iPhone X tăng giá, Apple vẫn sẽ “chạy” hàng

Thứ bảy - 23/09/2017 09:22

iPhone X tăng giá, Apple vẫn sẽ “chạy” hàng

Mặc dù có giá bán cao hơn nhưng iPhone X vẫn được dự đoán là sẽ bán khá “chạy” tại nhiều thị trường.

Tại thị trường Mỹ, giá bán của iPhone X bản 64GB là 999 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) còn bản 256GB có là 1149 USD (khoảng 26,1 triệu đồng). Thông thường, khi sản phẩm trên thị trường có giá bán tăng cao, doanh số bán hàng của mặt hàng đó sẽ bị suy giảm. Tuy nhiên, iPhone X của Apple sẽ ngược lại. Theo các nhà phân tích của ngân hàng đầu tư Morgan Stanley, giá bán cao của mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm này của “Nhà Táo” sẽ khiến cho nhu cầu tiêu thụ tăng lên.

Bất chấp giá cao, iPhone X vẫn sẽ được "săn lùng".

Cụ thể, chuyên gia phân tích Katy Hubery cho rằng: iPhone X tăng giá chỉ là phá kỷ lục trong lịch sử của Apple, không hề cản trở doanh số của hãng. Những thiết bị của thương hiệu này có chất lượng cao, mang đầy tính sáng tạo nên xứng đáng với mức giá cao.

Bà Huberty nhận định, nhu cầu về dòng iPhone dựa vào giá bán trung bình của thị trường, giá bán càng cao chứng tỏ nhu cầu của khách hàng cũng đang tăng lên và ngược lại. Apple rõ ràng đã thấy được điều này và đây là lý do tại sao hãng không hề tỏ ra lo lắng trước việc nâng giá iPhone X.

Nhà phân tích của Morgan Stanley cũng hé lộ những con số liên quan tới những tín đồ trung thành của iPhone. Trong cuộc khảo sát về smartphone Alpha Wise của ngân hàng đầu tư này vào tháng 4 vừa qua, 92% người dùng iPhone sẽ có kế hoạch nâng cấp thiết bị của mình vào năm tới. Điều này báo hiệu một năm tài chính nhiều khả quan cho Apple.

Samsung Galaxy S9 đẹp rụng rời, iPhone X cũng “ghen tỵ”

Chiếc Samsung Galaxy S9 concept này sở hữu màn hình tràn tất cả các cạnh, nhưng độ cong thấp hơn các model tiền nhiệm.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây