Xuất hiện Galaxy C10 tràn viền xuất sắc vẫn tích hợp Home vật lý

Thứ ba - 13/02/2018 21:42

Xuất hiện Galaxy C10 tràn viền xuất sắc vẫn tích hợp Home vật lý

Theo đó, các hình ảnh cho thấy smartphone từ Samsung sẽ có màn hình tỷ lệ 18:9 và bộ khung kim loại nguyên khối.

Galaxy C10 có lẽ là chiếc smartphone được Samsung "thai nghén" lâu nhất khi mà các thông tin đồn đoán về nó xuất hiện từ đầu năm 2017, mà tới bây giờ, nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn chưa thông báo chính thức về ngày ra mắt hoặc bất cứ sự kiện gì liên quan đến nó.

Mới đây, giới công nghệ lại có thêm những thông tin mới về chiếc smartphone cận cao cấp của Samsung. Theo đó, những hình ảnh render của Galaxy C10 đã được Gizomochina đăng tải cho thấy điện thoại này sẽ sở hữu một màn hình tràn viền với tỷ lệ màn hình 18:9.

Máy sở hữu tổng thể sang trọng với màn hình tỷ lệ 18:9.

Những hình ảnh lộ ra cho thấy, C10 sẽ sở hữu một màn hình có viền cực mỏng, trong đó, cạnh dưới của máy vẫn đủ để đặt phím Home vật lý với nhận diện vân tay tiện dụng. Cấu trúc máy dường như là kim loại nguyên khối và thông tin lộ ra cho biết sẽ có ít nhất 3 màu là: đen, xám và xanh của smartphone này.

Một điều đáng chú ý chính là cụm camera kép được đặt chính giữa ở mặt sau cùng với đèn LED kép, điều này cho thấy Samsung sẽ chăm chút nhiều ở tính năng chụp ảnh của chiếc smartphone này.

Trước đó các thông tin lộ ra từ AnTuTu cho thấy, Samsung Galaxy C10 sẽ sở hữu màn hình 6 inch độ phân giải Quad HD+, được trang bị chip Snapdragon 660 đi kèm pin dung lượng tới 4000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quic Charge 4.0.

Smartphone cận cao cấp sẽ được trang bị chip Snapdragon 660.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt của chiếc smartphone này, nhưng rất có thể nó sẽ được giới thiệu vào tháng 5 hoặc tháng 6 tới.

Samsung Galaxy S9 sẽ có camera quay chậm ”siêu đỉnh”, tích hợp AI

Theo đó, nhờ AI máy sẽ tự động phát hiện những khoảnh khắc và tự động kích hoạt chế độ quay chậm.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây