Được bạn trai lo tất cả mà tôi lại say nắng người con trai kém tuổi

Thứ tư - 18/01/2017 14:43

Được bạn trai lo tất cả mà tôi lại say nắng người con trai kém tuổi

Bạn trai khi biết tin này vẫn yêu tôi và cho một cơ hội để về, anh hứa sẽ bỏ qua tất cả, vì tôi và người thứ 3 kia vẫn chưa có gì.

Tôi 24 tuổi, anh 27, chúng tôi yêu nhau hơn 2 năm. Anh ở nước ngoài vừa tốt nghiệp. Trước đó chúng tôi ở bên nhau 2 tháng ở Việt Nam rất hạnh phúc. Anh rất yêu tôi, vì tôi bị chèn ép cột sống cổ nên hay đau mỏi, đi làm việc gặp khó khăn, anh tạo điều kiện cho tôi tự làm chủ một tiệm bán đồ chơi của mình. Tôi chạy xe yếu, đi làm rất hãi khi chạy xe, anh sắp xếp cho tôi thuê một chỗ khác bán ở tầng trệt, tôi ở tầng trên. Sau này, anh thấy tôi bán cực quá nên thuê thêm người phụ và bán thay tôi để tết này anh về chúng tôi sẽ cùng đi chơi với nhau, sau đó làm đám hỏi (anh nói cưới tôi thì bảo lãnh sẽ lâu hơn).

Dù tôi rất biết ơn và cảm kích những gì anh đã làm cho mình nhưng khoảng một tháng nay tôi đã yêu người khách hàng trong tiệm, người đó nhỏ hơn tôi 2 tuổi (22 tuổi), học bác sĩ ở Mỹ được 2 năm nhưng về Việt Nam vì từng tham gia bán chất kích thích bị cấm ở đó, giờ về Việt Nam để tránh bị liên lụy. Dự kiến của cậu ấy sẽ sang châu Âu học hết 6 năm còn lại và sẽ cưới tôi sau khi học xong. Khi ở bên cậu tôi thấy rất hạnh phúc, cảm thấy chúng tôi che chở cho nhau nên có lẽ bây giờ tim tôi đang hướng về người đàn ông này nhiều lắm. 

Bạn trai khi biết tin này vẫn yêu tôi và cho một cơ hội để về, anh hứa sẽ bỏ qua tất cả, vì tôi và người thứ 3 kia vẫn chưa có gì. Anh nói tại chúng tôi xa nhau lâu ngày nên tôi mới sa ngã thôi. Giờ với bạn trai tôi chỉ còn tình thương, tình yêu tôi đã dành cho người kia rồi. Có phải tôi đã quá tồi tệ không? Anh hay nói với tôi, em nghĩ như thế nào mà chờ 6 năm nó học y, em có biết ngành đó mỗi ngày phải tiếp xúc với bao nhiêu cô gái không. Ngoài ra khi cậu ta tốt nghiệp mới có 28 tuổi, em đã 30 tuổi, lúc đó liệu nó sẽ chọn em hay bao nhiêu cô 20+ khác chứ? 

Ngoài ra bạn trai còn nói với tôi những trường hợp cô gái phản bội người yêu theo người khác thì rất dễ bị người thứ 3 đó sau này lấy lý do này chì chiết. Bạn trai hứa bỏ qua cho tôi, anh chưa bao giờ thất hứa. Tôi không biết nên đi theo tiếng gọi của con tim hay nên quay về với người đã yêu thương tôi hơn 2 năm nay? Tôi rất bối rối, mọng mọi người hãy tư vấn cho tôi.

Quỳnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây