Bị chê "biến thái", Trường Giang vẫn tự hào vì có bạn gái là Nhã Phương

Thứ tư - 19/10/2016 02:59
Cặp đôi "phim giả tình thật" Trường Giang - Nhã Phương sẽ trở lại trong dự án 49 Ngày 2 với sự hài hước đầy duyên dáng quen thuộc.

Sau khi làm khán giả điên đảo trước sự xuất hiện của “ma nữ” mất trí nhớ Hari Won trong teaser trailer 49 Ngày 2, nhà sản xuất tiếp tục tung ra bộ poster - trailer chính thức hé lộ nhiều tình tiết thú vị về câu chuyện lạ kỳ giữa “khủng long” Ngô Kiến Huy và “ma nữ” Hari Won. Đặc biệt, phim chính thức dời ngày khởi chiếu lên sớm hơn dự kiến 1 tuần.

 

Poster chính thức...

Vẫn tiếp nối sắc xanh tươi sáng từ phần 1, poster phim được thể hiện dễ thương với hình ảnh “ma nữ” Hari Won đang hí hửng phù phép chọc phá chàng “khủng long” và đồng bọn. Poster cũng đồng thời giới thiệu thêm nhiều gương mặt diễn viên hài quen thuộc: Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa – những cái tên đảm bảo sẽ khiến khán giả phải “cười bò” trong rạp.

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:  

và trailer chính thức của phim 49 Ngày 2

Đặc biệt theo tiết lộ, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương từng làm nên thành công cho phần 1 cũng xuất hiện trong 49 Ngày 2. Dù chỉ là vai khách mời nhưng những câu thoại hài hước đầy duyên dáng của họ chắc chắn sẽ là điểm nhấn thú vị trong phim. 

 

 

Cặp đôi bá đạo trở lại với câu thoại kinh điển: “Biến thái mà tao có bạn gái!”

Bên cạnh đó, trailer chính thức càng hấp dẫn hơn khi hé lộ câu chuyện phim ly kỳ. Mở đầu bằng câu nói quen thuộc: "Bạn có tin trên đời này có ma không?" trailer dẫn dắt người xem đến với bối cảnh “người nhìn thấy ma” mới.

 

Ở những giây đầu tiên, người xem có thể bị giật mình với hình ảnh khuôn mặt "ghê rợn" đầy máu me, tróc lở của Phương (Hari Won), khiến ngay cả "thanh niên cứng" như Huy (Ngô Kiến Huy) cũng phải... lăn đùng ra ngất. Đây có thể coi là một trong những tạo hình ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Hari Won. Nếu như trước đây, nhiều người lo lắng liệu cô nàng "kẹo bông" luôn vui vẻ tươi cười này có đủ khả năng đảm nhiệm những vai diễn nội tâm nặng nề, thì với Trùm cỏ, Bệnh viện ma hay 49 Ngày 2 sắp tới, Hari Won sẽ chứng tỏ sự đa dạng trong diễn xuất của mình.

  

 

Chưa hết, trailer mang đến một loạt tình tiết gay cấn xoay quanh chuyện nhân vật Huy bị ma nữ "ám quẻ", đã thế còn thỉnh thoảng "tranh thủ" nhập hồn vào xác anh làm chuyện... bậy bạ. Cô ma này còn "uy hiếp" anh bằng cách bắt phải giúp cô thực hiện tâm nguyện, nếu không cô sẽ ám anh tới khi nào tan biến thì thôi. Vậy là bất đắc dĩ, Huy đồng ý bước vào một hành trình mới vô cùng gian nan: một chàng trai bị mất trí nhớ đi tìm ký ức cho ma nữ.

 
  

Chàng - bị mất trí nhớ vs. nàng – “hồn ma” bị mất ký ức

Không chỉ có Hari Won và Ngô Kiến Huy tỏa sáng, dàn nhân vật phụ còn lại cũng chiếm được sự chú ý cho riêng mình. Từ danh hài Việt Hương, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cho đến cây hài trẻ Mạc Văn Khoa, mỗi người đều mang đến màu sắc riêng cho phim. Bên cạnh đó, tạo hình của họ đều rất kì quặc, mới lạ, khác hẳn những vai diễn trước kia.

 
 

“Chị em chúng mình” điệu nhất thế gian 

 

Gã khờ ôm tình si, ăn bánh 20 năm mong chờ nàng để ý

Một năm sau khi phần đầu tiên của 49 Ngày ra mắt với doanh thu hơn 68 tỷ, ekip sản xuất đã mang đến cho người xem bất ngờ lớn: phần 2 được khởi quay với gần như đầy đủ dàn diễn viên của phần trước và những gương mặt hài đình đám mới toanh. Điểm khác biệt là lần này, thay vì vai khách mời thoáng qua, cặp đôi Hari Won - Ngô Kiến Huy được ưu ái đôn lên làm "kép chính". Với sự đầu tư công phu, cảnh quay hoành tráng, kỹ xảo đẹp mắt và một kịch bản thú vị, 49 Ngày 2 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho mùa phim Việt cuối năm.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây