Không chỉ dịp lễ, ngày thường các sao nam Việt đã yêu chiều vợ như thế này

Thứ năm - 20/10/2016 01:27
Không chỉ đem lại cho "nửa kia" nhiều món quà vật chất giá trị mà các sao nam Việt dưới đây còn tâm lý và dành cho người mình yêu thương những tình cảm ngọt ngào nhất.

Người ta vẫn nói, "đàn bà hơn nhau là ở tấm chồng" quả thực chẳng sai. Được chồng yêu thương và nâng niu chính là niềm hạnh phúc lớn lao nhất của người phụ nữ khi lập gia đình. Một người đàn ông tử tế là người biết làm cho vợ của mình hạnh phúc, là người đàn ông có thể không tuyệt vời nhất thế gian nhưng lại khiến người phụ nữ của mình hạnh phúc.

Hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, chất nghệ sĩ đã "thấm sâu vào máu" nên không khó hiểu khi nhiều sao nam Việt có cách bày tỏ tình cảm vô cùng lãng mạn với người bạn đời, khiến ai xem cũng cảm thấy đôi chút ghen tỵ. Chuyện "soái ca" xuất hiện với những cử chỉ, hành động cực đáng yêu dành cho vợ cũng nhanh chóng trở thành cổ tích trong lòng fans.

Sự ngọt ngào đến từ các anh xã

Nhiều người sẽ lầm tưởng, với một MC được yêu mến, nhất là sở hữu vẻ ngoài điển trai như Phan Anh hẳn phải lắm cô theo và chuyện gia đình cũng phần nào lơ đãng. Thế nhưng, Phan Anh lại vô cùng chung thuỷ với bà xã . Trong suốt thời gian vào nghề và nổi tiếng, nam MC chưa từng dính bất kì scandal lăng nhăng nào. Anh nổi tiếng là người cực kì yêu thương, cưng chiều vợ con.

 

Phan Anh bên bà xã và 3 con

 

Chiếc bánh kỷ niệm 13 năm yêu nhau giữa vợ chồng Phan Anh vào năm 2013, có ghi tên biệt danh của 2 người

 

Vợ chồng nam MC từng khiến nhiều người "phát ghen" khi có một buổi tối Valentine siêu lãng mạn

 

Phan Anh đưa cả nhà đi Hội An nhân dịp sinh nhật bà xã (trên) và khoe ảnh tổ ấm hạnh phúc nhân ngày Gia đình Việt Nam (dưới)

Chẳng riêng gì Phan Anh, cũng từng được mệnh danh là nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt, tuy nhiên từ khi lập gia đình rồi có con, Tuấn Hưng chỉ chuyên tâm vào việc chăm sóc gia đình và chăm chỉ "cày bừa" để vun vén hạnh phúc cho tổ ấm nhỏ. Trái ngược với sự nóng tính, bốc đồng thường thấy, khi trong vai trò là người đàn ông của gia đình, Tuấn Hưng cho thấy anh khá lãng mạn, tình cảm và rất biết cách lấy lòng vợ. Nam ca sĩ thường xuyên viết những lời "có cánh" để thể hiện tình cảm to lớn anh dành cho gia đình. Đặc biệt, với người vợ yêu dấu, Tuấn Hưng không ngần ngại nói lời yêu thương, nhớ nhung khiến nhiều người cảm thấy ganh tỵ.

 

Sở thích đồ đôi là xế tiền tỷ cho thấy độ chịu chơi của Tuấn Hưng. Anh cũng thường khen vợ, cả trước và sau khi rước nàng về dinh. Ngoài những lời khen và cảm ơn bà xã là hậu phương vững chắc, anh còn sáng tác bài hát Nắm lấy tay anh làm quà tặng cho vợ. Khi Hương Baby sinh con đầu lòng, Tuấn Hưng không chỉ thức khuya trông bé mà còn dành tặng vợ lời thương yêu như một món quà tinh thần mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong đợi ở ông xã

 

Tuấn Hưng từng gây bất ngờ khi dành trọn cả ngày bên vợ trong dịp sinh nhật cô

Không chỉ dành cho vợ những lời nói ngọt ngào, Đan Trường còn luôn bảo vệ cô trước sóng gió dư luận. Khi chứng kiến cảnh Thủy Tiên bị bủa vậy bởi những lời thị phi của thiên hạ, Đan Trường không ngần ngại lên tiếng bênh vực vợ mình. Anh ca ngợi cô là người phụ nữ giỏi, vững về mặt tài chính và là trợ thủ đặc lực cho anh trong cuộc sống cũng như trong công việc. Anh còn sẵn sàng vào bếp nấu nướng và tập lái xe, thi lấy bằng bên Mỹ để chở Thủy Tiên đi đây đi đó.

 

Đan Trường luôn tỏ ra chiều vợ. Anh còn không ngại hôn bà xã dù biết có nhiều ống kính theo sát

 

Đan Trường quyết định học lái xe để tự mình đưa vợ đi chơi

Khi chồng công khai thể hiện tình cảm

Hồng Đăng là diễn viên khá quen thuộc với khán giả truyền hình phía Bắc, được đông đảo khán giả yêu thích. Thế nhưng không mải chăm lo phát triển sự nghiệp, với Hồng Đăng, tổ ấm vẫn là quan trọng nhất bởi đó là chỗ dựa để người nghệ sĩ thăng hoa. Vì vậy nam diễn viên sáng giá này đã kết hôn từ rất sớm. Đến nay Hồng Đăng cũng đã có được hai cô công chúa nhỏ và dù bận rộn thế nào, anh cũng dành thời gian chăm sóc cho gia đình của mình.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên vợ con khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ và ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, Hồng Đăng không ngại chia sẻ những món quà anh mua tặng bà xã và nhắn gửi những lời ngọt ngào đến cô.

 

 Tờ tiền giấy gợi lại kỷ niệm ngày xưa khi Hồng Đăng và vợ mới yêu nhau

 

Hồng Đăng đã khiến các fan không khỏi "tan chảy" vì những món quà hết sức ngọt ngào, tình cảm với bà xã

Không chỉ tặng những vợ những món quà đặc biệt mà Hồng Đăng còn bảo vệ gia đình nhỏ của mình trước những thị phi khi vợ anh phải hứng chịu nhiều lời đồn thổi không hay từ bên ngoài vì dung nhan "kém sắc" so với ông xã "soái ca". Có thể thấy, trong khi không ít ngôi sao đánh mất hạnh phúc gia đình vì không thể cưỡng lại những cám dỗ của showbiz hào nhoáng thì tình yêu và sự chung thủy của nam diễn viên Zippo, mù tạt và em dành cho vợ đáng lại được ngưỡng mộ hơn cả.

 

 Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Hồng Đăng vẫn dành phần lớn thời gian cho gia đình

Là một trong những sao nam gây tiếc nuối khi lập gia đình còn quá trẻ, những lúc rảnh, Mạnh Trường chỉ mong được ở bên gia đình, chơi với các con, cùng nhau đi du lịch. Những lúc đó, anh thường mang theo máy ảnh và ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình. Chàng diễn viên tự nhận bản thân không phải tuýp người quá lãng mạn nên anh ít khi làm những điều "sến sẩm" dành cho vợ. Thế nhưng, anh lại muốn thể hiện tình cảm bằng những hành động như mua hoa, vào bếp giúp vợ nấu ăn, trông con hơn là những lời nói ngọt ngào chớp nhoáng. Trên trang cá nhân, Mạnh Trường cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn với "một nửa".

 

 Mạnh Trường cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc bên tổ ấm của mình

 

Ông bố điển trai của "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 2 từng khiến bà xã Lan Phương phải xao xuyến khi dành tặng cô đóa hồng rực rỡ

Trong số những quý ông của showbiz Việt, Bình Minh dường như có đủ tiêu chuẩn để được nhiều người gọi là "soái ca": ngoại hình thu hút, giọng nói truyền cảm, tài năng nghệ thuật và đặc biệt là những lời nói như thêm mật dành cho vợ.

Tâm sự về mối quan hệ với vợ, Bình Minh cho biết đến bây giờ anh vẫn luôn có những hành động lãng mạn như tặng hoa, tặng quà để vợ vui. Bên cạnh đó, anh cũng luôn là người chủ động làm hòa trước khi có mâu thuẫn xảy ra. Và nam diễn viên này cũng nhiều lần thừa nhận: "Tôi thường xuyên nịnh vợ". Ít ai biết được rằng, trong những ngày vợ mang thai và cận kề ngày sinh, Bình Minh luôn ở cạnh, tự tay nấu những món ăn mà cô thích.

 

Lễ tình nhân năm 2015, Bình Minh dành tặng bà xã Anh Thơ món quà ngọt ngào kèm lời nhắn yêu thương đầy ý nghĩa khiến nhiều người ghen tỵ

 

Bình Minh còn từng chuẩn bị bánh kem mừng 8/3 cho vợ và hai cô "công chúa"

Minh Khang cũng là người chồng hết mực yêu chiều vợ. Người hâm mộ có thế thấy rõ điều này khi nhìn những hình ảnh lãng mạn và hạnh phúc của vợ chồng anh trên Facebook.

Được biết, Minh Khang thường xuyên tháp tùng vợ trong các sự kiện, tham gia từ thiện và luôn sắp xếp công việc để có thời gian cho các chuyến đi du lịch của cả gia đình. Nhạc sĩ Minh Khang từng tâm sự: "Tôi mồ côi, năm 10 tuổi ba đi xa nhà, đến 14 tuổi tôi mất mẹ. Ba lúc đó ở xa nghe tin mẹ mất buồn quá ông cũng ra đi theo mẹ tôi. Những kỷ niệm ấu thơ với ba mẹ tôi không có vàng bạc nào so sánh được, dù rất ngắn ngủi. Chính vì thiếu thốn tình cảm, nên tôi luôn cố gắng bù đắp tất cả tình yêu thương cho vợ con mình".

Dù bận rộn đến đâu, nhạc sĩ Minh Khang cũng luôn đặt gia đình lên trước nhất. Nhiều khi vợ bận rộn, anh còn tự động giúp đỡ việc nhà và chăm con mà không cần vợ phải lên tiếng nhờ vả. Đây là việc này không phải ông chồng nào cũng làm được.

 

Nhạc sĩ Minh Khang dẫn vợ Thúy Hạnh và hai cô con gái Suli - Suti đi mua sắm nhân dịp 8/3

 

Chiếc bánh kem xinh xắn...

 

... và xe Audi Minh Khang dành tặng vợ trong lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên cũng được xem là một trong những hình mẫu gia đình nghệ sĩ đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Trong đó, Công Vinh nhận được nhiều lời khen từ khán giả bởi sự lãng mạn và rất mực yêu chiều vợ. Chàng cầu thủ điển trai từng không tiếc tiền tặng vợ những món đồ tiền tỷ. Trong những dịp lễ quan trọng, Công Vinh không quên gửi những lời ngọt ngào tới vợ yêu.

 

Công Vinh từng tặng vợ món quà chúc mừng sinh nhật "cực độc" khi phải đi thi đấu ở xa

 

Hai trong số rất nhiều món quà đắt giá Công Vinh tặng Thủy Tiên

Hạnh phúc là điều khó nắm bắt trên thế gian này, vì vậy, khi còn ở bên nhau, có thể chiều chuộng, yêu thương, giúp đỡ thì tốt nhất hãy nên trân trọng.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây