Ca sĩ Don Nguyễn ngỡ ngàng vì chàng móm quá đẹp trai

Thứ tư - 17/01/2018 21:55

Ca sĩ Don Nguyễn ngỡ ngàng vì chàng móm quá đẹp trai

Ca sĩ Don Nguyễn đã thốt lên “Trời ơi” khi tận mắt nhìn thấy sự đẹp trai của anh chàng Quốc Dũng sau khi đại phẫu chỉnh sửa hàm móm thành công.

Lê Quốc Dũng, (26 tuổi sống tại TP.HCM) hiện là nhân viên giao nhận chứng từ ở sân bay. Công việc hằng ngày bắt buộc anh phải tiếp xúc với rất nhiều khách hàng.

Mẹ Quốc Dũng kể lại: “Hồi còn nhỏ em nó đẹp trai lắm, mà chừng lên đến 9 tuổi nó càng ngày càng biểu lộ móm nặng hơn. Cô đau lòng mà không biết cách nào thay đổi cho con”.

Quốc Dũng từng nghĩ rằng hình thức không phải là thứ quá quan trọng đối với một người đàn ông. Nhưng càng trưởng thành, công việc và áp lực cuộc sống mà anh phải đối diện đã vượt ra ngoài suy nghĩ đó. Vì khuôn mặt móm, anh vô cùng ái ngại. Tuy bản thân làm việc rất cần mẫn, chăm chỉ nhưng anh lại rất tự ti với gương mặt của mình. Khi bị người khác trêu chọc về hình thức, đối với anh đó là một sự tự ái. Thực khó lời nào tả hết.

Quốc Dũng bị móm hàm bẩm sinh

Đến với chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” số thứ 2, ca sĩ Don Nguyễn cùng TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc đã chia sẻ về câu chuyện của Dũng khiến khán giả đồng cảm. Chi tiết chương trình tại đây .

Bác sĩ Tú Dung cho biết: “Dũng bị móm nặng, xương hàm dưới phát triển quá mức khiến khớp cắn bị chênh nhau rõ ràng. Chưa bàn đến việc thẩm mỹ, chỉ nói đến việc ăn nhai, với khuôn hàm như vậy đã rất khó khăn”.

“Trường hợp này bác sỉ chỉ định phẫu thuật BSSO. Trong xương hàm có ống thần kinh mạch máu, phải tách được ống thần kinh ra sau đó cắt một đoạn xương cành hàm dời về phía sau để đồng nhất khớp cắn. Đây là một đại phẫu khó nhất trong phẫu thuật hàm mặt”.– TS.BS Tú Dung nói.

Câu chuyện của Quốc Dũng nhận được nhiều sự đồng cảm

Mẹ Quốc Dũng, người luôn đồng hành cùng con trên con đường tìm kiếm sự thay đổi, cô chưa thể quên cái cảm giác ngày Dũng bước vào ca phẫu thuật. Nếu với anh đó là một cơ hội đến với diện mạo mới, thì đối với  người mẹ lại là một sự dằng xéo trong tâm hồn.

Cô tâm sự: “Cô ngồi trong phòng hồi sức mà không giám nhìn thẳng mặt con. Chỉ biết khóc. Cô nói với nhân viên trực ở bệnh viện cho cô ra ngoài, vì nhìn thấy nó đau đớn cô không thể chịu được”.

Với vai trò khách mời, ca sĩ Don Nguyễn đã không khỏi tò mò về kết quả của ca phẫu thuật và sự thay đổi của Quốc Dũng hiện nay đã ra sao.

Lúc này, sự xuất hiện của Quốc Dũng đã làm cho cả khán phòng bất ngờ trong sự ngỡ ngàng.

Don Nguyễn bất ngờ khi thấy trước mặt mình là một anh chàng điển trai

Don Nguyễn nói: “Nếu như không được xem clip trước đó của bạn, chỉ nhìn dung mạo hiện tại chắc chẳng ai nghĩ bạn đã từng trải qua một ca đại phẫu như vậy”.

Trường hợp của Quốc Dũng thành công ngoài sự mong đợi của bác sĩ lẫn bệnh nhân. Một số người móm sau khi phẫu thuật hàm xong phải niềng răng, nhưng đối với Quốc Dũng thì chỉ cần phẫu thuật thì diện mạo lẫn chức năng ăn nhai của bạn đều thay đổi.

Khác biệt rất lớn trước và sau phẫu thuật

Quốc Dũng vui mừng thổ lộ: “Trước khi phẫu thuật em không dám nghĩ đến ngày hôm nay, em chỉ mong làm sao để khuyết điểm của mình được cải thiện. Vì vậy em đến với ca phẫu thuật trong tâm thế tự nhiên, khi vào phòng mổ em còn trò chuyện cùng bác sĩ và y tá, cho đến lúc buồn ngủ quá thì em ngủ. Lúc thức dậy em thấy mọi thứ đã xong rồi”.

Diện mạo điển trai của anh chàng hiện tại

Nhờ sự thành công sau khi phẫu thuật, Quốc Dũng đã sở hữu cho mình một gương mặt hoàn thiện.

“Em không còn phải tự ti hay che đậy mình khi đứng trước người khác. Điều mà trước đây em đã từng nghĩ là sẽ không bao giờ có thể thay đổi được. Em rất cảm ơn bác sĩ Tú Dung đã mang lại cho em một diện mạo mới và một cuộc sống hoàn toàn mới mẻ so với trước” – Quốc Dũng bày bỏ niềm vui sướng và biết ơn. 

“Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” là chương trình truyền hình thực tế được phối hợp tổ chức bởi kênh truyền hình VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam, với sự đồng hành của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Tại đây, khán giả sẽ được lắng nghe những câu chuyện của nhiều nhân vật, đến từ các vùng miền. Sự thay đổi về diện mạo một cách ngoạn mục của họ đã mang đến nhiều thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Chương trình được phát sóng định kì vào lúc 13g 25 vào chủ nhật hàng tuần trên VTV9.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây