Đòi lại công lý sau 45 năm kể từ khi bị bố đẻ lạm dụng tình dục

Thứ tư - 28/09/2016 12:03

Đòi lại công lý sau 45 năm kể từ khi bị bố đẻ lạm dụng tình dục

Karen Lockhart đã chịu đựng gánh nặng khủng khiếp gây ra bởi chính cha đẻ của mình nhưng quyết giữ bí mật suốt 4 thập kỷ vì muốn bảo vệ mẹ.

Karen Lockhart quyết định lên tiếng sau 45 năm im lặng để bảo vệ mẹ.

Dưới sự động viên của con gái và bạn bè, sau 45 năm, ở tuổi 57, Karen quyết định nói lên sự thật về người cha khủng khiếp Albert Starkie, người đã lấy đi sự trinh trắng, đánh cắp cả cuộc đời bà khi bà mới chỉ là cô bé con 7 tuổi.

Albert Starkie, cha đẻ của Karen, bị cáo buộc lạm dụng tình dục con gái.

Sau khi bãi miễn quyền giấu tên, Karen trả lời phỏng vấn trên Manchester Evening News về sự lạm dụng khủng khiếp bà đã phải chịu đựng suốt từ 7 tuổi đến năm 11 tuổi, bao gồm:

- Bị bắt thực hiện hành vi tình dục với bố trong rạp phim lúc 9 tuổi.

- Bị bố quấy rối tình dục năm 10 tuổi

- Phải quan hệ tình dục với bố năm 11 tuổi.

Albert Starkie trong ngày cưới

Karen, sống tại Wythenshawe, cho biết bố mẹ của bà chia tay khi bà khoảng 10 tuổi, nhưng việc lạm dụng vẫn xảy ra ở nhà của mẹ hoặc nhà của bố. "Khi đó tôi nghĩ mọi ông bố đều làm vậy, nhưng lớn lên tôi hiểu những điều ông ta làm là sai trái. Nhưng ông ấy nói đó là bí mật giữa chúng tôi và nếu tôi nói ra, ông ấy có thể gặp rắc rối, bởi thế mà tôi im lặng".

Karen quyết định bãi miễn quyền giấu tên khi nói lên sự thật

Việc lạm dụng chỉ chấm dứt khi Karen 11 tuổi. Kể từ đó bà cố gắng có quan hệ bình thường với bố nhưng không hề quan tâm đến ông ta.

Một tấm hình của Karen khi bà khoảng 7 tuổi.

Sự việc thay đổi khi Karen kể cho một người bạn nghe về điều đã xảy ra. "Cảm giác như ông ta đã đánh cắp cuộc sống của tôi. Tại sao một ông bố lại làm thế được với con gái của mình? Ông ấy lẽ ra phải yêu thương chăm sóc tôi, không phải lạm dụng tôi, một đứa trẻ 7 tuổi".

Việc bị lạm dụng có ảnh hưởng tồi tệ đến Karen , bà gặp các vấn đề về sức khỏe tâm lý và là đứa trẻ tự ti.

"Tôi ghét ông ta. Cả đời tôi nghĩ về việc bị lạm dụng mỗi ngày. Mỗi khi xem TV thấy cảnh cha chăm sóc, bảo vệ con gái tôi lại rất đau đớn vì tôi không bao giờ có được điều đó, ông ấy chưa bao giờ làm được như thế với tôi", Karen bộc bạch.

Starkie sống tại Wytheshawe cả đời, mọi người biết đến người đàn ông này như một người tử tế. Nhưng khi biết về bí mật này, "họ sẽ biết đến người đàn ông tôi biết từ khi 7 tuổi", Karen nói.

Huyền Anh
Theo Mirror

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Từ khóa: lạm dụng tình dục

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây