Màn cầu hôn trong bar khiến DJ Hà thành "đứng hình"

Thứ tư - 24/08/2016 15:12

Màn cầu hôn trong bar khiến DJ Hà thành "đứng hình"

Trong ngày sinh nhật của mình, nữ DJ Trần Thu Trà bất ngờ được bạn trai kém tuổi cầu hôn đầy lãng mạn tại nơi cô làm việc. Hình ảnh về màn cầu hôn này đang khiến nhiều người ghen tị.

Ngày 23/8, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ một số hình ảnh về màn cầu hôn lãng mạn của một cặp đôi ngay tại một quán bar.

Theo quan sát của PV, trong ảnh là hình ảnh một cô gái xinh đẹp đang được bạn trai quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn và rồi họ đã trao cho nhau nụ hôn nồng cháy.

Cô gái chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trên trang cá nhân.

Màn cầu hồn có ánh nến lấp lánh, những cánh hoa hồng đỏ tươi và cùng với đó là tiếng nhạc du dương đã tạo cho không khí của màn cầu hôn thêm phần ý nghĩa.

Chỉ ít giờ được đăng tải trên mạng xã hội, màn cầu hôn của cặp đôi này đã được bạn bè và đông đảo người dùng mạng chia sẻ bày tỏ sự ghen tị và chúc phúc cho họ.

Nhanh chóng danh tính của cặp đôi có màn cầu hôn khiến nhiều người ghen tị này được chia sẻ. Cô gái có tên Trần Thu Trà và chàng trai là Duy Anh.

Trần Thu Trà (DJ Tea) sinh năm 1991 là nữ DJ nổi tiếng Hà thành không còn quá xa lạ với đông đảo các bạn trẻ. Chia sẻ với phóng viên về màn cầu hôn bất ngờ từ bạn trai, Thu Trà cho biết cô vẫn cảm thấy lâng lâng và hạnh phúc khi nhận được màn cầu hôn vô cùng đặc biệt vào đúng ngày sinh nhật của mình.

 Cặp đôi 9X có màn cầu hôn lãng mạn.

Thu Trà cho biết bạn trai kém cô một tuổi nhưng không phải vì thế mà cô cảm thấy mình già dặn hơn trước tuổi mà ngược lại cô còn được bạn trai yêu chiều nhiều hơn.

Cô nàng 9X kể, để được ở bên nhau như thế này cặp đôi đã trải qua hai năm yêu nhau trong đó có một năm yêu trong xa cách. Bởi khi đó cô làm tại Hà Nội còn bạn trai làm ở Sài Gòn. Vì yêu thương bạn gái quá nhiều chàng trai ấy đã quyết định chuyển công tác ra Hà Nội mới được hơn 1 tháng nay.

Công việc của Thu Trà là một nữ DJ thường xuất hiện ở quán bar. Khi chia sẻ về điều này, Thu Trà cho hay: "Nhiều người thường dị nghị về công việc mà Trà làm thế nhưng chưa bao giờ bạn trai của mình phàn nàn hay không thích mà ngược lại bạn trai mình còn nghe và chọn cho mình những bản nhạc hay, luôn đồng hành cùng mình".

Những ánh nến lung linh được đặt ở lối đi.

Hoa hồng cũng được rải đều.

Bóng bay, hình trái tim...

Đêm 22/8 khi nhận được lời cầu hôn của bạn trai thì cô gái đã vỡ òa trong cảm xúc, không nói nên lời khi thấy hộp quà bằng bóng bay, một vài ảnh của hai người trong suốt 2 năm yêu nhau. Cô đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai và cả hai ôm chầm lấy nhau trong niềm hạnh phúc vô bờ.

  Chàng trai quỳ xuống cầu hôn bạn gái.

 Và cả hai trao cho nhau nụ hôn nồng cháy.

Chia sẻ về quãng thời gian yêu nhau, Thu Trà cho biết cô có nhiều kỷ niệm vui, buồn bên bạn trai thế nhưng kỷ niệm mà cô bạn nhớ nhất đó là vào tháng 12 năm ngoái khi chồng chưa cưới của Trà mổ u. Theo lời của Trà thì bạn trai của Trà có một cái u khá to ở măng tai. Nhưng vì không muốn bỏ dở công việc nên anh cứ chần chừ không mổ.

"Anh ấy làm việc hết sức mình ở trong Sài Gòn và muốn tích cóp để hai đứa có nhà riêng. Cho đến khi cái u to quá mức làm khuôn mặt anh ý biến dạng thì bạn trai mình mới chịu bay ra Hà Nội đi mổ. Ở ngoài đợi anh ý mình lo muốn đứt tim. Cho đến khi cánh cửa phòng mổ mở ra, bác sĩ cho vào phòng hồi sức cấp cứu, bác sĩ nói thành công rồi thì mình mới yên tâm", Thu Trà kể.

Mặc dù khi phẫu thuật xong còn đau nhưng bạn trai vẫn cố gắng mở mắt để nhìn cô bạn gái của mình và nắm chặt tay thay lời nói "Anh ổn rồi, em yên tâm nhé" đã làm Trà an tâm hơn.

"Cái cảm giác lo sợ người thân yêu nhất của mình vào phòng mổ rồi vỡ òa khi biết anh ấy không sao là một kỷ niệm mà cả hai chúng mình không bao giờ quên", Thu Trà tâm sự.

Màn cầu hôn của cặp đôi này hiện vẫn đang được nhiều người chia sẻ, họ bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong rằng hai bạn sẽ mãi hạnh phúc bên nhau như phút ban đầu.

  Những khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: Cầu hôn, DJ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây