iPhone 8 sẽ có chức năng theo dõi thông minh mới

Thứ sáu - 11/08/2017 03:39

iPhone 8 sẽ có chức năng theo dõi thông minh mới

Dự kiến, phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của Apple sẽ có khả năng tự động tắt thông báo khi người dùng nhìn vào màn hình.

Vào tuần trước, tài liệu về phần mềm loa thông minh Home Pod bị rò rỉ, nhờ đó, nhà phát triển ứng dụng nổi tiếng Guilherme Rambo đã tiến hành “mổ xẻ” thông tin và phát hiện ra nhiều tính năng mới sẽ có mặt trên iPhone 8 . Theo ông, “siêu phẩm” này sẽ có khả năng phát hiện khi người dùng nhìn vào màn hình, nhờ đó, thông báo sẽ được tắt một cách thông minh.

Thông tin được Guilherme Rambo tiết lộ trên trang Twitter cá nhân.

Trước đó, “Nhà Táo” cũng được cho là đang làm việc trên công nghệ nhận diện khuôn mặt bí ẩn. Công nghệ này có tên là “Pearl ID”, có khả năng thay thế máy quét dấu vân tay Touch ID trong nay mai. Hiện tại, iPhone 8 dự kiến sẽ tích hợp cảm biến hồng ngoại và 2 camera trước. Bằng cách này, người dùng có thể mở khóa điện thoại ngay cả khi sử dụng trong bóng tối hay không nhìn thẳng vào điện thoại.

Ngoài chức năng trên, Apple có thể sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt vào nhiều chức năng khác. Ví dụ: người dùng có thể mở khóa iPhone bằng cách chỉ xem thông báo trên màn hình khóa. Tương tự, thay vì sử dụng Touch ID làm lớp bảo mật bổ sung cho một số những ứng dụng thanh toán trực tuyến, điện thoại sẽ thực hiện xác nhận thông minh hoặc tự động khóa màn hình khi người dùng không nhìn trực tiếp vào máy.

Ảnh concept iPhone 8.

Nhiều tin đồn cho hay, “Táo Khuyết” sẽ tích hợp công nghệ Touch ID vào ngay màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, nhiều báo cáo lại khẳng định hãng sẽ không thể sản xuất hàng chục triệu thiết bị với công nghệ này. Đây cũng được xem là một phần lý do khiến hãng tập trung vào nghiên cứu công nghệ nhận dạng khuôn mặt.

Theo kế hoạch, Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone mới vào tháng 9 tới. Nhiều khả năng, iPhone 7s và iPhone 7s Plus sẽ không có nhiều khác biệt so với iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm ngoái. Mặt khác, iPhone 8 (iPhone Pro hay iPhone X) sẽ được trang bị hàng loạt các tính năng cao cấp.

NÓNG: iPhone 8, 7s và 7s Plus lần lượt xuất hiện

Không chỉ 1 mà có đến 3 mẫu iPhone mới sẽ được Apple ra mắt trong tháng 9 tới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây