Những cách làm cây thông Noel cực kì độc

Thứ năm - 27/10/2016 02:59
Nếu bạn không có đủ kinh phí hay không gian nhà bạn quá chật hẹp để rước một cây thông thật vào nhà thì những cây thông handmade dưới đây cũng đủ để mang không khí ấm áp của Giáng sinh vào nhà.

Cây thông Noel là biểu tượng không thể thiếu trong dịp lễ Giáng sinh. Tuy vậy, không phải ai cũng có đủ tiền để mua một cây thông thật hoặc không gian trong nhà quá nhỏ để có thể trưng bày một cây thông lớn. Vì thế, dưới dây Lamsao sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng thú vị để làm cây thông handmade tuy nhỏ nhắn nhưng cũng đủ để mang không khí Giáng sinh vào nhà rồi.

  • 1

    Cây thông Noel từ giấy báo

    Nhà bạn có quá nhiều giấy báo cũ không dùng đến? Thay vì bán đồng nát hoặc vứt vào thùng rác thì bạn hãy tận dụng ngay những nguyên liệu rẻ tiền, sẵn có này để làm một cây thông Noel bằng giấy báo. Bạn chỉ cần phun sơn một lớp nhũ trắng, vàng, xanh lên giấy báo, sau đó cuộn lại như hình ốc quế và gắn chúng lại với nhau để tạo thành hình cây thông Noel đẹp mắt. Đừng quên đầu tư thêm một ngôi sao lấp lánh trên đỉnh để cây thông của bạn thêm phần lung linh nhé. Hãy trồng cây thông này vào một chiếc chậu nhỏ rồi đặt trong nhà để đón  Giáng sinh .

  • 2

    Cây thông Noel từ bảng đen phấn trắng

    Cây thông Noel từ phấn trắng và bảng đen - ý tưởng nghe thì có vẻ lạ nhưng lại vô cùng hay ho đấy nhé. Chỉ cần một chút sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo, bạn có thể vẽ lên hình thù cây thông Noel cùng những biểu tượng siêu cute. Bạn thấy không? Cây thông này vô cùng hoành tráng mà chẳng tốn kém xu nào nhỉ?

  • 3

    Cây thông Noel làm từ những cuốn sách

    Nếu may mắn sở hữu rất nhiều sách thì chẳng tội gì mà không làm một cây thông để  trang trí Giáng sinh  từ những cuốn sách đó nhỉ? Bạn cỉ cần xếp xen kẽ những cuốn sách này thành hình chóp, thuôn dần lên phía trên, thêm vài dây đèn nháy là đã có một cây thông Noel rực rỡ lắm rồi. 

    Bạn cũng có thể biến tấu giá sách nhà mình để tạo ra cây thông độc đáo như hình dưới đây. Những cuốn sách giá trị giờ đây không chỉ để cung cấp tri thức mà còn được sử dụng như đồ vật trang trí. Chắc hẳn các vị khách khi đến chơi nhà sẽ phải thán phục trước sự sáng tạo và đam mê đọc sách của bạn cho mà xem.

    Nếu bạn là một con mọt sách, gợi ý này sẽ vô cùng hữu ích.

  • 4

    Vẽ cây thông Noel lên tường

    Tự vẽ cây thông Noel lên tường hay lên cửa cũng là một ý tưởng khá thú vị. Bạn chỉ cần dán thêm ngôi sao và dây trang trí hình tròn ở trong hình cây thông, phía dưới đặt thêm hộp quà là cây thông đã rực rỡ lắm rồi.

    Hoặc bạn cũng có thể đóng vài chiếc đinh lên tường tạo thành hình tam giác, sau đó dùng dây màu chăng theo hình đã đóng và chăng chéo từ cạnh này sang cạnh kia để treo những quả châu Noel lấp lánh.  

  • 5

    Cây thông Noel từ những chai bia

    Chẳng cần phải cây thông thật mới xanh mướt mát đâu nhé, một cây thông Noel sáng tạo được làm từ chai bia chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà bạn sáng bừng lên đấy. Bạn có thể gắn thêm những chiếc nắp chai ở bên ngoài để trang trí nữa nhé. Bạn sử dụng các tấm kính tròn chịu lực và chồng tầng chai bia lên để tạo thành các tán thông nhé.

  • 6

    Cây thông Noel từ thang chữ A

    Hãy dựng chiếc thang chữ A lên, bạn đã thấy nó có hình dáng giống cây thông Noel chưa nào? Nếu thang của bạn được sơn màu trắng thì bạn nên dùng thêm vài dải ruy băng màu trắng chăng xung quanh cho thật ton sor ton nhé. Cắm thêm một vài ngọn nến ở các bậc thang sẽ giúp cây thông của bạn lung linh hơn trong đêm Thánh đó.


    Thêm một cách nữa để  trang trí cây thông Noel  là sử dụng những dây đèn nhấp nháy để chăng xung quanh thang. Có thể mua thêm vài hình dán mặt trăng, ngôi sao phát sáng hay một vài cành thông giả màu xanh cùng trái châu lấp lánh để cây thông nhà bạn thêm bắt mắt hơn.

  • 7

    Những thanh gỗ

    Hãy thử vào nhà kho, tìm những thanh khỗ dẹt và cưa chúng thành các đoạn có chiều dài giảm dần, sau đó bạn đóng các thanh gỗ này lên một thanh gỗ dài hơn để tạo thành một cây thông mộc mạc nhưng cũng không kém phần độc lạ. Sử dụng dây đèn tròn trang trí nữa là bạn sẽ có được một cây thông Noel vừa tinh tế vừa lung linh rồi.


  • 8

    Đến nút chai cũng làm được thành cây thông Noel đấy nhé

    Hãy chuẩn bị cho kế hoạch làm một cây thông Noel ngay từ bây giờ bằng cách sưu tầm các nút chai rượu bằng gỗ đầy màu sắc. Chắc cũng tốn kha khá nút chai đấy nên đừng ngại xin xỏ bạn bè, họ hàng nhé. Bạn sẽ cần phải sử dụng đến súng bắn keo để dán các nút chai lại với nhau và đừng quên dùng thêm một dải ruy băng màu sắc để thắt một chiếc nơ xinh xăn trang trí trên đỉnh cây thông.

  • 9

    Cây thông Noel từ đèn nháy

    Bạn có thể sử dụng các dây đèn nháy và gắn lên tường theo hình ziczac để tạo thành cây thông Noel lung linh. Cách làm này rất đơn giản, nhanh chóng mà chi phí thì chưa đến 100.000 đồng đâu.

  • 10

    Cây thông Noel từ bóng bay

    Chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, thậm chí một chùm bóng bay rẻ tiền cũng có thể biến thành cây thông Noel đẹp mắt nhờ vào óc sáng tạo tuyệt vời của bạn đấy. Hãy sử dụng bóng màu trắng hoặc màu xanh, thổi to lên và ghép lại thành chùm bóng có hình dáng cây thông Noel. Đừng quên đặt thêm vài đồ vật trang trí phía dưới nữa nhé.

    Bong bóng xếp hình cây thông, tại sao không?

  • 11

    Lấy hộp quà làm cây thông Noel

    Giáng sinh năm ngoái bạn đã nhận được rất nhiều quà từ bạn bè phải không? Đừng vứt bỏ những chiếc hộp đựng quà đó đi nhé. Hãy xếp chồng chúng lên theo thứ tự to trước, nhỏ sau và cuối cùng, bạn sẽ có được một cây thông Noel ấn tượng và chắc chắn đấy.

  • 12

    Tận dụng móc treo điện thoại làm cây thông Noel

    Đừng nghĩ rằng móc điện thoại chỉ để treo điện thoại nhé! Hãy tận dụng những chiếc móc điện thoại của các thành viên trong gia đình, bạn có thể sử dụng chúng để gắn lên tường, tạo hình thành cây thông Noel đấy. Các nhiều móc điện thoại với hình thù lạ mắt thì cây thông của bạn trông càng ấn tượng. 

  • 13

    Cây thông Noel làm từ tiền giấy

    Một cây thông Noel làm từ tiền thì quá ấn tượng phải không? Chỉ cần gấp dọc các tờ tiền lại và cố định chúng vào một que gỗ nhỏ, chú ý là bạn phải xử lý sao để độ dài tờ tiền phía trên thì ngắn hơn độ dài tờ tiền phía dưới nhé. Sau đó, bạn gắn một ngôi sao màu vàng lên cây thông và đặt cây trong một chiếc chậu nhỏ xinh có gắn nơ.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây