Khai trương Chuyên khoa Nâng ngực và Tạo hình thành bụng lớn tại miền Bắc

Thứ sáu - 22/09/2017 09:31

Khai trương Chuyên khoa Nâng ngực và Tạo hình thành bụng lớn tại miền Bắc

Ngày 23/9, chuyên khoa Nâng Ngực và Tạo Hình Thành Bụng sẽ chính thức khai trương tại 190 Trường Chinh, Hà Nội mang đến 20 cơ hội làm đẹp miễn phí 100% cùng ưu đãi thẩm mỹ lên đến 10 tỷ đồng.

Đặc biệt, sự kiện khai trương này có sự trở lại của Huyền thoại phẫu thuật thẩm mỹ thế giới – Giáo sư, Dr.Preecha trong vai trò là Trưởng khoa danh dự của Chuyên Khoa Nâng Ngực và Tạo Hình Thành Bụng của Bệnh viện thẩm mỹ Asean. Cùng với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu độc quyền, "nữ thần xứ Hàn" – ca sĩ Hari Won, MC Ngọc Trang, Người mẫu Nga Tây… hứa hẹn sẽ đem đến một sự kiện thẩm mỹ hoành tráng không thể bỏ lỡ.

Đây cũng là lần đầu tiên Dr.Preecha thực hiện ký kết hợp tác độc quyền với 1 bệnh viện thẩm mỹ uy tín như Asean, mở ra thời đại hợp tác quốc tế trong lĩnh vực thẩm mỹ chuyên sâu tại Việt Nam. Từ đây, các tín đồ làm đẹp Việt có thêm 1 địa chỉ tin cậy để làm đẹp an toàn, không cần tốn nhiều thời gian và chi phí sang Thái Lan mà vẫn được tận hưởng công nghệ tầm cỡ quốc tế và kết quả thẩm mỹ tương đương.

Đại diện của Bệnh viện thẩm mỹ Asean cho biết: “Từ thực tế hiện nay, chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu giải phẫu thẩm mỹ của người Việt Nam rất cao, đặc biệt là giới nữ tuổi từ 25 đến 50. Tỷ lệ tăng trưởng của thị trường giải phẫu thẩm mỹ Việt Nam hàng năm đạt mức trên 20% với những loại hình giải phẫu phổ biến nhất là nâng ngực, hút mỡ và sửa mũi.

Tuy nhiên, chưa thực sự có một chuyên khoa riêng đẳng cấp quốc tế để phục vụ cho nhu cầu này, vì thế không ít người Việt vẫn phải vượt chặng đường xa xôi sang Thái Lan, Hàn Quốc và chi ra một khoản tiền không nhỏ cho những dịch vụ làm đẹp hoàn toàn có thể thực hiện trong nước. Chúng tôi muốn đem những dịch vụ đó tới cho người Việt. Giờ đây, người Việt không cần phải ra nước ngoài, vẫn có thể được hưởng những dịch vụ đẳng cấp mang tầm quốc tế với kỹ thuật, chuyên gia nước ngoài ngay tại Việt Nam với chi phí thấp hơn rất nhiều”!

Tham gia buổi Khai trương chuyên khoa ngực và Tạo hình thành bụng khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng thẩm mỹ với tổng ưu đãi lên đến 10 tỷ đồng. Theo đó, 400 khách hàng đăng ký đầu tiên sẽ được bốc thăm may mắn để nhận 20 suất thẩm mỹ miễn phí 100% bao gồm 5 suất nâng mũi L-Line Plus (tổng trị giá 150 triệu đồng), 5 suất cắt mí Mini Deep Plus (tổng trị giá 55 triệu đồng), 10 suất trị tàn nhang Revlite (tổng trị giá 80 triệu đồng).

Tặng 100 suất nâng mũi L-line Plus chỉ còn 12 triệu (giá gốc 30 triệu)

Tặng 100 suất cắt mí Mini Deep Plus chỉ còn 5,5 triệu (giá gốc 11 triệu)

Tặng 100 suất trị tàn nhang Revlite chỉ còn 1,5 triệu (giá gốc 8 triệu)

Đặc biệt, trong dịp khai trương Chuyên khoa Nâng ngực và Tạo hình thành bụng của Bệnh viện thẩm mỹ Asean lần này, khách hàng Việt Nam sẽ có cơ hội làm các dịch vụ đại phẫu như nâng ngực, tạo hình thành bụng, hút mỡ với chi phí vô cùng hấp dẫn. Có đầy đủ cả các phiên bản Việt – Hàn – Thái giúp khách hàng có thể đa dạng lựa chọn.  Đối với các dịch vụ thẩm mỹ khác, Asean áp dụng giảm 30% chi phí, tạo cơ hội làm đẹp hấp dẫn cho khách hàng tham dự!

Đăng ký và xem chi tiết tại đây .

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng duy nhất cho khách hàng đến trực tiếp 190 Trường Chinh – Hà Nội trong ngày khai trương 23/9.

Khai trương Chuyên khoa Nâng ngực và Tạo hình thành bụng

Thời gian: 8h, ngày 23/09/2017

Địa điểm: 190 Trường Chinh - Hà Nội

Hotline: 1800.1556 - 0914.13.00.22 - 0914.13.00.33

Website:  http://benhvienthammyasean.vn/

FB:  https://www.facebook.com/taohinhthammyasean

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây