bé

Thứ bảy - 03/12/2016 10:17

Tôi mang thai nhưng không biết chồng hay tình cũ là cha bé

Tôi vượt quá giới hạn với tình cũ, sau đó tôi mang thai nhưng không để anh biết. Đến tháng thứ 3 tôi nói với chồng về cái thai nhưng cũng không rõ ai là cha đứa bé.

Tôi lấy chồng được gần 10 năm, cuộc sống không hạnh phúc, chồng thường xuyên đi công tác xa nhà nên tôi vừa đi làm vừa một mình chăm sóc con nhỏ. Cách đây 4 năm tôi phát hiện anh cặp với một người phụ nữ hơn tuổi, họ từng hẹn hò nhau trong những ngày anh đi công tác (tôi phát hiện ra khi anh lén ra ngoài nghe điện thoại). Anh còn quen một số cô gái nữa nhưng chỉ qua điện thoại và nhắn tin. Lúc đó tôi buồn và thất vọng vô cùng nhưng vì các con nên nhẫn nhịn bỏ qua.

Khi tôi nói đã biết những việc anh làm thì anh còn chửi tôi, nói tôi dám theo dõi và kiểm tra điện thoại của anh. Từ đó đọc tin nhắn hay gọi xong là anh xóa sạch. Vì con nên tôi cam chịu. Cách đây khoảng một năm tôi phát hiện anh đang hẹn hò với cô bạn học hồi cấp 3, lần này anh không chối cãi. Tôi đòi ly hôn nhưng anh không cho và nhờ hai bên gia đình khuyên can. Gia đình hai bên không biết được lý do vì sao tôi lại đòi chia tay.

Cách đây 5 tháng tôi cùng các con về quê, tình cờ gặp lại người yêu cũ (dù tôi yêu anh nhưng vì gia đình đã hứa hôn với nhà chồng hiện tại nên tôi không dám đón nhận tình cảm của anh). Gặp lại anh tôi chỉ biết khóc, anh đã ôm tôi vào lòng, nói những lời yêu thương. Thật ra tôi cũng xác định nếu có gặp lại anh cứ coi như bạn bè bình thường nhưng dường như suốt một thời gian dài không được yêu thương, trân trọng và sống trong tủi hờn nên giờ gặp lại người đàn ông ấy tôi đã như một người khác.

Chuyện gì đến cũng đến, tôi đã mất lý trí và vượt quá giới hạn, sau đó tôi mang thai nhưng không để anh biết. Đến tháng thứ 3 tôi nói với chồng là mình đã có thai (thực lòng tôi cũng không biết đó là con ai), chồng bắt tôi phải bỏ, tôi kiên quyết không bỏ vì đứa trẻ không có lỗi. Chồng nhờ hai bên gia đình ép bỏ, gây áp lực lên mẹ con tôi rất nhiều. Tôi suy nghĩ và suy sụp tinh thần, viết đơn ly hôn vì không muốn bị dằn vặt và cảm giác tội lỗi với các con. Chồng lại không chịu ký và bây giờ mọi người không ép tôi bỏ đứa bé nữa vì thai đã được 5 tháng rồi. Thế nhưng tôi vẫn sống trong cảnh bị chồng dằn vặt tinh thần hàng ngày nên muốn được ly hôn. Tôi đã nói về đứa bé với người yêu cũ khi bị gia đình bắt ép bỏ, hỏi anh có muốn giữ lại không thì anh nói "Có", nhưng tôi không muốn làm phiền đến cuộc sống gia đình anh hiện tại và mong anh sẽ sống tốt.

Mấy tháng nay chúng tôi không liên lạc nhưng cuộc sống vợ chồng tôi giờ rất ngột ngạt, anh vẫn còn qua lại với cô gái kia. Tôi không thấy buồn nữa, giờ chỉ muốn lo cho con sau này có cuộc sống tốt hơn thôi. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Linh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây