Gạo hữu cơ thảo dược của Gạo Việt: Sản phẩm mới cho sức khỏe

Thứ hai - 20/11/2017 09:20

Gạo hữu cơ thảo dược của Gạo Việt: Sản phẩm mới cho sức khỏe

Trước vấn nạn có tiền chưa chắc mua được thực phẩm sạch, Gạo Việt đã ra đời để mang tới các lựa chọn đáng tin cậy.

Gạo Việt tham gia Hội chợ Quốc tế Nông sản và Thực phẩm Việt Nam lần thứ 5 (Vietnam Farm & Food Expo 2017)

Vấn nạn an toàn thực phẩm đang “đe dọa” trực tiếp tới sức khỏe và tính mạng của con người. Do đó, tại thị trường Việt Nam, nhiều người tiêu dùng khẳng định họ ưu tiên chọn sản phẩm sạch trước khi nghĩ tới giá thành. Tuy nhiên, việc xuất hiện nhan nhản các sản phẩm kém chất lượng mang mác “hàng chất lượng cao” đã tạo ra một “ma trận” hàng hóa, khiến người tiêu dùng có tiền cũng chưa hẳn mua được thực phẩm sạch.

Trước thực trang ấy, nhiều thương hiệu thực phẩm uy tín đã ra đời nhằm tạo dựng niềm tin và mong muốn tạo lập một môi trường thực phẩm sạch, an toàn. Nhãn hiệu gạo hữu cơ (Orgagro) của Gạo Việt là một trong những sản phẩm tiên phong, có sứ mệnh bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Các sản phẩm gạo hữu cơ Orgagro có mùi hương thoang thoảng, không quá nồng, có mùi hương tự nhiên. Hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi loại gạo cao gấp 5 - 20 lần so với gạo thường, đặc biệt là vitamin B1, vitamin A, Omega 3 - 6 - 9, protein, rất tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, tiểu đường, thần kinh, hệ tiêu hóa,…

Gạo Việt có nhiều sản phẩm gạo hữu cơ khác nhau, trong đó gạo lứt thảo dược là dòng sản phẩm cao cấp nhất. Hạt gạo này có màu vàng nâu và hương thơm thoang thoảng của cám, khi nấu chín thì hạt cơm mềm, dẻo. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người ốm yếu vì hàm lượng chất dinh dưỡng gấp 20 lần gạo thường.

Có hàm lượng dinh dưỡng cao không kém là gạo lứt lài tím. Hạt gạo có màu tím thẫm, dẻo, mềm, dễ nấu (không ngâm qua đêm), ăn không bị ngán, phù hợp với những người bị tiểu đường hay ăn kiêng.

Nếu gia đình có em bé hoặc người già thì gạo Phú Quý là phù hợp hơn cả. Loại gạo này có màu trắng trong, mềm, thơm, dẻo, hạt đẹp, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. Bên cạnh đó còn có các loại gạo Ngọc An và Jasmine với đặc tính thơm, dẻo, nấu chín mềm và có vị ngọt đặc trưng.

Gạo Phú Quý, Lài Tím, Japonica của Gạo Việt

Được biết, vùng nguyên liệu sản xuất hạt gạo hữu cơ của Gạo Việt được chọn lựa kỹ lưỡng từ vị trí địa lý, thổ nhưỡng, vùng canh tác,… tại Long An, Đồng Tháp, Bình Thuận. Hiện, Gạo Việt đang tiếp tục nghiên cứu mở rộng sang các vùng khác trong cả nước với tổng diện tích sản xuất lên đến 1000 ha.

Từng sản phẩm gạo hữu cơ của Gạo Việt đều được sản xuất bằng quy trình khép kín theo tiêu chuẩn Mỹ. Cụ thể, cây lúa được trồng và canh tác đảm bảo các yêu cầu về độ sạch (hạt giống sạch, đất sạch và nguồn nước sạch), không dùng thuốc trừ sâu và các loại thuốc kích thích tăng trưởng. Phân bón là phân hữu cơ vi sinh đã được các tổ chức uy tín cấp chứng nhận. Quy trình diệt sâu rầy, bọ,… không dùng thuốc hóa học mà dùng phương pháp bẫy đèn, thả chim ăn sâu hay các phương pháp thủ công khác.

Quá trình thu hoạch và xử lý sản phẩm không sử dụng bất kỳ một chất bảo quản nào. Sau khi thành phẩm, gạo hữu cơ của Gạo Việt được hút chân không hoặc lưu giữ ở nhiệt độ lạnh nhất định để bảo quản hiệu quả. Tổng hòa tất cả sẽ cho ra đời một sản phẩm gạo hữu cơ đúng nghĩa, chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Website tham khảo thêm: http://gaovietco.com

Hotline: 0943.457.457

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây