6 loại nước ép trái cây tự nhiên tăng cường năng lượng cho bạn

Thứ ba - 16/08/2016 11:51

6 loại nước ép trái cây tự nhiên tăng cường năng lượng cho bạn

Bạn có một ngày làm việc vô cùng mệt mỏi? Hoặc bạn vừa chạy bộ buổi sáng về cần một một thứ đồ uống bổ dưỡng. Có thể bạn đã chán ngán với nước ngọt, cà phê và đồ uống tăng năng lượng hàng ngày và bạn cần được tăng năng lượng tự nhiên? Nước ép nước quả là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với đồ uống này, bạn sẽ được bổ sung năng lượng cho cơ thể mà không có thêm đường và caffeine.
  • 1

    Đồ uống đơn giản với rau bina và trái cây

    Nguyên liệu bạn cần:

    1 chút rau bina

    2 quả cam bóc vỏ

    1 quả táo thái lát

    Thức uống này khá đơn giản và tươi ngon đấy! Bạn chỉ cần  lấy một nắm rau chân vịt, hai quả cam và một quả táo thái lát toàn bộ, sau đó ép lấy nước. Táo là loại trái cây có quanh năm, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức cam tươi ngon nhất, bạn sẽ phải chờ đợi cho đến mùa đông và mùa xuân.

    Hãy nhớ rằng, bạn có thể làm cho đồ uống có mùi vị và hương thơm như bạn muốn. Đừng ngại nếu bạn muốn thêm một số trái cây thêm để làm cho cốc đồ uống này ngọt ngào hơn!

  • 2

    Bữa trưa với nước ép dưa hấu

    Nguyên liệu bạn cần:

    ½ miếng dưa hấu, lấy phần đỏ
    2quả lựu, không cóhạt
    ¼ quả chanh đã bỏ hạt
    100 gr quả mâm xôi

    Nếu bạn thích vị ngọt tự  nhiên, thì đồ uống này rất thích hợp với bạn.Công thức nước ép này có đủvitaminA và C, axit folicvà magiê. Đặc biệt, nước ép dưa hấu này sẽ cung cấp cho bạn lượng nước mà bạn cần trong ngày và làm cho da bạn trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn đấy!

  • 3

    Nước ép trái cây màu xanh

    Nguyên liệu bạn cần

    1 quả dưa chuột
    4 cọng cần tây
    6-8 lá cải xoăn
    ½ trái chanh
    1 muỗng nướcgừng
    2 quả táo, thái lát

    Một cốc nước ép màu xanh sẽ khiến bạn cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Đây là một loại đồ uống bổ dưỡng của một blogger nổi tiếng Joe Cross’s gợi ý. Để làm cốc nước màu xanh này, bạn hãy chuẩn bị những nguyên liệu trên đây và cho chúng vào máy ép trái cây nhé!

    Nhìn sơ qua nguyên liệu, bạn chắc chắn nhận ra đây là những nguyên liệu chính cho các món đồ uống bổ dưỡng. Hãy áp dụng các loại quả táo, chanh... để sáng tạo và thử nghiệm thêm những món đồ uống ngon lành cho riêng bạn.

  • 4

    Bổ sung năng lượng từ nước ép củ cải đường

    Nguyên liệu bạn cần:

    4củ cải đường
    5củ cà rốt
    2 đầuxà lách Romaine
    1ítrau mùi tâylớn
    2 trái táo
    1 pintdâu tây
    1 củgừng
    1dưa chuột
    1 múi bưởi
    1 trái chanh
    2trái quýt
    1 ít lá bạc hà

    Nước trái câytự nhiênnàykhông chỉ tăng cường năng lượng cho bạn,mà còn có tác dụng làm hạ huyết ápvà xây dựng các tế bào khỏe mạnh, chống lại bệnh ung thư. Cốc nước ép có màu hồng thật đẹp mắt. Công thức nàyđòi hỏi nguyên liệu phức tạp hơn,nhưngvớinhữnglợi ích sức khỏe mà nó mang lại, chắc chắn bạn sẽ không ngại để thực hiện và thử chúng đâu.

  • 5

    Đồ uống bổ dưỡng cho người hay chạy bộ

    Nguyên liệu bạn cần:

    1táchmầmcỏ linh lăng
    1bắp cải đỏ
    2 trái dưa chuột
    5 trái nho(tùy chọn)

    Công thức đồ uống nàycung cấp cho bạnnăng lượngbạn cần để chạy bộhàng ngày...và nhiều hơn thế nữa!Với bathành phần đơn giản, nước trái câytự nhiênnàylà một trong những đồ uống bổ dưỡng chúng tôi khuyên bạn nên uống khicầntăng sức mạnh.CácvitaminBvà C trongbắp cải đỏsẽ tăng cường năng lượng cho bạn,những mầmcỏ linh lăngcung cấp cho bạnmột lượng chất chống oxy hóa. Bạn có thể sử dụng dưa chuột và nho để tăng thêm hương vị trái cây cho món đồ uống này.

  • 6

    Nước ép vải

    Nguyên liệu bạn cần

    20 quả vải tươi hoặc siro vải

    1 quả đào thái lát

    ¾chén nướcdừa

    Nước éptrái câyđược chuyên giasức khỏeLindaBrownkhuyên dùng. Vớibathành phầnđơn giản, đồ uống này là gợi ý tuyệt vờicủa của bạn trong ngày.

    Các loại nước éptự nhiên trên đây là rất tốt để bạnthay đổi lối sống của bản thân khikết hợp uống các loại đồ uống này thay cho thói quen hàng ngàycủa bạn.Bạn có thể uốngchúng thay thế chocác bữa ăn nhẹ,và chúng chứa cácvitamin, khoáng chấtrất tốt cho cơ thể bạn. Hãy thử làm những đồ uống trên đây và để chúng tăng cường năng lượng hàng ngày cho bạn nhé!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây