Tha thứ rồi tôi lại phát hiện chồng vẫn nhớ bồ

Thứ năm - 22/09/2016 13:34

Tha thứ rồi tôi lại phát hiện chồng vẫn nhớ bồ

Tôi là tác giả bài "Chồng bay cả chặng đường dài đi gặp bồ dù biết tôi bầu bí". Tôi tha thứ mà anh vẫn nhắn tin nhớ nhung với cô bé người tình kia. 

Xin cảm ơn các anh chị đã cho tôi lời khuyên trong lúc tâm lý của bản thân không được bình thường. Nhờ có lời khuyên đó tôi đã quyết định cho chồng cơ hội để sửa sai và nhắc nếu anh còn liên lạc với người tình dù chỉ một lần nữa thì tình cảm vợ chồng sẽ chấm dứt. Bởi vậy hôm trung thu anh có đòi chở mẹ con tôi đến trường mẫu giáo của con tổ chức trung thu, tôi đồng ý. Sau hôm đó tâm trạng của tôi cũng khá dần lên nhưng tôi thực sự lại bị anh lừa thêm một lần nữa. Ngay sau ngày hôm đó anh vẫn còn nhắn tin nhớ nhung với cô bé người tình kia. Tinh thần của tôi cứ lên rồi lại tụt dốc không phanh nhưng lần này tôi không rơi vào trạng thái hoảng loạn như lần trước nữa, biết kiềm chế hơn, không muốn làm ảnh hưởng đến đứa con trong bụng.

Tôi đã quyết định ly dị dù nhà mẹ đẻ và mẹ chồng đều khuyên nên cho anh thêm cơ hội, thực tế tôi đã mất hết niềm tin ở con người ấy. Tôi biết sau này sẽ phải cố gắng rất nhiều để nuôi bé lớn và chào đón bé thứ hai đầu lòng nhưng không còn cách nào khác khi ngày nào cũng bị tra tấn tinh thần như này. Tôi rất mong quyết định này sẽ đúng đắn và mong nhận được thêm nhiều lời khuyên của anh chị. Chân thành cảm ơn!

Thùy

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây