Chuyên gia tư vấn cách điều trị sẹo rỗ hiệu quả

Thứ tư - 21/09/2016 20:30

Chuyên gia tư vấn cách điều trị sẹo rỗ hiệu quả

Để có một quá trình điều trị sẹo rỗ mang lại hiệu quả cao nhất, sau đây là những lời khuyên hữu ích từ các bác sĩ da liễu tại Doctor Scar - Phòng khám da liễu chuyên điều trị sẹo rỗ đầu tiên.

Thưa bác sĩ, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thông tin quảng cáo về các phương pháp điều trị sẹo rỗ, theo Bác sĩ đâu là phương pháp điều trị hiệu quả nhất?

Đúng là hiện nay có rất nhiều phương pháp cải thiện sẹo rỗ như: Lazer Fractional CO2, RF siêu vi điểm, lăn kim,... Nhưng để điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất thì ứng với mỗi tình trạng sẹo rỗ nặng - lâu năm, trung bình hay nhẹ cần sử dụng một phương pháp thích hợp dành riêng cho tình trạng đó.

Với chúng tôi, để nâng cao hiệu quả điều trị, chúng tôi sử dụng phác đồ điều trị kết hợp nhiều phương pháp điều trị trên một lộ trình.

Đây là điểm khác biệt với các cơ sở chỉ áp dụng một phương pháp cho mọi tình trạng sẹo rỗ. Việc chỉ sử dụng 1 phương pháp duy nhất sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả điều trị và làm mất thời gian, tiền bạc của mọi người.

Vậy làm sao để xác định sẹo rỗ của mình đang ở tình trạng nào và phương pháp điều trị phù hợp tương ứng thưa bác sĩ?

Để biết chính xác các bạn cần được khám và tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ da liễu có chứng chỉ hành nghề. Vì chỉ có bác sĩ da liễu mới có đủ chuyên môn, kinh nghiệm để tư vấn cho bạn phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho từng tình trạng sẹo rỗ. Các bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín được Sở Y Tế cấp giấy phép hành nghề và do chính bác sĩ trực tiếp khám để được tư vấn tốt nhất.

Theo Bác sĩ đâu là thời điểm tốt nhất để thực hiện việc điều trị sẹo rỗ?

Chúng ta nên đi điều trị càng sớm càng tốt. Vì sẹo rỗ ở mức độ càng lâu năm sẽ càng khó điều trị,hiệu quả cải thiện cũng sẽ không cao so với sẹo rỗ nhẹ và tất nhiên là sẽ tốn nhiều thời gian cũng như chi phí hơn.

Thông thường, điều trị sẹo rỗ sẽ mất bao nhiêu thời gian và mức độ cải thiện sau khi điều trị là như thế nào?

Một nguyên tắc các bạn cần phải lưu ý trong điều trị sẹo rỗ đó là phải thật kiên trì. Vì tuỳ theo tình trạng sẹo rỗ mà liệu trình điều trị có thể kéo dài từ 5 - 10 lần, mỗi lần nên cách nhau từ 3 - 4 tuần để da có đủ thời gian tái tạo. Người bị sẹo rỗ cần tuân thủ theo liệu trình mà bác sĩ da liễu đã tư vấn để đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất.

Về mức độ cải thiện, các bạn cần biết rằng sẹo rỗ là một dạng tổn thương vĩnh viễn. Hiện nay trên thế giới vẫn chưa có phương pháp nào có thể cải thiện 100% tình trạng này. Quá trình điều trị chỉ giúp cải thiện tối đa từ 70% - 80% tuỳ tình trạng. Và đây là một thực tế mà không phải cơ sở điều trị nào cũng trung thực thông tin với khách hàng. Nên các bạn hãy luôn cẩn trọng trước những thông tin quảng cáo không trung thực.

Vậy sau quá trình điều trị, người bị sẹo rỗ có cần lưu ý những vấn đề gì khác không, thưa bác sĩ ?

Đối với hầu hết các phương pháp điều trị sẹo rỗ hiện nay, các bạn nên tuân thủ nghiêm ngặt các bước các bước chăm sóc cũng như bảo vê da sau khi điều trị. Vì đây là giai đoạn mà da chúng ta được tái tạo mạnh mẽ nhất, các bạn nên sử dụng kem chống nắng, kem dưỡng ẩm kết hợp các loại dược mỹ phẩm chăm sóc da.

Bên cạnh đó, các bạn cũng lưu ý chỉ nên sử dụng các loại dược mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Nên cân nhắc mua sản phẩm từ các nhà thuốc đạt chuẩn GPP để đảm bảo an toàn cho da.

Cảm ơn những thông tin chia sẻ hữu ích từ bác sĩ!

Minh Minh

Phòng khám da liễu Doctor Scar – Phòng khám đầu tiên và duy nhất chuyên điều trị sẹo rỗ tại Việt Nam.

Địa chỉ: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08. 2239 40 40 – Hotline: 0901 401 478/ 0976 528 080

Website: www.doctorscar.vn

Từ ngày 01/10/2016 – 10/10/2016, Phòng Khám Da Liễu Doctor Scar ưu đãi 50% dành cho tất cả các dịch vụ điều trị sẹo rỗ.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây