"Lớn mật" cầu hôn cô giáo, nam sinh TQ nhận kết đắng

Thứ bảy - 03/12/2016 16:23

"Lớn mật" cầu hôn cô giáo, nam sinh TQ nhận kết đắng

Một học sinh trung học “lớn mật” đã dàn xếp màn cầu hôn dành cho cô giáo của mình và kết quả là không hề lãng mạn như cậu ta mong muốn.

Video quay cảnh một học sinh trung học quỳ xuống cầu hôn cô giáo của mình và bị từ chối phũ phàng trước mặt tất cả những người ủng hộ đã được lan truyền trên mạng xã hội của Trung Quốc.

Nam sinh quỳ gối cầu hôn cô giáo rất lãng mạn

Có lẽ kết quả này là ngoài sức tưởng tượng của cậu chàng nhưng mọi người cũng chấn kinh với màn cầu hôn lớn mật và tự hỏi không biết học sinh này suy nghĩ gì.

Cậu học sinh này đã quỳ một chân trước biểu ngữ ghi dòng chữ: “Cô giáo Lý, tôi yêu em, hãy lấy tôi”, sau đó dâng lên bó hoa để thể hiện tình yêu chân thành. Rất nhiều bạn bè của anh chàng này vây quanh quan sát vụ việc, một trong số họ còn được sắp xếp để chơi ghita bản “Ánh trăng nói hộ lòng tôi” của Đặng Lệ Quyên (Nữ ca sĩ người Đài Loan rất nổi tiếng ở Trung Quốc đại lục - BTV).

Tuy nhiên, cô giáo Lý đã tỏ ra rất nôn nóng khi cố gắng kéo cậu học sinh đứng lên. Cô nói với cậu ta: “Đừng có lãng phí thời gian của tôi! Tôi đã có bạn trai rồi”.

Nhưng bị sự lãng mạn che khuất lý trí, cậu học sinh không chỉ không đứng lên mà còn móc ra một chiếc nhẫn kim cương để tỏ rõ thành ý. Thật không may cho cậu chàng, lúc này cô giáo Lý đã mất hết kiên nhẫn. Cô bắt đầu đẩy anh ta, đánh bay hộp đựng nhẫn, dẫm lên bó hoa và đá đổ thiết bị âm thanh trong cơn tức giận. Chỉ còn thiếu nước vung tay tát vào mặt cậu học sinh.

Cô giáo tỏ ra tức giận, từ chối  kịch liệt màn cầu hôn của học sinh

Như mọi khi, phản ứng của cộng đồng mạng là vô cùng sôi nổi. Lạ là hầu hết mọi người trên Weibo đều tỏ ra ủng hộ chàng trai trẻ đang “dậy thì và tràn ngập kích thích tố thanh xuân”. Nhiều người ca ngợi cậu ta "dũng cảm", một số thậm chí còn khuyên rằng "có lẽ cô giáo nên ít cho cậu ấy bài tập về nhà thì hơn."

Tuy nhiên, phần lớn các ý kiến lại liên quan đến bộ trang phục của giáo viên trong clip. Một số người dùng Weibo tinh mắt cũng phát hiện thấy một hình xăm trên mắt cá chân của giáo viên. Dựa vào bằng chứng này, họ suy đoán rằng đây có thể là một video được dàn dựng chứ không phải sự thật.

Một cư dân mạng đặt câu hỏi: “Làm gì có trường trung học nào cho giáo viên mặc váy ngắn như vậy?”.

Người khác thì suy đoán trực tiếp hơn, họ nói rằng cô giáo trong clip có phần giống một nữ diễn viên cấp 3 của Nhật Bản…

Chỉ có một người duy nhất chú ý tình hình thực tế: “Thưa cô, mặc ít đồ thế cô không thấy lạnh à?”.

Dù có thể nào thì mọi người cũng đồng ý rằng, cô giáo Lý sẽ gặp rắc rối bởi những gì đã xảy ra.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: cau hon, nam sinh, co giao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây