Bật mí cách dưỡng mắt đẹp du xuân của sao Việt.

Thứ tư - 18/01/2017 17:53

Bật mí cách dưỡng mắt đẹp du xuân của sao Việt.

Đôi mắt là một trong những bộ phận nhạy cảm và quan trọng nhất trên cơ thể nên luôn cần được quan tâm, nuôi dưỡng.

“Mùa xuân đang đến nói em điều gì? Mà sao đôi mắt lóng lánh như giọt sương” - Lời bài hát “Đôi mắt mùa xuân” của nhạc sĩ Trần Huân như thay lời cho rất nhiều nghệ sĩ Việt nói lên bí quyết để luôn rạng rỡ trong những dịp xuân về, đó chính là đôi mắt long lanh, đầy sức sống.

Đôi mắt là một trong những bộ phận nhạy cảm và quan trọng nhất trên cơ thể nên luôn cần được quan tâm, nuôi dưỡng. Riêng với những người thường xuyên tiếp xúc với công chúng hay làm việc với con chữ, họ luôn ý thức phải chăm sóc mắt thật tốt, dù phải làm việc với cường độ cao mỗi ngày. Có như vậy, đôi mắt sáng khỏe để giúp họ truyền tải thông điệp hiệu quả hơn chỉ qua một ánh nhìn.

Trong những ngày nhộn nhịp chuẩn bị cho không khí đón xuân, diễn viên Lương Thế Thành, MC Huyền Trang và nhà văn Phan Ý Yên đã cùng bật mí bí quyết dưỡng mắt khỏe đẹp của mình.

 Diễn viên Lương Thế Thành khoe “bảo bối” vợ tặng

Cuộc sống của “hoàng tử đắt show” Lương Thế Thành viên mãn hơn từ khi về chung nhà với diễn viên Thúy Diễm. Không chỉ có vợ đẹp mà Lương Thế Thành còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi Thuý Diễm nổi tiếng giỏi chăm sóc chồng. Hiểu được nỗi khổ khi phải căng mắt đọc kịch bản hoặc đi diễn khuya liên tục trong dịp Tết, nữ diễn viên “Sóng tình” đã tặng cho chồng một món quà đặc biệt để đôi mắt anh luôn rạng rỡ.

Thế là mỗi khi mắt bị ngứa hay nhức mỏi, Lương Thế Thành liền sử dụng “bảo bối” vợ tặng. Ngay lập tức, mắt anh cảm thấy dễ chịu ngay và có thể nhanh chóng quay lại với công việc. Nam diễn viên cho biết từ ngày dùng lọ thuốc nhỏ mắt này, anh đã tự tin hơn trong công việc lẫn vẻ ngoài, đôi mắt tinh anh khiến anh cuốn hút hơn. Lương Thế Thành còn chia sẻ trong thời điểm Tết gần kề, anh dã dặn vợ mua thêm vài lọ thuốc nhỏ mắt nữa để tăng phong độ chở nàng du xuân.

Lương Thế Thành và bảo bối vợ tặng

MC Huyền Trang tiết lộ bạn đồng hành đáng tin cậy

Trên Facebook cá nhân, nàng MC xinh đẹp của “Bữa trưa vui vẻ” Huyền Trang cũng tỏ rõ sự háo hức chuẩn bị đón Tết. Giống như bất kỳ bạn gái nào, Huyền Trang cũng đi dưỡng da, làm tóc, và sắm thật nhiều quần áo mới. Cô nàng cũng không quên chuẩn bị cho mình một món đồ không thể thiếu đó chính là lọ thuốc nhỏ mắt thân quen.

Lọ thuốc nhỏ mắt thân quen của Huyền Trang

Với Huyền Trang, lọ thuốc này chính là vật bất ly thân giúp đôi mắt đẩy lùi mọi mệt mỏi, căng thẳng. Nữ MC chia sẻ càng về cuối năm càng thấy sự quan trọng của người bạn này. Những lúc mắt khó chịu, ngứa, mỏi, cô nàng chỉ cần nhỏ 2 giọt là mắt liền có lại sức sống. Huyền Trang khẳng định sẽ sử dụng thật thường xuyên để có đôi mắt đẹp long lanh đón Tết này.

Nhà văn trẻ Phan Ý Yên khẳng định về vai trò của đôi mắt

Phan Ý Yên là cây bút trẻ khiến người hâm mộ yêu mến với nhiệt huyết và năng lượng sống mạnh mẽ. Với Phan Ý Yên: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết sử dụng đúng sức mạnh của đôi mắt”. Cô cho biết, người phụ nữ sống đúng với bản thân nhất, hiểu rõ bản thân nhất sẽ đẹp theo một cách rất riêng. Chỉ trong vòng vài tiếng, quan điểm của cô đã nhận được sự đồng tình của đông đảo chị em phụ nữ hàng ngàn lượt “thích” và “chia sẻ” trên Facebook.

Vậy “nét riêng” và bí quyết tạo nên sức mạnh đôi mắt của Phan Ý Yên là gì? Nhà văn trẻ gốc Đà Nẵng đã không ngần ngại chia sẻ bí quyết chính là lọ thuốc nhỏ mắt bé xíu màu xanh mà lúc nào cô cũng mang bên mình. “Muốn đẹp thì phải khoẻ trước” và Tết này Ý Yên chắc chắn sẽ không để lọ thuốc này rời xa mình nửa bước.

“Muốn đẹp thì phải khoẻ trước” – Phan ý Yên

Cả Lương Thế Thành, MC Huyền Trang, nhà văn Phan Ý Yên đã sẵn sàng đón Tết và bí quyết của họ chính là đôi mắt sáng khoẻ. Hãy chăm sóc mắt thật tốt để khởi đầu năm mới một cách may mắn và đầy thành công bạn nhé!

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây