iPhone 8 và Galaxy Note 8 đang “hot” tới cỡ nào?

Chủ nhật - 06/08/2017 08:31

iPhone 8 và Galaxy Note 8 đang “hot” tới cỡ nào?

Mặc dù được ra mắt muộn hơn nhưng sức hút của iPhone 8 là vô cùng lớn, thậm chí “vượt mặt” Galaxy Note 8 ngay trước thềm công bố.

Dự kiến, mẫu phablet kế nhiệm của Samsung – Galaxy Note 8 sẽ sớm được “trình làng” vào ngày 23 tháng này. Tuy nhiên, thiết kế concept hoàn chỉnh của máy đã được hé lộ và gây không ít sự chú ý của người dùng và giới công nghệ. Nhiều khả năng, ngoại hình của sản phẩm sẽ không có nhiều thay đổi so với cặp Galaxy S8 và S8 + đã “ra lò” hồi đầu năm nay.

Ảnh concept Galaxy Note 8.

Chỉ chưa đầy 3 tuần nữa là Note 8 sẽ được công bố chính thức còn iPhone 8 sẽ phải chờ tới tận cuối tháng sau. Trên thực tế, số lượng người quan tâm tới iPhone 8 lại cao hơn nhiều so với “đối thủ”, điều này được biểu thị rõ ràng trên biểu đồ xu hướng tìm kiếm trên Google dưới đây:

Biểu đồ xu hướng tìm kiếm trên Google với từ khóa Galaxy Note 8 và iPhone 8.

Biểu đồ cho thấy, sự chênh lệch giữa số lượng người tìm kiếm về iPhone 8 và Galaxy Note 8 là khá lớn. iPhone 8 là phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của “Nhà Táo”, được tích hợp hàng loạt các công nghệ tiên tiến và có thiết kế hoàn toàn mới. Tại thởi điểm này, iPhone 8 vẫn còn là một bí ẩn và gây tò mò tới mọi người.

Concept Galaxy Note 8 đọ cùng iPhone 7 Plus và Google Pixel XL.

Trong khi đó, bản thiết kế CAD về Galaxy Note 8 đã được dựng lên, mô tả khá kỹ lưỡng về sản phẩm trên mọi góc cạnh, kể cả bút cảm ứng S Pen. Dự kiến, kích cỡ của máy sẽ dài hơn iPhone 7 Plus năm ngoái nhưng có chiều rộng hẹp hơn, tạo cảm giác thanh mảnh khi sử dụng.

Galaxy Note 8 chưa ra mắt đã đọ kích cỡ với smartphone cỡ lớn

Mặc dù chưa được ra mắt nhưng Galaxy Note 8 đã được giới công nghệ và người dùng hết sức quan tâm, đặc biệt là sau...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây