Bé 3 tuổi bị mẹ nhốt trong chuồng chó vì “làm ồn”

Thứ bảy - 17/12/2016 03:49

Bé 3 tuổi bị mẹ nhốt trong chuồng chó vì “làm ồn”

Một phụ nữ Trung Quốc ở thành phố Lưu Dương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) bị cáo buộc đã nhốt con trai mới 3 tuổi của mình vào chuồng chó chỉ vì cậu bé làm ồn trong khi bà ta chơi mạt chược.

Theo báo chí địa phương, những người hàng xóm của người phụ nữ này kể lại rằng cậu bé bị nhốt vì đã “làm phiền” lúc mẹ cậu bé đang đánh mạt chược. Những hình ảnh cậu bé bị nhốt trong chuồng chó lan truyền trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc hết sức phẫn nộ.

 

 

Những hình ảnh bé trai 3 tuổi bị mẹ nhốt vào chuồng chó khiến cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ. Ảnh: Hồ Nam TV

Những hình ảnh bé trai 3 tuổi bị mẹ nhốt vào chuồng chó khiến cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ. Ảnh: Hồ Nam TVHàng trăm người dùng mạng xã hội Trung Quốc bày tỏ sự bức xúc với những bình luận như :“Bà ta đáng bị tước quyền nuôi con”, “Bà ta đang đối xử với con trai mình như với một con chó à?”, “Cậu bé thật đáng yêu, sao bà ta có thể tàn nhẫn vậy?”, “Mạt chược gây nghiện đến vậy sao?”, “Trong lồng chó dơ như vậy mà…”

Theo đài truyền hình tỉnh Hồ Nam, vụ việc cũng đang được bàn tán xôn xao trong thành phố Lưu Dương. Một công dân họ Liu cho biết anh đã chứng kiến vụ việc khoảng nửa tháng trước. Anh Liu kể lại: “Tôi không biết mẹ cậu bé là ai. Sau khi chia sẻ tin tức về vụ việc lên mạng xã hội, tôi vội vã tìm người mở cái chuồng ra”.

 

Đó vốn là chuồng nhốt chó của một người khác. Ảnh: Hồ Nam TV

Cái chuồng chó nhốt cậu bé vốn thuộc về một người khác. Cậu bé bị nhốt trong chuồng khoảng hơn 10 phút. Không rõ ai đã mở cửa cho cậu bé ra ngoài.

Mẹ cậu bé là bà Jiang, 35 tuổi, thừa nhận đã nhốt con mình vào chuồng vì cậu bé làm ồn. Tuy nhiên, bà ta phủ nhận đang chơi mạt chược vào lúc đó. Bà ta nói rằng lúc đó chỉ đặt cậu bé vào chuồng một lát nhưng những đứa trẻ đang chơi gần đó đã khóa cửa chuồng lại.

 

Bà Jiang (phải), mẹ cậu bé, nói rằng sẽ không bao giờ làm vậy với con nữa. Ảnh: Hồ Nam TV

Jiang nói rằng bà sẽ không bao giờ làm vậy nữa. Jiang là một người mẹ đơn thân, chỉ sống với con trai và không được gia đình trợ cấp.

Vụ việc đã được báo cáo lên chính quyền địa phương. Các quan chức hiện đang xem xét liệu hai mẹ con bà Jiang có đủ điều kiện để nhận trợ cấp xã hội hay không.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây