Những sự thật và hiểu lầm đáng ngạc nhiên về “cậu nhỏ”

Thứ bảy - 17/09/2016 23:35

Những sự thật và hiểu lầm đáng ngạc nhiên về “cậu nhỏ”

Hầu hết chúng ta lần đầu tiên biết về sex là từ cậu bạn thân 10 tuổi trong những giờ ngủ trưa ở trường tiểu học. Khi lớn lên, chúng ta học để phân biệt thực tế với những điều tưởng tượng về sex, nhưng một số hiểu lầm, đặc biệt là về “cậu nhỏ”, tổn tại ở khắp mọi lứa tuổi. Đã đến lúc nói thẳng về cơ quan quan trọng này một lần và mãi mãi.

Bạn có biết họ nói gì về những người đàn ông có bàn chân to?

Các cô gái thường rỉ tai nhau rằng đàn ông chân to thì “của quý” cũng to, nhưng dù bạn có tin hay không, thì kích thước “cậu nhỏ” cũng khá là không tương quan với cỡ giày hoặc kích thước của bất kỳ bộ phận nào khác của cơ thể.

Năm 1993, hai bác sĩ Canada đã đo chiều cao, kích thước bàn chân, và chiều dài “cậu nhỏ” khi hơi kéo ra của 63 nam giới, và mặc dù chiều dài “cậu nhỏ” có liên quan với cả chiều cao và kích thước bàn chân, nhưng mối tương quan là khá yếu.

Một lần khác, vào năm 2002, một nghiên cứu từ Bệnh viện Đại học College ở London đã đo kích thước “của quý” và bàn chân của 104 nam giới và thấy rằng không có mối tương quan nào. Về cơ bản, nghiên cứu xác định rằng cách duy nhất để đánh giá chính xác kích thước “cậu nhỏ” của một quý ông là thực sự nhìn nó “bằng xương bằng thịt”.

Liệu bạn có thể phân biệt thực tế với tưởng tượng khi nói về “cậu nhỏ”?

To hơn thì tốt hơn

Đối với đa phần các quý ông, “cậu nhỏ” không khác nhau nhiều về kích thước.

Theo Medical News Today, kích thước trung bình của “cậu nhỏ” khi “xìu” là từ 2,8 - 3,9 inch (khoảng 7 -10cm), còn kích thước trung bình khi cương là từ 4,7-6,3 inch (12-16cm).

Cùng với đó, MNT cũng báo cáo rằng trung bình 85% phụ nữ cho biết họ hài lòng với kích thước “cậu nhỏ” của “đối tác”. Tuy nhiên, một lần nữa chúng ta lại được nghe một hiểu lầm phổ biến rằng "to hơn thì tốt hơn." Và tuy sự thật là một số phụ nữ thích quan hệ với người có “cậu nhỏ” lớn hơn, nhưng điều này cũng có những mặt trái:

Ví dụ, có mối liên quan thú vị giữa kích thước “cậu nhỏ” và ngoại tình; một nghiên cứu năm 2014 cho thấy phụ nữ trong một ngôi làng ở Kenya dễ lừa dối những người đàn ông có “của quý” lớn hơn. Các nhà nghiên cứu phát hiện thấy "cậu nhỏ” cứ dài hơn 1 inch thì khả năng người vợ có quan hệ “ngoài luồng” tăng thêm gần 1,5 lần," tờ The Huffington Post đưa tin.

Theo nghiên cứu, lý do mà người phụ nữ dễ không chung thủy với người đàn ông có “cậu nhỏ” lớn là vì họ liên hệ “cậu nhỏ” lớn của đối tác với cảm giác đau khi quan hệ.

"Một số “cậu bé” có thể to nhưng “cô bé” của tôi lại nhỏ, khi anh ấy cố đưa vào, tôi bị đau đến mức sẽ phải đi tìm một anh chàng khác có “cậu bé” nhỏ hơn và có thể làm việc đó theo cách mà tôi có thể tận hưởng được ", một phụ nữ giải thích khi được phỏng vấn trong nghiên cứu.

Nếu “cậu nhỏ” vẫn “ngẩng cao đầu” sau khi “yêu”, nghĩa là chàng muốn thêm một lần nữa

Tuy các bộ phim Hollywood có thể thích sự quyến rũ của một đêm “yêu” không ngơi nghỉ, nhưng thực tế điều này không hề dễ dàng. Nam giới có một giới hạn trong tần suất quan hệ tình dục, và chỉ vì “cậu nhỏ” vẫn “ngẩng cao đầu” sau khi vừa kết thúc cuộc “yêu” không có nghĩa là anh ấy đã sẵn sàng cho hiệp đấu thứ hai.

Theo Women’s Health, việc “cậu nhỏ” có thể cương cứng bao lâu sau khi “yêu” phụ thuộc vào chất lượng của dòng máu, mức độ hưng phấn, và liệu chàng có cần sự giúp đỡ của thuốc hay không. Nhưng dù điều này kéo dài năm phút hay nửa giờ, thì tất cả các quý ông đều cần một chút thời gian để “giải lao giữa hiệp”, cho dù “cậu nhỏ” có còn cương cứng hay không.

Xuất tinh xảy ra với lượng nhiều

Một hiểu lầm khác về “cậu nhỏ” đang trở nên phổ biến hơn bởi những bộ phim “cấp 3” là nam giới thường xuất ra hàng tấn tinh dịch khi đạt cực khoái. Tuy nhiên, thực tế thì các quý ông thường xuất ra khoảng một thìa cà phê tinh dịch mỗi lần cực khoái. Và một thìa cà phê là quá đủ vì bình thường sẽ có khoảng 200 triệu tinh trùng trên mỗi ml tinh dịch.

Tuy nhiên, bất kỳ lượng nào dưới mức này đều có thể là dấu hiệu của một vấn đề sức khỏe tiềm ẩn.

Kích thước “cậu nhỏ” khác nhau theo chủng tộc

Hiện đây là một trong những điều mà thậm chí một số người có học vấn nhất và hoài nghi vẫn tiếp tục tin tưởng.

Trong năm 2015, các nhà nghiên cứu Anh đã xem xét số đo “cậu nhỏ” của hơn 15.000 nam giới từ khắp nơi trên thế giới và xác định rằng hoàn toàn không có sự tương quan giữa chủng tộc và kích thước “cậu nhỏ”.

Theo nghiên cứu, chiều dài trung bình của “cậu nhỏ” khi cương ở mọi quốc gia là nhỉnh hơn 13 cm một chút, hoặc khoảng 5 inch. Và mặc dù nghiên cứu này cũng có sự phân biệt (ví dụ, đa số nam giới trong nghiên cứu là da trắng), song một số nghiên cứu khác cũng đã xác định rằng các mối liên hệ giữa kích thước “cậu nhỏ” và chủng tộc dựa trên quan niệm sai lầm nhiều hơn là khoa học thực sự.

Bạn có thể uống thuốc hoặc bôi kém để làm “cậu nhỏ” lớn hơn

Từ hàng thế kỷ qua nam giới luôn cố gắng để tăng kích thước “cậu nhỏ” của mình nhưng vẫn chưa có loại thuốc uống hay kem bôi “thần kì” nào làm được việc này. Các chế phẩm bổ sung và thuốc như Viagra có thể làm tăng oxit nitric, cải thiện lưu lượng máu. Tuy nhiên, cách làm này giống như "bơm lốp xe" và không ảnh hưởng gì kích thước chung của “cậu nhỏ”.

Mặc dù có vô số chế phẩm bổ sung trên mạng Internet và bán tại các cửa hàng, song không có bằng chứng khoa học ủng hộ hiệu quả của chúng, và trong thực tế, chúng có thể lợi bất cập hại. Một khảo sát trên internet được FDA tiến hành năm 2009 cho thấy một phần ba các chế phẩm bổ sung hứa hẹn cải thiện chức năng tình dục chứa các thành phần thuốc kê đơn hoặc các chất tương tự nhưng không được ghi trên nhãn.

Cẩm Tú

Theo Medical Daily

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây