12 thói quen khiến phong độ "chuyện ấy" giảm sút thảm hại

Thứ tư - 17/01/2018 18:54

12 thói quen khiến phong độ "chuyện ấy" giảm sút thảm hại

Nếu bỗng dưng bạn cảm thấy "chuyện ấy" trở nên nhàm chán, không hứng thú hãy tìm hiểu ngay nguyên nhân và tìm cách cải thiện, đề phòng những hậu quả tệ hại về sau.

1. Chế độ ăn uống không khoa học

Chế độ ăn uống uống có quá nhiều đường, chất béo bão hòa, carbohydrate tinh chế (carbohydrate tinh chế là nguyên nhân chính trong vấn đề gây béo phì, rối loạn chuyển hóa mỡ và cholesterol ở người nhiều tuổi, người ít lao động chân tay)… có thể cản trở quá trình lưu thông máu cũng như ảnh hưởng tiêu cực tới “chuyện ấy” của nam và nữ giới. Nên bổ sung thực phẩm lành mạnh như trái cây, rau củ, protein từ thực vật (các loại hạt, đậu, đậu phụ),… Sau 1 thời gian cải thiện chế độ ăn uống, bạn sẽ nhận thấy cơ thể thêm khỏe mạnh, giàu năng lượng, đặc biệt có đời sống tình dục thăng hoa.

2. Ăn quá nhiều muối

Thói quen ăn quá mặn không chỉ khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ bị huyết áp cao mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới chuyện “chăn gối”. Cách tốt nhất để kiểm soát lượng muối nạp vào cơ thể là hạn chế sử dụng các thực phẩm chế biến sẵn, quan tâm tới thành phần có trong các loại sản phẩm trước khi sử dụng… Thêm vào đó, nên bổ sung các loại gia vị, thảo mộc giúp kích thích vị giác để từ bỏ dần thói quen ăn mặn.

3. Thường xuyên lo lắng, căng thẳng

Thường xuyên có tâm trạng lo lắng, căng thẳng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động tiêu cực đến đời sống “phòng the” của các cặp đôi. Hãy cố gắng tìm ra nguyên nhân và xử lý một cách dứt điểm tình trạng này càng sớm càng tốt. Một trong những cách phổ biến bạn có thể áp dụng để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi là thường xuyên đi dạo, tập yoga, trò chuyện với bạn bè, xem những bộ phim hài hước, thực hiện những sở thích cá nhân,…

4. Bỏ qua những vuốt ve, âu yếm trước khi “nhập cuộc”

Khoa học đã chứng minh, những cử chỉ âu yếm, gần gũi trước khi “yêu” giúp các cặp đôi dễ dàng cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc hơn. Trong một cuộc khảo sát với gần 8.700 người cả nam và nữ giới cho thấy, “chuyện ấy” kéo dài lâu hơn khi các cặp đôi có màn dạo đầu đủ lôi cuốn, hấp dẫn.

5. Quá bận rộn

Khi cuộc sống trở nên quá bận rộn, “chuyện ấy” dễ bị loại bỏ khỏi vị trí ưu tiên trong danh sách những việc cần làm. Bạn nên dành thêm thời gian cho việc lập kế hoạch, tìm kiếm sự mới mẻ thay vì coi nó là nghĩa vụ.

6. “Chuyện ấy” bị nhàm chán, đi vào lối mòn

Đây là vấn đề khá phổ biến ở các cặp vợ chồng chung sống với nhau trong một thời gian dài. “Chuyện ấy” dễ trở thành 1 thói quen, khiến ham muốn bị tụt dốc, nhàm chán. Các cặp đôi nên trao đổi một cách thẳng thắn về điều này, để cùng tìm kiếm và tạo ra những điều mới mẻ.

7. Khép kín, khó giãi bày với “bạn tình”

Nhiều người cảm thấy khó mở lời khi nói lên cảm xúc của mình về “chuyện ấy” với đối phương. Điều này sẽ chỉ khiến 2 phía ngày càng khó tìm được tiếng nói chung, thêm lo lắng và dễ đi vào ngõ cụt. Hãy trao đổi thẳng thắn với đối phương về cảm xúc, suy nghĩ và cả những điều chưa hài lòng của mình khi “yêu” để cùng tìm ra cách cải thiện.

8. Tự ti về cơ thể

Nếu bạn luôn cảm thấy tự ti về cơ thể cũng như kỹ năng “phòng the” của mình sẽ là 1 suy nghĩ vô cùng tiêu cực. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ xấu, tập trung làm nổi bật những gì bạn tự tin và yêu thích về cơ thể của mình, đồng thời dành thời gian phù hợp để chăm sóc bản thân. Sự tự tin sẽ tạo nên vẻ quyến rũ dù đối với nam hay nữ giới.

9. Uống quá nhiều rượu, bia

Một chút bia, rượu có thể giúp bạn cảm thấy thư giãn, nhưng thường xuyên uống với liều lượng nhiều chính là nguyên nhân khiến “chuyện ấy” bị tụt dốc. Cần kiểm soát lượng đồ uống có cồn nạp vào cơ thể, không quá 1 ly với phụ nữ và 2 ly với quý ông là cách tốt nhất để giữ phong độ “yêu” ổn định và thăng hoa.

 10. Thiếu ngủ

Một nghiên cứu đã chỉ ra, phụ nữ ngủ nhiều có khuynh hướng ham muốn tình dục nhiều hơn.

11. Không kiểm soát được số đo vòng eo

Kiểm soát cân nặng giúp “chuyện ấy” đều đặn và thăng hoa hơn, đặc biệt là đối với nam giới. Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, quý ông có vòng eo trên 100cm dễ gặp các vấn đề rối loạn cương dương hơn những người có thân hình săn chắc.

12. Hút thuốc

Hút thuốc là 1 trong những thói quen tệ hại nhất đối với sức khỏe nói chung, “chuyện ấy” nói riêng. Các chất có trong thuốc lá có thể khiến việc lưu thông máu bị cản trở, dễ gặp phải các vấn đề tình dục, đặc biệt là đối với nam giới.

Quý ông hiểu được bao nhiêu về hormone tình dục và ”chuyện ấy”?

Testosterone thấp ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nói chung và chuyện “chăn gối“ ở nam giới. Quý ông hãy thử kiểm tra...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây