Tâm sự cô gái suốt 30 năm bị dè bỉu vì quầng thâm mắt quá khổ

Chủ nhật - 21/01/2018 19:37

Tâm sự cô gái suốt 30 năm bị dè bỉu vì quầng thâm mắt quá khổ

“Quầng thâm mắt” là vấn đề không quá xa lạ trong cuộc sống hiện đại bởi... ai ai cũng có. Nhưng nếu là quầng thâm bẩm sinh với kích thước và độ sẫm màu….còn hơn cả Gấu Panda lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Đó chính là trường hợp của chị Anh Nguyên, 30 tuổi, hiện đang công tác tại một hãng phim lớn tại TP.HCM. Môi trường làm việc năng động cũng góp phần giúp tinh thần chị tự tin và lạc quan hơn nhưng đối diện với khuyết điểm bẩm sinh của bản thân, chị lại có những trải lòng khá sâu lắng.

Chị tâm sự: “Mình bị quầng thâm như thế này từ lúc bé, mình cũng đã đi nhiều bác sĩ để tư vấn về chế độ ăn uống, sinh hoạt nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm. Mình đã sống chung với đôi mắt “Panda chúa” này suốt 30 năm, tuy lúc nào cũng tươi cười và cố quên đi nhưng khi về nhà mình cũng không khỏi chạnh lòng”.

Quầng thâm mắt “quá khổ” khiến chị Nguyên khá tự ti và mặc cảm

Vứt bỏ tự ti

Nhờ tính chất công việc giao tiếp nhiều, nên chị Nguyên cũng có khá nhiều mối quan hệ trong nhiều ngành. Và khi được một đối tác đã từng làm đẹp thẩm mỹ trẻ hóa bằng Filler tại một trung tâm thẩm mỹ lớn mách nhỏ, chị đã không ngần ngại tìm hiểu và lên kế hoạch để xóa bỏ mặc cảm, đồng thời, chị cũng muốn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình sắp tới.

Tư vấn chuyên sâu từ Bác sĩ Da liễu

“Tuy có nghe qua về sự hiệu quả thần kì của các phương pháp làm đẹp bằng Filler nhưng mình vẫn nghĩ là chưa cần thiết và cũng khá lo sợ, nhưng suy đi nghĩ lại, mình cũng không muốn phải đối mặc với nỗi tự ti này thêm nữa, và đặc biệt mình cũng muốn có một kỷ niệm khó quên trong ngày cưới nên đã quyết định thực hiện dịch vụ Xóa Quầng Thâm Mắt mà người chị kia gợi ý”.

Kết quả ngoài mong đợi

Bác sĩ chuyên khoa Da liễu thực hiện xóa quầng thâm mắt cho chị Anh Nguyên chia sẻ: “Trường hợp của Nguyên tuy khá phổ biến nhưng do một phần bẩm sinh nên việc tìm đến bác sĩ da liễu là điều rất cần thiết. Sau 1 lần thực hiện, quầng thâm mắt cũng như hõm mắt sâu của Nguyên đã hầu như không còn nữa. Tuy nhiên Nguyên cũng phải chú ý thêm đến vấn đề chăm sóc vùng da mắt cũng như chế độ sinh hoạt để duy trì kết quả lâu dài”.

Kết quả mĩ mãn đến khó tin sau khi xóa quầng thâm mắt

Về phía Anh Nguyên, chị cũng rất bất ngờ sau khi thực hiện xóa quầng thâm: “Mình không nghĩ nó lại đơn giản và nhanh chóng đến vậy. Quầng thâm “Panda chúa” hầu như biến mất hoàn toàn chỉ sau 30 phút khiến mình thích thú đến ngỡ ngàng. Về nhà mình cứ nhìn vào gương suốt để tin chắc rằng nó-đã-thực-sự-không-còn-nữa"

Hiện tại, chị Anh Nguyên đang rất háo hức chuẩn bị cho ngày cưới sắp tới cũng như như dự định trong tương lai, hy vọng, nụ cười của chị sẽ càng rạng rỡ hơn nữa khi đã trút bỏ hết gánh nặng tâm lý đã đeo đuổi suốt nhiều năm.

Những khuyết điểm tưởng chừng như nhỏ bé nhưng đôi khi cũng khiến chúng ta mặc cảm khôn chừng. Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn để chúng tôi có thể lắng nghe và xóa bỏ rào cản tâm lý giúp bạn nhé!

“Xóa quầng thâm mắt và Làm đầy hốc mắt sâu” đang là dịch vụ được lựa chọn sử dụng nhiều nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Medika bởi kết quả vượt trội sau 1 lần điều trị. Đặc biệt hơn, tất cả các dịch vụ điều trị da tại Medika đều được tiến hành bởi chính các bác sĩ chuyên khoa Da liễu cùng những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ hiện đại– mang lại hiệu quả triệt để và lâu dài nhất đối với từng tình trạng da.

Tại Medika – Chúng tôi chọn an toàn

Bệnh viện thẩm mỹ Medika

262-268 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 1900 6566

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây