Tình Yêu Và Tham Vọng: Lần đầu có nữ chính như Linh, yêu Minh nhưng lại muốn dựa dẫm Sơn

Thứ tư - 09/09/2020 00:12

Tình Yêu Và Tham Vọng: Lần đầu có nữ chính như Linh, yêu Minh nhưng lại muốn dựa dẫm Sơn

Lời ngỏ ý của Linh dành cho Sơn trong Tình Yêu Và Tham Vọng tập 54 khiến khán giả cảm thấy bức xúc.

Preview tập 54 Tình Yêu Và Tham Vọng

Từ khi Tình Yêu Và Tham Vọng phát sóng đến nay, nữ chính Linh (Diễm My 9x) không mấy khi được lòng khán giả bởi sự thiếu quyết đoán, nhạt nhẽo và cư xử khá giống "tiểu tam". Tuy nhiên khi preview tập 54 Tình Yêu Và Tham Vọng lên sóng, thì sự phẫn nộ của khán giả đã lên tới đỉnh điểm.

Đúng như cô nàng "mỏ nhọn" Ánh (Thùy Anh) nói, Linh tuy yêu Minh (Nhan Phúc Vinh) nhưng vẫn luôn ỷ lại vào sự giúp đỡ từ Sơn. Bởi thế dù biết Linh một lòng theo đuổi Minh, Sơn vẫn không hết hy vọng. Cho đến tập 53, Sơn đến gặp Linh trong tình trạng say rượu, tỏ tình với Linh và hôn cô. 

Sau chuyện lúng túng này, Linh đã quyết định nói hết về tình cảm thật mà mình dành cho anh. Cô khẳng định trên đời này tình cảm nào rồi cũng sẽ phai nhạt, duy nhất chỉ có tình cảm gia đình là mãi mãi. Vì thế, Linh muốn có được thứ tình cảm mãi mãi đó từ Sơn.

"Cho phép em được tiếp tục dựa dẫm vào anh, lợi dụng anh lúc em buồn, bắt nạt anh lúc em vui và chia sẻ với anh lúc em đau khổ như một người em gái với một người anh trai có được không?" - lời ngỏ mà Linh dành cho Sơn khiến anh chết lặng. Còn người hâm mộ thì cảm thấy bức xúc hơn bao giờ hết. 

Tình cảm thất bại biến Sơn như trở thành 1 người khác: Thiếu trách nhiệm và bất cần. Là giám đốc pháp chế nhưng Sơn lại bê trễ công việc và thậm chí không có mặt trong buổi ký kết hợp đồng mới của Hoàng Thổ. Cuối cùng, Minh đành phải hẹn Sơn ra nói chuyện rõ ràng. "Ông là giám đốc pháp chế của công ty vậy mà trong ngày tôi ký hợp đồng ông có thể vắng mặt" - Minh nói thẳng.

Nhưng Sơn cũng chẳng mảy may quan tâm lắm: "Một người vô trách nhiệm như tôi không xứng đáng được hưởng lương công ty. Nhân viên khác phải chịu phạt thế nào tôi sẽ chịu giống như họ. Vậy bây giờ ông muốn sao, muốn tôi từ chức hay là muốn sa thải tôi?". Minh liền đáp: "Ông nghĩ là tôi không dám à?".

Lại nói về Phong (Mạnh Trường), tổng tài bên phía Bách Hợp, anh ta chưa bao giờ cũng như không có dấu hiệu mệt mỏi trong việc phá hoại Hoàng Thổ. Vẻ mặt điên cuồng đáng sợ, Phong trừng mắt giao việc cho gã trợ lý thân quen: "Không ăn được thì phải đạp đổ và phải tin là chúng ta sẽ giành được. Thứ tôi cần bây giờ chính là nội dung bản hợp đồng. Nếu MT mà biết được Hoàng Thổ làm rò rỉ nội dung hợp đồng họ sẽ cảm thấy thế nào?". 

Đón xem tập 54 phim Tình Yêu Và Tham Vọng phát sóng vào 21h40 hôm nay (ngày 02/9) trên kênh VTV3!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tinh-yeu-va-tham-vong-lan-dau-co-nu-chinh-nhu-linh-yeu-minh-nhu...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tinh-yeu-va-tham-vong-lan-dau-co-nu-chinh-nhu-linh-yeu-minh-nhung-lai-muon-dua-dam-son-5120202916026533.htm

Tình Yêu Và Tham Vọng: Trước khi "đi lấy chồng Tây", Tuệ Lâm vẫn cố bảo vệ Minh tới cùng
Tuệ Lâm đã hoàn toàn từ bỏ tình cảm với Minh và lặng lẽ ra đi trong tập 52 Tình Yêu Và Tham Vọng.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây