Đây là lý do vì sao Kim siêu vòng 3 lúc nào cũng đẹp hoàn hảo tới từng milimet!

Thứ bảy - 23/09/2017 00:01

Đây là lý do vì sao Kim siêu vòng 3 lúc nào cũng đẹp hoàn hảo tới từng milimet!

Kim Kardashian không chỉ là "thánh" selfie mà còn luôn biết cách để tỏa sáng rực rỡ trong mọi hoàn cảnh.

Cô Kim siêu vòng 3 luôn xuất hiện vô cùng lung linh dù là ở thảm đỏ hay ngoài phố

Kim Kardashian không chỉ nổi danh với vòng 3 to như hai quả núi, mà còn là "chúa tể" với các chiêu trò thu hút truyền thông và làm mình tự nổi bật trước đám đông. Tuy có không ít antifan, nhưng cũng không thể phủ nhận cô nàng này là một trong số ít các nhân vật nổi tiếng luôn xuất hiện hoàn hảo, dù là những tấm ảnh selfie, livestream video hay thậm chí ảnh của paparazz.

Mới đây nhất, ngôi sao truyền hình thực tế đã tiết lộ trên website cách để luôn nổi bật và thậm chí luôn tỏa sáng - theo đúng nghĩa đen. Cơ thể cô nàng lúc nào cũng lung linh rực rỡ và bắt sáng cực nhạy. Và câu trả lời không nằm ở những bí quyết dưỡng da cao sang hay cách tạo dáng cầu kì, mà chỉ ở ... phấn highlight toàn thân (body highlighter). 

Highlight toàn thân là chính xác để diễn tả ý của Kim Kardashian: Sử dụng phấn highlight trên những điểm đặc thù của cơ thể. Cũng giống như bí quyết tạo khối vùng ngực trước đây cô nàng này đã từng tiết lộ, dùng phấn highlight phủ lên những phần cơ thể mà bạn muốn thu hút sự chú ý là một cách cực kỳ hữu hiệu để trông lúc nào cũng căng tràn sức sống và sexy. 

Làn da nâu bóng và cơ thể săn chắc luôn "lung linh" trong mọi khuôn hình là một diện mạo hoàn hảo không phải sao nào cũng có được

Với Kim, cô nàng sử dụng sản phẩm của nhãn hiệu mỹ phẩm mang tên mình để tô điểm cho phần chân, dọc theo chiều dài bắp chân và đùi trong để làm chân dài hơn (tránh đầu gối nếu không trông bạn sẽ như củ lạc nâu bóng). 

Với những cô nàng thường xuyên phải xuất hiện trước ống kính như Kim hoặc đơn thuần là những cô gái muốn mình luôn nổi bật, đây có thể là một cách khá hay có thể áp dụng. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây